25/04/2024

216

Top 10 trường Đại học lớn nhất Hàn Quốc ký kết hợp tác với trường Đại học Đại Nam

Tiếp tục mở rộng mối quan hệ hợp tác đào tạo với các trường đại học uy tín trên thế giới, hướng đến mục tiêu 100% sinh viên trở thành công dân toàn cầu, sáng ngày 24/4, trường Đại học Đại Nam chính thức ký kết hợp tác với trường Đại học Quốc gia Kangwon – Top 10 trường Đại học công lập lớn nhất Hàn Quốc.

Với biên bản thỏa thuận đã ký kết, trường Đại học Đại Nam và Đại học Quốc gia Kangwon thống nhất hợp tác trên các phương diện: Trao đổi giảng viên và sinh viên; hợp tác giao lưu chương trình giảng dạy ngoại ngữ ngắn hạn, tổ chức các hội nghị, hội thảo nghiên cứu khoa học; cấp học bổng (hệ đại học) và tiếp nhận sinh viên trường Đại học Đại Nam sang học tập.

Trong thời gian học tập tại trường Đại học Quốc gia Kangwon, sinh viên trường Đại học Đại Nam được hỗ trợ và tạo điều kiện để có thể làm thêm ngoài giờ theo đúng quy định của pháp luật Hàn Quốc.

Sau khi kết thúc khóa đào tạo, sinh viên nhận chứng chỉ tiếng Hàn do trường Đại học Kangwon cấp theo đúng trình độ đã học.

Phát biểu tại lễ ký kết, PGS, TS. Đỗ Anh Tài – Phó Hiệu trường trường Đại học Đại Nam cho biết: Với nỗ lực không ngừng mở rộng hợp tác quốc tế, hiện có gần 100 sinh viên xuất sắc đang trải nghiệm học kỳ thực tập nước ngoài tại các trường đại học uy tín ở Hàn Quốc.

“Sự hợp tác giữa 2 bên sẽ mở ra cơ hội lớn cho sinh viên nâng cao việc học tập, nâng tầm quốc tế để thành công trong tương lai. Hy vọng rằng chúng ta sẽ hợp tác sâu rộng và toàn diện hơn nữa trong việc đào tạo các ngành nghề là xu hướng của tương lai”.

Ông Kim Dae Joong – Hiệu phó trường Đại học Quốc gia Kangwon cho biết: Chương trình đào tạo của trường có nhiều ngành tương đồng với trường Đại học Đại Nam như Y tế, Quản trị kinh doanh, Công nghệ thông tin, Khoa học xã hội và nhân văn,... mở ra nhiều cơ hội học tập quốc tế cho sinh viên các ngành.

“Chúng tôi sẽ tạo điều kiện tốt nhất để sinh viên trường Đại học Đại Nam đến trường Đại học Quốc gia Kangwon học tập, trải nghiệm”.

Thành công của lễ ký kết giữa Đại học Đại Nam và Đại học Quốc gia Kangwon đánh dấu một bước ngoặt quan trọng trong hành trình phát triển của hai trường trên thị trường quốc tế; mở ra khởi đầu cho những dự án hợp tác tiềm năng trong tương lai.

Đôi nét về trường Đại học Quốc gia Kangwon

Trường Đại học Quốc gia Kangwon nằm tại trung tâm thành phố Chuncheon, Gangwon với 3 cơ sở, là môi trường đào tạo đa ngành chất lượng uy tín hàng đầu Hàn Quốc.

Trường Đại học Quốc gia Kangwon nằm trong Top 10 trường Đại học công lập lớn nhất Hàn Quốc, đạt Top 1 trường có tỉ lệ việc làm cao nhất sau khi tốt nghiệp trong các trường đại học quốc gia; có nhiều học bổng hỗ trợ sinh viên theo hệ học tiếng Hàn (30-50%),...

BTT