02/05/2024

173

Học ngành Công nghệ tài chính trường Đại học Đại Nam có tốt không?

Trường Đại học Đại Nam có bề dày kinh nghiệm đào tạo về lĩnh vực Kinh tế - Kinh doanh. Trong đó, ngành Công nghệ tài chính được thí sinh và phụ huynh đặc biệt quan tâm, lựa chọn. Điều gì khiến ngành Công nghệ tài chính trường Đại học Đại Nam HOT như vậy? Học ngành Công nghệ tài chính trường Đại học Đại Nam có tốt không? Cùng tìm hiểu nhé!

Năm học 2024, trường Đại học Đại Nam tuyển sinh trường Đại học Đại Nam tuyển sinh 100 chỉ tiêu hệ đại học chính quy ngành Công nghệ tài chính (mã ngành: 7340205).

Ngành Công nghệ tài chính là gì?

Công nghệ tài chính là một ngành kết hợp giữa lĩnh vực Công nghệ (Technology) và lĩnh vực Tài chính (Finance), được hiểu là một ngành ứng dụng công nghệ vào tất cả các hoạt động tài chính.

Học Công nghệ tài chính trường Đại học Đại Nam có tốt không?

Thứ nhất, hời gian đào tạo ngắn: 03 năm

Ra trường sớm 01 năm so với các bạn đồng trang lứa giúp sinh viên mở rộng cơ hội việc làm và khả năng thăng tiến trong công việc; tiết kiệm được chi phí sinh hoạt, đi lại; tối ưu thời gian học lên trình độ Thạc sĩ, Tiến sĩ.

Thứ hai, Chương trình đào tạo được xây dựng dựa trên nền tảng quốc tế

Chương trình đào tạo ngành Công nghệ tài chính tại trường Đại học Đại Nam được xây dựng dựa trên nền tảng chương trình đào tạo quốc tế; cập nhật liên tục theo xu hướng phát triển mới nhất của ngành Công nghệ tài chính.

Chương trình đào tạo được kết hợp giữa các chương trình đào tạo khoa học máy tính, công nghệ thông tin với kinh tế và tài chính, cung cấp các khía cạnh đa dạng của ngành công nghệ tài chính, từ AI và học máy đến phát triển phần mềm tài chính và mật mã tài chính, ngân hàng, hệ thống thanh toán, giao dịch điện tử và quản lý danh mục đầu tư.

Sinh viên không chỉ được tiếp cận với vốn kiến thức sâu rộng, bám sát xu hướng công nghệ và tài chính thế giới mà còn được tạo cơ hội thực hành, giao lưu doanh nghiệp trong và ngoài nước.

Thứ ba, Đào tạo liên kết quốc tế

Chương trình đào tạo liên kết quốc tế của ngành Công nghệ tài chính là một điểm nổi bật trong việc nâng cao chất lượng giáo dục và mở rộng cơ hội cho sinh viên. Sinh viên có cơ hội trải nghiệm và học tập tại các trường đại học danh giá trên thế giới như Đại học Creighton, Đại học Á Châu... cùng các tổ chức uy tín trên thế giới.

Sinh viên ngành Công nghệ tài chính DNU có cơ hội tham gia chương trình trao đổi sinh viên, du học ngắn hạn, du học dài hạn với học bổng lên đến 100% học phí.

Thứ tư, Đào tạo theo hướng ứng dụng

Chương trình đào tạo ngành Công nghệ tài chính được xây dựng theo hướng ứng dụng với việc tăng cường các kỹ năng nghề nghiệp, kỹ năng công nghệ, kỹ năng mềm và kỹ năng ngoại ngữ; sinh viên thực chiến tại doanh nghiệp ngay từ năm thứ nhất; thường xuyên cập nhật những kiến thức khoa học – công nghệ tiên tiến trên thế giới nhằm đáp ứng với xu hướng phát triển không ngừng của ngành Công nghệ tài chính trong kỷ nguyên cách mạng công nghiệp 4.0.

Thứ năm, Đảm bảo địa chỉ thực hành, thực tập

Sinh viên theo học ngành Công nghệ tài chính tại trường Đại học Đại Nam được đi thực tập, thực tế tại gần 170 công ty Fintech và ngân hàng ứng dụng công nghệ số lớn tại Việt Nam ngay từ năm nhất. Điều này giúp các em có cơ hội trải nghiệm môi trường làm việc thực tế và có nhận thức, hình dung sớm nhất về sự nghiệp tương lai của mình sau khi ra trường.

Các đối tác chiến lược của trường Đại học Đại Nam trong lĩnh vực Tài chính – Ngân hàng.

Thứ sáu, Cơ hội học hỏi từ các chuyên gia ngành Công nghệ tài chính qua Trung tâm Phát triển Fintech và Đổi mới sáng tạo

Sinh viên học ngành Công nghệ tài chính tại trường Đại học Đại Nam được hỗ trợ tối đa trong việc tiếp cận các chuyên gia đầu ngành cũng như những kiến thức mới nhất về công nghệ và tài chính, phục vụ cho quá trình học tập và làm việc sau này.

Trung tâm có sự tham gia của các trường đại học đã và đang thực hiện các CTĐT chính quy về Fintech ở Hoa Kỳ, Đài Loan, Hồng Kông,...; các chuyên gia Fintech trong và ngoài nước làm việc tại các trường đại học đang thực hiện các CTĐT Fintech ở Việt Nam; các chuyên gia tại các dự án hỗ trợ của tổ chức quốc tế, các NHTM; các chuyên gia tư vấn về tài chính và tổ chức đào tạo, nghiên cứu khoa học, pháp luật...; các chuyên gia về khởi nghiệp và đổi mới sáng tạo trong và ngoài nước...

Thứ bảy, 100% sinh viên được hỗ trợ và kết nối việc làm

Trường Đại học Đại Nam cam kết 100% sinh viên ngành Công nghệ tài chính được giới thiệu việc làm ngay sau khi tốt nghiệp thông qua Trung tâm Việc làm và khởi nghiệp sinh viên.

Thứ tám, sinh viên có nhiều cơ hội nhận học bổng từ Khoa, Nhà trường và doanh nghiệp.

Các chính sách học bổng “khủng” dành cho tân sinh viên K18 ngành Công nghệ tài chính.

Với những điều đã trình bày, chắc chắn các thí sinh và phụ huynh đã trả lời được câu hỏi “Học ngành Công nghệ tài chính trường Đại học Đại Nam có tốt không?”. Đăng ký ngay hôm nay để trở thành sinh viên ngành Công nghệ tài chính và nhận những ưu đãi “khủng” của trường Đại học Đại Nam nhé!

03 cách để trở thành sinh viên ngành Công nghệ tài chính trường Đại học Đại Nam

Năm học 2024 – 2025, trường Đại học Đại Nam tuyển sinh 100 chỉ tiêu hệ đại học chính quy ngành Công nghệ tài chính (mã ngành: 7340205) theo 3 phương thức xét tuyển.

Phương thức 1: Xét kết quả thi tốt nghiệp THPT 2024.

Phương thức 2: Xét kết quả học tập cấp THPT (Xét học bạ). Tổng điểm 3 môn theo tổ hợp xét tuyển ≥ 18 điểm.

Phương thức 3: Xét tuyển thẳng theo quy định của Bộ GD&ĐT và Nhà trường.

ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN: TẠI ĐÂY