11/02/2022

445

Phòng Khảo thí DNU: Coaching và Training đáp ứng với yêu cầu chuyển đổi số

Đứng trước yêu cầu tất yếu của chuyển đổi số trong giáo dục, công tác kiểm tra, đánh giá người học cần phải chuyển mình, cần phải đổi mới cho phù hợp và tương xứng với vai trò của nó. Vì vậy, phòng Khảo thí DNU đã triển khai buổi trao đổi về công tác khảo thí trong tình hình mới, kết hợp với tập huấn nội bộ về phân tích phổ điểm thi.

Buổi trao đổi có sự tham gia của toàn thể lãnh đạo, chuyên viên phòng Khảo thí. Hai nội dung “Công tác khảo thí trong tình hình mới” và “Tập huấn phân tích phổ điểm thi đáp ứng với năng lực chuẩn đầu ra chương trình đào tạo” đã được triển khai. Nội dung buổi chia sẻ được xây dựng rất thiết thực, gắn liền với công tác chuyên môn và phù hợp định hướng trong kế hoạch tăng cường và nâng cao năng lực khảo thí, tạo tiền đề đáp ứng yêu cầu chuyển đổi số công tác này tại DNU.

Chuyên đề “Công tác khảo thí trong tình hình mới” do cô Nguyễn Thị Ngân chia sẻ nêu bật vị trí công tác kiểm tra đánh giá người học, các nhiệm vụ của công tác khảo thí trước yêu cầu của chuyển đổi số.

Nội dung “Tập huấn phân tích phổ điểm thi” do ThS Đặng Trần Cường phụ trách đã củng cố thêm cơ sở khoa học, ý nghĩa của phân tích phổ điểm, giúp các cán bộ phòng thực hiện thành tạo công việc này.

Với tinh thần làm việc nghiêm túc, ham học hỏi của toàn thể cán bộ phòng, buổi trao đổi, tập huấn đã diễn ra rất sôi nổi và bám sát thực tế, tạo lên không khí học thuật đầy hứng khởi, hiệu quả.

 

ThS. Phùng Thị Hải Yến – Phòng Khảo thí