07/10/2023

514

Trường Đại học Đại Nam tổ chức Lễ Khai giảng chương trình đào tạo Tiến sĩ ngành Quản lý Kinh tế khóa II

“Đào tạo trình độ Tiến sĩ là bậc học đòi hỏi các nghiên cứu sinh (NCS) phải nỗ lực học tập và nghiên cứu gấp nhiều lần để thu nạp khối kiến thức chuyên sâu, gắn với thực tế. Nhà trường mong rằng các NCS khối Kinh tế sẽ đạt được nhiều kết quả có ý nghĩa khoa học và thực tiễn, tác động đến sự tăng trưởng kinh tế và giúp kinh tế Việt Nam phát triển. Trường Đại học Đại Nam cam kết hỗ trợ hết sức để các NCS hoàn thành chương trình học tập một cách chất lượng và hiệu quả nhất”.

Đó là khẳng định của thầy Lê Đắc Sơn – Chủ tịch Hội đồng Trường Đại học Đại Nam tại Lễ Khai giảng chương trình đào tạo Tiến sĩ ngành Quản lý Kinh tế khóa II.

Tại Lễ Khai giảng, thầy Lê Đắc Sơn đặc biệt chỉ đạo các giảng viên hướng dẫn phải tận tâm, tận lực hỗ trợ các NCS trong quá trình học tập và làm luận án. Thầy kỳ vọng các giảng viên và NCS trở thành những người đồng hành, gắn bó lâu dài, cùng học hỏi và hỗ trợ lẫn nhau phát triển; có thêm nhiều đóng góp cho sự nghiệp xây dựng đất nước hùng cường.

Thầy Lê Đắc Sơn mong các NCS tận tâm, tận sức học tập để trở thành những người tài học, tài làm và làm hiệu quả.

Cùng chia sẻ tại Lễ khai giảng, thầy Phạm Văn Hồng – Hiệu trưởng trường Đại học Đại Nam cho biết: Triết lý giáo dục của Nhà trường là “chất lượng và minh bạch”. Đây là kim chỉ nam xuyên suốt các bậc đào tạo của Trường Đại học Đại Nam, từ cử nhân đến tiến sĩ. Mong ước lớn nhất của Nhà trường là đào tạo ra những người có tài, có đức và có ích cho xã hội.

“Tôi mong rằng các NCS khóa II sẽ tận tâm, tận lực để lấy kiến thức cho bản thân; bám sát mục tiêu “học để làm” chứ không phải học chỉ để trở thành những nhà lý luận, nghiên cứu đơn thuần”, thầy chia sẻ.

Thầy Phạm Văn Hồng trao đổi về quy chế và chương trình đào tạo NCS trong thời gian 3 năm tại Trường Đại học Đại Nam.

Tại chương trình, cô Lê Thị Thanh Hương – Phó Hiệu trưởng công bố Quyết định công nhận các ứng viên trúng tuyển trình độ Tiến sĩ ngành Quản lý Kinh tế năm 2023.

Cô Lê Thị Thanh Hương đọc quyết định về việc công nhận ứng viên trúng tuyển NCS ngành Quản lý Kinh tế khóa II.

Thầy Phạm Văn Hồng trao Quyết định trúng tuyển cho các tân NCS.

Thay mặt các tân NCS, chị Trịnh Quỳnh Lê gửi lời cảm ơn sâu sắc tới các thầy cô giáo đã nhiệt tình hỗ trợ, tạo điều kiện để các học viên có thể được học tập và nghiên cứu dưới mái trường Đại học Đại Nam. Tân NCS cũng thể hiện quyết tâm không ngừng nâng cao năng lực và tìm ra phương pháp học tập hiệu quả để có thể đạt được kết quả học tập tốt nhất.

“Tôi và tất cả NCS xin hứa sẽ học tập nghiêm túc, tham gia đầy đủ các buổi sinh hoạt chuyên môn, quyết tâm hoàn thành chương trình học đúng hạn, thực hiện những luận án có giá trị thực tiễn cao. Tôi cũng mong rằng, trường Đại học Đại Nam không chỉ là một ngôi trường mà trở thành mái nhà chung để thầy cô và các thế hệ sinh viên, học viên có thể trao đổi, học tập, duy trì mối quan hệ tốt đẹp, gắn bó lâu dài về sau”, chị Trịnh Quỳnh Lê nói.

Tân NCS Trịnh Quỳnh Lê chia sẻ tại Lễ Khai giảng.

Các tân NCS chụp ảnh lưu niệm cùng các thầy cô.

Buổi Lễ Khai giảng đã diễn ra trong một không khí trang trọng và đầm ấm, tạo được niềm hứng khởi cho các NCS bắt đầu bước vào học tập, nghiên cứu tại Trường Đại học Đại Nam.

BTT