16/05/2023

2634

Sinh viên TCNH khẳng định Trí – Lực – Tài tại giải bóng đá FIB Cup 2023

Hòa chung với không khí SEA Games 32, hưởng ứng phong trào rèn luyện thể thao suốt đời của Nhà trường; mới đây, khoa Tài chính Ngân hàng trường Đại học Đại Nam tổ chức “Giải bóng đá sinh viên khoa Tài chính Ngân hàng – FIB Cup 2023”. Giải đấu là cơ hội giao lưu, gắn kết giữa nhà trường - doanh nghiệp; sinh viên có điều kiện chứng minh Trí – Lực – Tài với doanh nghiệp, mở rộng cơ hội nghề nghiệp trong tương lai. 

FIB Cup 2023 là cú hích tinh thần cho sinh viên khoa TCNH trước khi bước vào kỳ thì kết thúc năm học

FIB cup là giải đấu được tổ chức thường niên nhằm khẳng định phong trào thể dục thể thao ngày càng lớn mạnh trong khoa Tài chính Ngân hàng; đồng thời tăng cường mối quan hệ giao lưu, đoàn kết, học hỏi của sinh viên toàn khoa, từ đó góp phần nâng cao chất lượng hoạt động sinh viên của khoa và nhà trường.

Năm nay, lễ khai mạc và các lượt trận đầu tiên có sự tham dự của: đại diện Đoàn thanh niên; cán bộ, giảng viên các Phòng, Ban, Khoa; các doanh nghiệp đối tác của Khoa và Nhà trường trong lĩnh vực Tài chính – Ngân hàng. Đặc biệt với sự cổ vũ của hơn 1.000 cổ động viên.

Các đội bóng sẽ tranh tài từ ngày 13/5 - 24/5 tại Sân bóng trường Đại học Đại Nam

Phát biểu tại lễ khai mạc, ThS. Bùi Xuân Luân - Phó trưởng khoa Tài chính Ngân hàng, trường Đại học Đại Nam cho biết: Đẩy mạnh thể dục thể thao, nâng cao sức khỏe, thể lực cho sinh viên là mục tiêu của Khoa. Thông qua các hoạt động thể thao, sinh viên có thể kết nối và thể hiện với doanh nghiệp tài năng, bản lĩnh, sức bền của bản thân. Nhiều sinh viên “ghi điểm tuyệt đối” và được đại diện các doanh nghiệp tuyển dụng thực tập, làm việc ngay sau giải đấu.

“Tôi mong các cầu thủ sẽ thi đấu hết mình, cống hiến cho khán giả những pha bóng hay, những bàn thắng đẹp; góp phần vào thành công của mùa giải và có thể chinh phục các nhà tuyển dụng ở đây”, ThS. Bùi Xuân Luân nói.

ThS. Bùi Xuân Luân chia sẻ tại lễ khai mạc.

Ngay sau lễ khai mạc, các trận đấu đầu tiên của vòng bảng đã diễn ra vô cùng gay cấn và kịch tính. Những những chân sút điêu luyện cùng các bàn thắng đẹp chắc chắn để lại nhiều ấn tượng đẹp trong lòng các cổ động viên.

Trận đấu khai mạc giữa TCNH 15.02 và CBGV DNU diễn ra rất gay cấn, cầu thủ 2 đội đã cống hiến tinh thần thi đấu tuyệt vời, sòng phẳng và bình đẳng.

Giảng viên và sinh viên Khoa Tài chính Ngân hàng trường Đại học Đại Nam hào hứng cổ vũ các cầu thủ.

Sau buổi khai mạc là các vòng đấu loại. Trận chung kết năm nay dự kiến diễn ra vào ngày 24/5/2023. Kính mời quý thầy cô và các bạn sinh viên đón xem.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH TRONG LỄ KHAI MẠC GIẢI ĐẤU:

Với kinh nghiệm “già dơ” đội bóng của các thầy (áo hồng) đã dành chiến thắng với tỉ số 4 – 1 trước các cầu thủ sinh viên năm 2 TCNH 15.02

Diễn ra cùng giờ là trận đấu rất cởi mở giữa các chàng trai sinh viên năm nhất TCNH 16.02 và đội bóng sinh viên TCNH K14

Sức trẻ của sinh viên năm nhất đã không chiến thắng được kinh nghiệm của sinh viên năm 3, hai đội hòa nhau trong trận đấu có 6 bàn thắng.

Võ Thị Thu Phương – Bùi Cát Nhã Phương