31/08/2023

820

Tân binh Truyền thông K17 háo hức trong ngày đầu nhập học

Có câu nói “Đại học không phải là con đường duy nhất để thành công, nhưng là con đường ngắn nhất để thành công”, tuy nhiên đại học chỉ là “con đường ngắn nhất” khi chúng ta xác định đúng ngành học của mình, ngôi trường mình theo học ngay từ ban đầu. Và quãng đường đại học là khoảng thời gian để mỗi người bước gần hơn đến với ước mơ của chính mình. Vậy lý do gì khiến các “tân binh K17” chọn Khoa Truyền Thông DNU làm nơi gieo mầm giấc mơ của mình?

Mới đây, trường Đại học Đại Nam đã tổ chức thành công ngày hội nhập học cho những sĩ tử K17. Bên cạnh công tác nhập học, Đại học Đại Nam còn ghi dấu ấn mạnh mẽ trong lòng tân sinh viên cũng như các bậc phụ huynh về sự chuyên nghiệp và quy mô của trường.

Khoa Truyền thông tổ chức đón Tân sinh viên Khoá 17 đến nhập học

Ngay từ sáng sớm, không khí náo nhiệt, đông vui, nhộn nhịp đã bao phủ kín khuôn viên trường Đại học Đại Nam. Bầu không khí không chỉ được truyền lửa từ sự nhiệt tình, năng động của các bạn tình nguyện viên đã có mặt từ sớm để hỗ trợ công tác nhập học, hướng dẫn, giải đáp thắc mắc của các bạn tân sinh viên mà còn được hâm nóng bằng những cảm xúc, ấn tượng đầu tiên bước chân vào ngưỡng cửa đại học của các “tân binh K17”.

Chia sẻ về cảm xúc đầu tiên khi đến Trường Đại học Đại Nam, bạn Nguyễn Thị Thảo bộc bạch: “Em thấy trường của mình rất to và đẹp, nhiều trang thiết bị hiện đại, giảng viên và các anh chị khoátrên đều thân thiện, nhiệt tình luôn giúp đỡ các bạn tân sinh viên như chúng em”.

Nguyễn Thị Thảo – Tân sinh viên ngành Truyền thông ĐPT

Cùng chung cảm xúc háo hức tham gia nhập học, bạn Lê Quang Hưng chia sẻ: “Cơ sở vật chất ở trường Đại học Đại Nam vô cùng đầy đủ và cực hiện đại. Em lựa chọn chuyên ngành là Truyền thông đa phương tiện với mong muốn bản thân được học hỏi nhiều điều từ thầy cô, bạn bè và các anh chị khóa trước. Chắc chắn em sẽ trau dồi thêm nhiều kỹ năng về ngành Truyền thông đa phương tiện hơn trong 3 năm học tiếp theo gắn bó với trường”.

Lê Quang Hưng – Tân sinh viên ngành Truyền thông ĐPT

Với niềm hân hoan và tự hào về kết quả mà con trai đã gặt hái được sau 12 năm đèn sách, một vị phụ huynh đã cùng con chia sẻ niềm vui ngày nhập học. Anh bày tỏ quan điểm về việc tại sao lựa chọn khoa Truyền thông, trường Đại học Đại Nam: “Trước khi đến với Đại Nam tôi đã tham khảo một số trường về các tiêu chí chương trình đào tạo, giảng viên và cơ sở vật chất. Hôm nay tôi được trải nghiệm cơ sở vật chất rất tốt, chứng kiến giảng viên vẫn ân cần và nhiệt tình, tôi tin chắc quyết định của con và tôi là đúng đắn”

                  Phụ huynh tin tưởng vào đại học Đại Nam

Cùng với không khí tưng bừng trào đón những “tân binh” Đại Nam nói chung và khoa Truyền thông nói riêng, tiến sĩ Trần Văn Lệ - trưởng khoa Truyền thông trường Đại học Đại Nam cho biết: “Năm nay, dự kiến sinh viên khoá 17 khoa Truyền thông có khoảng 300 sinh viên. Qua quan sát sơ bộ 2 ngày nhập học, tôi cảm nhận sinh viên K17 nhạy bén, hoạt bát và năng động. Đó cũng là một tín hiệu đáng mừng. Hy vọng k chỉ riêng đối với khóa K17 mà tất cả các khóa của khoa Truyền thông từ K14,15,16 đều có những giờ phút trải nghiệm, học tập thật ý nghĩa và thật nhiều kỷ niệm đối với khoa Truyền thông và với trường Đại học Đại Nam.”

Trưởng khoa Trần Văn Lệ (đeo thẻ) tư vấn cho phụ huynh và sinh viên

Niềm hân hoan ngày đầu nhập học hứa hẹn sẽ là một năm học mới đầy năng động và nhiệt huyết.                                                                       

Đoàn Thị Thu Huyền – Hoàng Hà Phương