22/03/2024

10370

Tại sao nên chọn Đại học Đại Nam?

Sau gần 2 thập kỷ xây dựng và phát triển, trường Đại học Đại Nam đã có 37.000 sinh viên, học viên theo học ở 36 ngành đào tạo trình độ đại học; 05 ngành đào tạo Thạc sĩ và 01 ngành đào tạo Tiến sĩ. Vậy, tại sao Đại học Đại Nam lại là lựa chọn của các bạn trẻ? Cùng “giải mã” qua bài viết dưới đây nhé!

HỆ SINH THÁI HỌC TẬP 6 GIÁ TRỊ CỐT LÕI GIÚP SINH VIÊN PHÁT TRIỂN TOÀN DIỆN VÀ HẠNH PHÚC TRONG QUÁ TRÌNH THEO HỌC TẠI TRƯỜNG

Sứ mệnh của trường Đại học Đại Nam là: “Đào tạo để người học ra trường có cuộc sống tốt và là công dân tốt”. Để hiện thực hóa Sứ mệnh đó, Đại học Đại Nam đã xây dựng hệ sinh thái học tập cho sinh viên tập trung vào 06 giá trị cốt lõi giúp sinh viên đạt chuẩn năng lực, phát triển toàn diện và hạnh phúc trong quá trình theo học tại Nhà trường.

Cụ thể:

Sau gần 2 thập kỷ năm, Đại học Đại Nam đã có hơn 37.000 sinh viên – học viên theo học ở tất cả các hệ đào tạo.

1. Chương trình đào tạo dạy kiến thức cốt lõi nhưng tiên tiến, rèn luyện tính tự học của sinh viên; trải nghiệm tối đa giữa học và hành tại doanh nghiệp giúp sinh viên dễ dàng nắm bắt kiến thức, có kỹ năng vận dụng lý thuyết vào thực tiễn.

Đại học Đại Nam khẳng định uy tín, thương hiệu với chất lượng thực chất, học đi đôi với hành và tỷ lệ sinh viên ra trường có việc làm đúng chuyên ngành cao.

2. Giảm áp lực thi cử bằng các hình thức kiểm tra, đánh giá linh hoạt phù hợp năng lực người học và yêu cầu xã hội. Từng bước ứng dụng công nghệ để sinh viên có thể học và thi mọi lúc, mọi nơi bằng máy tính và smartphone.

3. Hỗ trợ học bổng cho sinh viên đạt kết quả cao trong học tập – rèn luyện và hỗ trợ tài chính khi sinh viên trải nghiệm, thực hành, thực tập tại doanh nghiệp.

Môi trường học tập hiện đại, năng động, giàu kết nối giúp người học phát triển toàn diện.

4. Sinh viên được học tập, rèn luyện kỷ luật và thái độ tích cực thông qua chương trình Giáo dục quốc phòng an ninh tại trường.

5. Sinh viên được lựa chọn các môn thể thao yêu thích để rèn luyện sức khoẻ và thói quen rèn luyện sức khoẻ suốt đời.

6. Trung tâm “Việc làm và Khởi nghiệp sinh viên” của Nhà trường hỗ trợ 100% sinh viên có việc làm ngay sau khi ra trường.

ĐỘI NGŨ CÁN BỘ, GIẢNG VIÊN GIỎI, PHỤC VỤ CHUYÊN NGHIỆP, TẬN TÂM

Đội ngũ giảng viên giỏi chuyên môn, năng động, nhiệt huyết hết lòng vì người học của trường Đại học Đại Nam.

Trường Đại học Đại Nam với 1.000 cán bộ, giảng viên, nhân viên, trong đó có hơn 800 giảng viên (03 Giáo sư, 50 Phó Giáo sư, 125 Tiến sĩ, 650 Thạc sĩ….) luôn luôn tận tuỵ đào tạo và phục vụ sinh viên tận tâm, tận lực để các em ra trường có đủ năng lực làm việc và phát triển sự nghiệp của bản thân.

CƠ SỞ VẬT CHẤT HIỆN ĐẠI, TIỆN ÍCH ĐÁP ỨNG TỐT NHẤT NHU CẦU HỌC TẬP CỦA SINH VIÊN

Cơ sở vật chất hiện đại trong quần thể trường xanh – sạch – đẹp, rộng gần 10 ha tại trung tâm quận Hà Đông – Tp. Hà Nội.

Cơ sở vật chất hiện đại, tiện ích.

Không gian xanh - sạch - đẹp.

Hệ thống phòng học lý thuyết chuyên dụng.

Để rèn luyện kỹ năng nghề nghiệp cho sinh viên, trường Đại học Đại Nam đã đầu tư rất lớn hệ thống các phòng thực hành, thí nghiệm, mô phỏng nghề nghiệp ngay tại trường, như:

Trang thiết bị thực hành hiện đại của sinh viên Y khoa.

1. Hệ thống phòng thực hành – thí nghiệm đáp ứng đào tạo các học phần Khoa học cơ bản, Y học cơ sở và Tiền lâm sàng;

Trung tâm thực hành ngành Dược hiện đại, tách biệt ngay tại trường.

2. Trung tâm thực hành ngành Dược với 4 xưởng thực hành thí nghiệm dược hóa, 10 xưởng thực hành kỹ thuật, 02 vườn thuốc, nhà thuốc thực hành đạt chuẩn GPP;

3. Khu thực hành Điều dưỡng tách biệt với hệ thống skillab hiện đại bậc nhất hiện nay;

Xưởng thực hành công nghệ thông tin hiện đại.

4. Hệ thống phòng thực hành máy tính, phòng lab công nghệ cao, xưởng thực hành công nghệ thông tin;

5. Trung tâm khởi nghiệp, trung tâm thực hành Tài chính – ngân hàng và Kế toán – kiểm toán;

Sinh viên thực hành nghiệp vụ nhà hàng, khách sạn tại Khách sạn thực hành 5 sao Rosamia Đà Nẵng của trường.

6. Hệ thống khách sạn thực hành 3 sao, 4 sao, 5 sao, công ty lữ hành;

7. Khu thao trường quốc phòng an ninh; ký túc xá; căng – tin…

Cơ sở vật chất đảm bảo mọi lý thuyết đều được minh họa bằng thực tiễn, giúp sinh viên dễ dàng nắm bắt, vận dụng kiến thức một cách nhanh chóng, hiệu quả.

TRƯỜNG ĐẠT CHUẨN QUỐC GIA VỀ KIỂM ĐỊNH CHẤT LƯỢNG CƠ SỞ GIÁO DỤC ĐẠI HỌC

Sau 16 năm xây dựng và phát triển, trường Đại học Đại Nam khẳng định uy tín và thương hiệu với chất lượng đào tạo học đi đôi với hành, gắn đào tạo với thực tế và nhu cầu sử dụng nhân lực của xã hội.

Bên cạnh việc xây dựng cơ sở vật chất, chương trình đào tạo; tuyển chọn đội ngũ cán bộ, giảng viên giỏi; xây dựng môi trường học tập chuyên nghiệp, hiện đại và năng động giúp người học phát triển toàn diện, trường Đại học Đại Nam đặc biệt chú trọng đến công tác KĐCLGD theo bộ tiêu chuẩn mới của Bộ Giáo dục và Đào tạo.

Đại học Đại Nam đạt kiểm định chất lượng cơ sở giáo dục theo bộ tiêu chuẩn mới của Bộ Giáo dục và Đào tạo.

Theo đó, năm 2019, trường Đại học Đại Nam là một trong 8 trường đại học đầu tiên đạt KĐCL cơ sở giáo dục theo bộ tiêu chuẩn mới của Bộ Giáo dục và Đào tạo.

Trường Đại học Đại Nam nhận chứng nhận Kiểm định chất lượng giáo dục 04 chương trình đào tạo: Dược học, Quản trị kinh doanh, Ngôn ngữ Anh, Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành.

Thực hiện khát vọng, 100% chương trình đào tạo các ngành được kiểm định chất lượng theo chuẩn của Bộ Giáo dục và Đào tạo, tháng 3/2023, Đại học Đại Nam tiếp tục nhận Giấy chứng nhận Kiểm định chất lượng giáo dục (KĐCLGD) 04 chương trình đào tạo chính quy trình độ đại học, gồm: Dược học, Quản trị Kinh doanh, Ngôn ngữ Anh và Quản trị dịch vụ Du lịch và Lữ hành.

THỜI GIAN ĐÀO TẠO RÚT NGẮN, SINH VIÊN RA TRƯỜNG SỚM TỪ 0,5 -1 NĂM/KHOÁ

Trường Đại học Đại Nam rút ngắn thời gian đào tạo từ 0,5 – 1 năm / khoá tuỳ ngành nghề; tổ chức đào tạo 3 học kỳ/năm.

 

Sinh viên ra trường sớm từ 0,5-1 năm có nhiều cơ hội nghề nghiệp, tiết kiệm được hàng trăm triệu chi phí sinh hoạt, tiết kiệm thời gian học lên cao học. 

Cụ thể:

- Khối ngành Kinh tế - Kinh doanh: 3 năm (rút ngắn 1 năm)

- Khối Khoa học Xã hội và Nhân văn

+ Ngành Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành, Truyền thông đa phương tiện, Quan hệ công chúng, Thiết kế đồ họa, Tâm lý học, Luật, Luật Kinh tế: 3 năm (rút ngắn 1 năm).

+ Các ngành còn lại là 3,5 năm (rút ngắn 0,5 năm).

- Khối ngành Kỹ thuật – Công nghệ:

+ Ngành Công nghệ sinh học: 3 năm (rút ngắn 01 năm)

+ Ngành Công nghệ thông tin, Hệ thống thông tin: 3,5 năm (rút ngắn 0,5 năm)

+ Ngành Khoa học máy tính, Công nghệ kỹ thuật ô tô, Công nghệ kỹ thuật điện, điện tử; Kỹ thuật xây dựng, Kinh tế xây dựng: 4 năm (rút ngắn 0,5 năm)

+ Ngành Kiến trúc: 4,5 năm (rút ngắn 0,5 năm)

- Khối ngành Sức khoẻ:

+ Ngành Dược học: 4,5 năm (rút ngắn 0,5 năm)

+ Ngành Điều dưỡng: 3,5 năm (rút ngắn 0,5 năm).

+ Riêng chương trình đào tạo ngành Y khoa giữ nguyên 6 năm vì tính chất đặc thù của ngành này cũng như phù hợp với khung chuẩn về chương trình đào tạo thuộc lĩnh vực Y khoa hiện nay.

- Chương trình đào tạo hệ quốc tế: Ngành Quản trị kinh doanh - 3 năm (rút ngắn 1 năm).

Rút ngắn thời gian đào tạo nhưng tăng cường độ học, đảm bảo chất lượng đầu ra tốt nhất.

Việc rút ngắn thời gian đào tạo giúp sinh viên: Tiết kiệm hàng trăm triệu đồng tiền ăn ở, sinh hoạt trong quá trình học đại học; nhanh chóng tiếp cận với thị trường lao động, tìm được công việc phù hợp, trong khi các sinh viên trường khác còn đang loay hoay tìm việc làm thì sinh viên tốt nghiệp từ trường Đại học Đại Nam đã có cho mình 0,5 - 1 năm kinh nghiệm làm việc và đang trên đà phát triển sự nghiệp; tiết kiệm thời gian cho các bạn trẻ có dự định học lên Thạc sỹ, Tiến sỹ…

CHUẨN ĐẦU RA THEO NĂNG LỰC

Chương trình đào tạo dạy các kiến thức cốt lõi, phù hợp thực tiễn, đạt chuẩn quốc gia, liên tục cập nhật kiến thức mới kịp thời trong nước và quốc tế. Kết thúc khóa đào tạo, sinh viên nhận được bằng Cử nhân, Kỹ sư, Dược sỹ, Bác sỹ… của trường Đại Nam đáp ứng 03 yếu tố năng lực.

Sinh viên Đại học Đại Nam ra trường đảm bảo các chuẩn đầu ra về kiến thức, kỹ năng, thái độ.

- Về Kiến thức: Sinh viên đạt yêu cầu về số lượng tín chỉ các môn học Cơ bản, Cơ sở, Chuyên ngành theo yêu cầu của Bộ Giáo dục và Đào tạo đối với từng ngành nghề cụ thể. Số tín chỉ được điều chỉnh linh hoạt với từng khóa học, phù hợp với sự phát triển của các ngành, nghề trong nước và quốc tế.

Có lợi thế cạnh tranh lớn về ngoại ngữ, kỹ năng mềm và thái độ tích cực.

- Về Kỹ năng: Sinh viên thành thạo các kỹ năng nghề nghiệp cơ bản, như giao tiếp, làm việc nhóm, thuyết trình trước đám đông…; các kỹ năng nâng cao, như lập kế hoạch, lãnh đạo, đàm phán… Về Ngoại ngữ, sinh viên đạt được năng lực tiếng Anh chuẩn B1 Châu Âu, Chuẩn Toiec từ 450, hoặc năng lực tiếng Nhật, tiếng Hàn, tiếng Trung cấp độ tương đương.

Đáp ứng tốt yêu cầu tuyển dụng của doanh nghiệp và có việc làm đúng chuyên ngành đào tạo.

- Về Thái độ: Sinh viên được xây dựng thái độ tích cực trong cuộc sống, tính kỷ luật, thói quen rèn luyện sức khoẻ suốt đời thông qua các hoạt động giáo dục trải nghiệm đa dạng, bổ ích, chương trình đào tạo quốc phòng – an ninh và giáo dục thể chất khác biệt ngay tại trường.

Với chuẩn đầu ra như nêu trên, khi tốt nghiệp ra trường, các Cử nhân, Kỹ sư, Dược sỹ, Bác sỹ của Đại học Đại Nam đáp ứng tốt nhu cầu tuyển dụng của các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp trong nước và quốc tế, có việc làm tương ứng với ngành nghề được đào tạo.

MÔI TRƯỜNG HỌC TẬP MINH BẠCH, HẾT LÒNG – HẾT SỨC VÌ NGƯỜI HỌC

“Việc gì làm hại đến người học dù nhỏ nhất cũng kiên quyết không làm. Việc gì tốt nhất cho người học thì hết lòng hết sức” là tuyên ngôn đào tạo của trường Đại học Đại Nam.

Tôn chỉ hành động “hết lòng hết sức vì người học” của trường Đại học Đại Nam.

Tuyên ngôn vì người học của trường Đại học Đại Nam được thể hiện sâu sắc trong sứ mệnh, tầm nhìn, giá trị cốt lõi… và sự công bố với xã hội về trách nhiệm của Nhà trường.

Môi trường học tập minh bạch, đạt chuẩn chất lượng đầu ra.

Môi trường học tập minh bạch, “nói không” với học thay, thi hộ, chạy điểm. Kiên quyết kỷ luật, xử lý nghiêm minh những việc làm gây tổn hại đến người học. Nhất quán học phí từ khi vào trường cho đến khi ra trường, tuyệt đối không nói một đằng thu một nẻo. Đầu tư, thậm chí sẵn sàng bù kinh phí để sinh viên được học tập trong điều kiện cơ sở vật chất tốt, trải nghiệm các môn học mới, được thực tập trong các doanh nghiệp của Nhà trường. Đào tạo ngoại ngữ, kỹ năng mềm và các chương trình trải nghiệm miễn phí cho sinh viên. Nỗ lực không ngừng để sinh viên được ra nước ngoài thực tập, trải nghiệm...

HỌC BỔNG “KHỦNG” VÀ CÁC CHÍNH SÁCH HỖ TRỢ TÀI CHÍNH CHO SINH VIÊN

Trở thành sinh viên trường Đại học Đại Nam, bạn sẽ có hội được nhận học bổng “khủng” từ Nhà trường, như: Học bổng Khuyến tài trị giá 100%, 50% học phí học kỳ I năm thứ nhất; Học bổng khuyến khích học tập thường niên; Học bổng lớp chất lượng cao… Bên cạnh đó, sinh viên còn được nhận học bổng của doanh nghiệp và các chính sách học bổng từ khoa. Đặc biệt, sinh viên còn được hỗ trợ tài chính thông qua các chương trình thực hành, thực tập có hưởng lương từ doanh nghiệp.

TỶ LỆ SINH VIÊN RA TRƯỜNG CÓ VIỆC LÀM CAO

Tỷ lệ sinh viên ra trường có việc làm cao, nhiều ngành 100% sinh viên có việc làm từ khi còn ngồi trên ghế Nhà trường.

100% sinh viên trường Đại học Đại Nam được kết nối việc làm sau khi ra trường.

CƠ HỘI HỌC TẬP XUYÊN BIẾN GIỚI

Quốc tế hoá giáo dục, đào tạo sinh viên trở thành công dân toàn cầu là định hướng phát triển của trường Đại học Đại Nam giai đoạn 2023 – 2030, nhằm: Tạo dựng môi trường học tập năng động, hiện đại, xuyên biên giới cho sinh viên, giúp sinh viên có cơ hội nghề nghiệp và phát triển bản thân vượt trội sau khi tốt nghiệp.

Sinh viên DNU có cơ hội nhận 2 bằng tốt nghiệp danh giá từ Đại học Minnesota – Hoa Kỳ.

Theo đó, Đại học Đại Nam đã tiến hành hợp tác triển khai chương trình đào tạo song bằng với nhiều trường đại học, học viện quốc tế lớn, như: Minnesota – Mỹ, New England - Úc, West England - Vương Quốc Anh, Saxion - Hà Lan, Yunnan - Trung Quốc, Jame Cook - Singapore, Nishin Nippon - Nhật Bản, Sangmyung - Hàn Quốc, Help - Malaysia, ĐH Quốc lập Bulacan - Philippin, ĐH Quốc lập Khoa học ứng dụng Kaohsiung - Đài Loan, Viện Nghiên cứu Châu Phi và Trung Đông, Ấn Độ, Nigeria…

DOANH NGHIỆP ĐỒNG HÀNH CÙNG NHÀ TRƯỜNG TRONG VIỆC ĐÀO TẠO SINH VIÊN

Đại học Đại Nam là trường đại học ngoài công lập duy nhất được Tập đoàn LG tin tưởng ký kết hợp tác toàn diện.

Hàng trăm doanh nghiệp, tổ chức nghề nghiệp lớn trong nước và quốc tế lớn đã trở thành đối tác chiến lược của trường Đại học Đại Nam, như: Tập đoàn Sam Sung, Tập đoàn LG, Tập đoàn Hồng Hải, Tập đoàn Sơn Hà, Tập đoàn FPT, Tập đoàn Microsoft…

Sinh viên Đại học Đại Nam được trải nghiệm doanh nghiệp, thực học, thực làm ngay từ năm đầu tiên và xuyên suốt trong cả khoá hoc.

ĐA DẠNG CÁC HOẠT ĐỘNG NGOẠI KHOÁ

Trao - nhận yêu thương với chương trình Tấm bánh nghĩa tình, chương trình thiện nguyện làm nên thương hiệu của trường Đại học Đại Nam.

Đa dạng các hoạt động kết nối, phát triển con người toàn diện.

Trường Đại học Đại Nam có các hoạt động phong trào ngoại khoá phong phú, đa dạng và hiệu quả. Thông qua các sự kiện mang đậm ý nghĩa giáo dục và nhân văn sâu sắc, sinh viên trường Đại học Đại Nam được giáo dục nhân cách, luôn sống có trách nhiệm với bản thân, gia đình và xã hội.

Hơn 30 CLB sinh viên là sân chơi học thuật, giải trí thú vị, bổ ích cho sinh viên trau dồi kiến thức chuyên môn, kỹ năng nghề nghiệp, kỹ năng mềm… và vui chơi giải trí sau những giờ học tập căng thẳng trên giảng đường.

Tự chọn các môn thể thao yêu thích để luyện tập, rèn luyện sức khoẻ suốt đời.

03 phương thức xét tuyển vào trường Đại học Đại Nam năm 2024

Phương thức 1: Xét kết quả thi tốt nghiệp THPT 2024. 

Phương thức 2: Xét kết quả học tập cấp THPT (Xét học bạ). 

Xét tuyển học bạ theo tổng điểm trung bình năm học lớp 11 và học kỳ 1 lớp 12 theo tổ hợp môn xét tuyển. Điểm xét tuyển = (Điểm môn 1 + Điểm môn 2 + Điểm môn 3). Điểm môn 1 = (TB cả năm lớp 11 môn 1 + TB kỳ 1 lớp 12 môn 1)/2 ; Điểm môn 2, Điểm môn 3 cách tính tương tự Điểm môn 1

Xét tuyển học bạ theo tổng điểm trung bình năm học lớp 12 theo tổ hợp môn xét tuyển. Điểm xét tuyển = (Điểm môn 1 + Điểm môn 2 + Điểm môn 3). Trong đó, Điểm môn 1 = TB cả năm lớp 12 môn 1;  Điểm môn 2 = TB cả năm lớp 12 môn 2; Điểm môn 3 = TB cả năm lớp 12 môn 3.

Phương thức 3: Xét tuyển thẳng theo quy định của Bộ GD&ĐT và Nhà trường.

>>> ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN TẠI ĐÂY