20/06/2024

569

Khoa Quản trị Kinh doanh trường Đại học Đại Nam có những ngành, chuyên ngành nào?

Khoa Quản trị Kinh doanh là một trong những khoa mũi nhọn, lớn mạnh không ngừng cùng sự phát triển của trường Đại học Đại Nam. Chương trình đào tạo hiện đại, đa dạng các ngành học giúp sinh viên có nhiều lựa chọn để bước vào thế giới kinh doanh. Cụ thể, Khoa Quản trị Kinh doanh trường Đại học Đại Nam có những ngành, chuyên ngành nào? Cùng tìm hiểu nhé!

ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN: TẠI ĐÂY

Khoa Quản trị Kinh doanh trường Đại học Đại Nam có những ngành, chuyên ngành nào?

Khoa Quản trị Kinh doanh được thành lập năm 2009 tại Trường Đại học Đại Nam và luôn giữ vị thế là một trong những đơn vị có sự tăng trưởng bền vững về mọi mặt: đội ngũ giảng viên, phát triển chương trình đào tạo, nghiên cứu khoa học, hợp tác doanh nghiệp, khởi nghiệp sáng tạo, các hoạt động ngoại khóa, phục vụ cộng đồng...

Khoa Quản trị Kinh doanh đang đào tạo 04 ngành, chuyên ngành:

STT

Tên ngành

Mã ngành

Tổ hợp xét tuyển

1

Quản trị kinh doanh

7340101

A00, C03, D01, D10

2

Quản trị nhân lực

7340404

A00, A01, D01, D07

3

Marketing (CN Digital Marketing)

7340115

A00, C03, D01, D10

4

Kinh doanh quốc tế

7340120

A00, C03, D01, D10

Trong đó, ngành Quản trị kinh doanh có chương trình hệ quốc tế. Sinh viên có thể lựa chọn: ngành Quản trị kinh doanh đào tạo các môn chuyên ngành bằng tiếng Anh hoặc ngành Quản trị kinh doanh liên kết với Đại học Walsh – Hoa Kỳ.

Nét đặc sắc trong chương trình đào tạo khoa Quản trị kinh doanh

Ngành Quản trị kinh doanh

Chương trình cử nhân Quản trị kinh doanh giúp sinh viên xây dựng nền tảng kiến thức vững chắc về hoạt động kinh doanh, thương mại, marketing và quản trị nhân lực.

Chương trình cũng tạo nhiều cơ hội cho sinh viên được nghiên cứu chuyên sâu vào từng hoạt động của doanh nghiệp thông qua các hoạt động cốt lõi như: Quản trị học, Quản trị vận hành, Quản trị chiến lược, Quản trị Marketing, Quản trị dự án, Quản trị dịch vụ...

Chương trình đào tạo được thiết kế theo định hướng chuẩn quốc tế, các môn học được thiết kế theo chương trình đào tạo cử nhân Quản trị kinh doanh của các trường Đại học uy tín trong nước và quốc tế. Sinh viên có thể lựa chọn theo học chương trình hệ chuẩn hoặc hệ quốc tế (các môn chuyên ngành học bằng tiếng Anh).

Các học phần hướng sinh viên nghiên cứu và thảo luận giải pháp xử lý vấn đề liên quan đến môi trường hoạt động của doanh nghiệp như pháp luật, đạo đức nghề nghiệp, môi trường kinh doanh, các lĩnh vực hoạt động và quản trị của doanh nghiệp, khởi nghiệp...

Năm học 2024 – 2025, trường Đại học Đại Nam tuyển sinh 400 chỉ tiêu hệ đại học chính quy ngành Quản trị kinh doanh.

Ngành Quản trị nhân lực

Chương trình học Quản trị nhân lực giúp sinh viên có thể quản lý và phát triển con người đầy tiềm năng trong bất cứ tổ chức và doanh nghiệp nào. Chương trình tạo kết nối chặt chẽ lý thuyết với thực tiễn, bao gồm các khía cạnh về quản trị và phát triển con người trong tổ chức như kế hoạch định và tuyển dụng, hiệu suất làm việc, tiền lương và phúc lợi, sức khỏe và an toàn lao động, đào tạo và phát triển, quản lý xung đột, giao tiếp và đàm phán, và làm việc trong môi trường đa văn hóa.

Phương pháp đào tạo kích thích sự chủ động, sáng tạo của người học được thực hiện bởi đội ngũ giảng viên và chuyên gia uy tín, yêu nghề.

Gen Z mở rộng cơ hội trúng tuyển ngành Quản trị nhân lực với 120 chỉ tiêu tuyển sinh.

ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN: TẠI ĐÂY

Ngành Marketing (chuyên ngành Digital Marketing)

Các môn học sẽ trang bị kiến thức nền tảng trong lĩnh vực Marketing như: Marketing căn bản, Digital Marketing, Hành vi người tiêu dùng, Chiến lược marketing, Marketing nội dung, Marketing truyền thông tích hợp. Quản trị bán hàng, Marketing quốc tế... Mỗi môn học đều được thiết kế gắn liền với thực hành và trải nghiệm, đặc biệt trong bối cảnh chuyển đổi số mạnh mẽ trong lĩnh vực Mar-Tech (Marketing Technology).

Chương trình học ngành Marketing dành 60% thời lượng cho thực hành/thí nghiệm. Sinh viên sẽ có cơ hội được trải nghiệm môi trường làm việc tại doanh nghiệp, hun đúc tinh thần khởi nghiệp ngay khi còn ngồi trên ghế giảng đường và thực hành xử lý các tình huống thực tế nhằm trang bị kiến thức thực tế, sắn sàng nhận việc ngay khi ra trường.

Mở rộng cơ hội trở thành sinh viên ngành Marketing với 400 chỉ tiêu tuyển sinh.

Ngành Kinh doanh quốc tế

Chương trình cử nhân Kinh doanh quốc tế cung cấp cho sinh viên những kiến thức thực tế về các vấn đề kinh doanh trên thị trường toàn cầu, kinh doanh xuyên quốc gia, đa quốc gia; phát triển các kỹ năng cần thiết để làm việc tự tin trong mọi tổ chức, trong môi trường đa văn hóa.

Sinh viên khoa QTKD trường Đại học Đại Nam đến thăm và làm việc tại công ty Takagi Hưng Yên.

Thời lượng thực hành, thực tập chiếm trên 50% chương trình học ngành Kinh doanh quốc tế.

Đặc biệt, sinh viên được trang bị kiến thức chuyên môn từ cơ bản đến chuyên sâu với các môn học tiêu biểu mang đặc trưng của ngành, như: Kinh doanh quốc tế, Marketing quốc tế, Quản trị chiến lược toàn cầu, Thương mại quốc tế, Quản trị đa văn hóa, Logistics và vận tải quốc tế, Quản trị xuất nhập khẩu, Kỹ thuật nghiệp vụ hải quan và xuất nhập khẩu, Thanh toán quốc tế, Đàm phán trong kinh doanh quốc tế…

Ngành Kinh doanh quốc tế “chiêu mộ” 60 sinh viên trong năm 2024.

Được gì khi học tập tại khoa Quản trị Kinh doanh trường Đại học Đại Nam?

  • Chỉ mất 03 năm để hoàn thành chương trình học. Tốt nghiệp sớm giúp sinh viên mở rộng cơ hội việc làm và khả năng thăng tiến trong sự nghiệp.
  • Được học tập theo chương trình đào tạo chuẩn quốc tế, nội dung học tập luôn được cập nhật mới nhất, đáp ứng nhu cầu của thị trường lao động.
  • Nhiều cơ hội trải nghiệm thực tế tại các doanh nghiệp ngay từ năm đầu tiên, giúp nắm chắc kỹ năng và kiến thức thực tiễn.
  • Đội ngũ giảng viên có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm thực tiễn, tận tâm hỗ trợ sinh viên trong quá trình học tập.

  • Nhiều cơ hội nhận học bổng, đi du học và làm việc lâu dài tại các nước có nền giáo dục tiên tiến như Hoa Kỳ, Nhật Bản, Đài Loan...
  • Nhiều chính sách học bổng hấp dẫn.

  • 100% sinh viên được hỗ trợ và kết nối việc làm trong quá trình học, sau khi tốt nghiệp.

ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN: TẠI ĐÂY