26/08/2023

602

BACK TO SCHOOL: Khởi đầu một năm học bùng nổ của sinh viên khoa Truyền thông

Chiều 21/8/2023, Khoa Truyền Thông, Đại học Đại Nam tổ chức thành công sự kiện “Back To School” nhằm mục đích tổng kết năm học cũ 2022-2023, khởi động cho năm học mới 2023-2024. Chương trình có sự tham gia đông đảo của cán bộ, giảng viên và hơn 200 sinh viên của 3 khóa 14, 15, 16 khoa Truyền thông. Tất cả tạo nên một bức tranh vô cùng khí thế để chào đón năm học mới.

Hơn 200 sinh viên khoa Truyền Thông có mặt tại sự kiện để chào mừng năm học mới.

Tại chương trình, TS. Trần Văn Lệ - Trưởng Khoa Truyền thông tiến hành tổng kết năm học 2022 – 2023. Theo đó, Khoa Truyền thông đã đạt được những thành tựu đáng kể với 24 sự kiện được tổ chức thành công; khẳng định vị thế là một trong những khoa có hoạt động CLB năng nổ và nổi bật nhất trường.

TS. Trần Văn Lệ cũng biểu dương và ghi nhận sự nỗ lực của Ban chấp hành liên chi - những móc xích quan trọng để tạo nên một năm học bùng nổ của tập thể giảng viên và sinh viên khoa Truyền Thông.

Tiến sĩ Trần Văn Lệ biểu dương sự cố gắng, nỗ lực của tập thể giảng viên, sinh viên khoa Truyền Thông trong năm học cũ.

Định hướng về một năm học 2023 – 2024 bùng nổ, ThS. Ngô Thị Hồng Hạnh – Phó Trưởng Khoa Truyền thông đã đưa ra những nhiệm vụ trọng tâm trong năm học sắp mới. Cụ thể, Khoa Truyền thông đề ra 8 nhiệm vụ trọng tâm, bao gồm: đào tạo, thực tế chuyên môn, nghiên cứu khoa học, truyền thông, hoạt động các CLB công tác đoàn, cơ sở vật chất, nhân sự.

 Các nhiệm vụ trọng tâm trong năm học mới được thạc sĩ Ngô Thị Hồng Hạnh triển khai chi tiết.

Cũng tại chương trình, khoa Truyền thông đã trao 120 giấy khen, giấy chứng nhận cho những sinh viên tiêu biểu, có thành tích học tập xuất sắc, đạt học bổng trong năm học 2022 – 2023. Kết quả này một lần nữa khẳng định được chất lượng đào tạo của Khoa Truyền Thông, đại học Đại Nam.

Các cá nhân sinh viên xuất sắc được cán bộ giảng viên khoa trao giấy chứng nhận khen thưởng thành tích.

Bên cạnh việc học tập, khoa Truyền thông cũng đề cao tầm quan trọng của việc tạo ra sự thoải mái cho người học và đúng với tinh thần “làm nóng” của sự kiện, phần minigame được tổ chức rất thành công với sự hưởng ứng của tất cả các sinh viên, giảng viên của Khoa có mặt tại sự kiện. Tại kiến phần chơi minigame, sinh viên khoa Truyền Thông đã thể hiện sôi động, năng nổ, đúng như “cái chất” của con người Truyền Thông năng động và hoạt bát.

Sinh viên khoa Truyền Thông năng động trong phần chơi Minigame.

Ngô Hạ Vy –  QHCC 15.01 và Trương Đức Long – QHCC 16.01 "thổi lửa" bằng sự dẫn dắt lôi cuốn.

Giảng viên và sinh viên khoa Truyền Thông chụp bức ảnh lưu niệm sau một sự kiện nhiều cảm xúc.

CLB PHOTO FILM - clb của những “phó nháy” tài năng.

Tập thể lớp đứng sau sự thành công của sự kiện “Back to School" - Lớp QHCC 15.01.

Một năm học nữa đã qua đi, những kết quả đạt được là sự phấn đấu không ngừng nghỉ của tập thể giảng viên và sinh viên khoa Truyền thông, trường Đại học Đại Nam. Bước vào năm học 2023 – 2024, thầy và trò khoa Truyền thông quyết tâm “bứt phá” để hoàn thành xuất sắc mục tiêu và định hướng phát triển đã đề ra.

Nguyễn Thị Thùy Linh