28/05/2024

1276

Mức lương của ngành Thiết kế đồ họa là bao nhiêu?

Ngành Thiết kế đồ họa thu hút đông đảo thí sinh bởi tiềm năng phát triển và cơ hội việc làm rộng mở. Tuy nhiên, mức lương luôn là một trong những yếu tố quan trọng khiến nhiều người băn khoăn. Vậy mức lương của ngành Thiết kế đồ họa là bao nhiêu? Cùng tìm hiểu nhé!

Năm học 2024 – 2025, trường Đại học Đại Nam (mã trường DDN) tuyển sinh 100 chỉ tiêu hệ đại học chính quy ngành Thiết kế đồ họa (mã ngành: 7310401).

>>> ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN SỚM TẠI ĐÂY

Cơ hội việc làm ngành Thiết kế đồ họa

Theo thống kê của Trung tâm dự báo Nhân lực và Thị trường lao động, nước ta đang đối mặt với tình trạng thiếu hụt nghiêm trọng nguồn nhân lực cho ngành Thiết kế đồ họa. Con số cụ thể lên đến 1.000.000 lao động.

Tuy nhiên, nguồn cung ứng nhân lực cho lĩnh vực này hiện nay vẫn chưa đáp ứng đủ nhu cầu. Các trường đại học và các trung tâm đào tạo chỉ đáp ứng được khoảng 40% nhu cầu nhân lực cho ngành nghề "đắt giá" này.

Điều này dẫn đến sự chênh lệch lớn giữa nhu cầu tuyển dụng và nguồn cung ứng lao động, tạo cơ hội việc làm rộng mở cho những bạn trẻ đam mê và có năng khiếu trong lĩnh vực Thiết kế đồ họa.

Mức lương của ngành Thiết kế đồ họa là bao nhiêu?

Nhìn chung, mức lương ngành Thiết kế đồ họa khá cao và có nhiều tiềm năng phát triển.

Khởi điểm của Cử nhân ngành Thiết kế đồ họa mới ra trường thường từ 8 - 10 triệu đồng/tháng.

Những người có sáng tạo cộng thêm có kinh nghiệm từ 2-3 năm, mức lương cao hơn từ 15 - 17 triệu đồng/tháng.

Những cử nhân Thiết kế đồ hoạ giỏi còn nhận thiết kế cho các dự án của công ty, doanh nghiệp lên tới 50 – 60 – 70 triệu đồng; thậm chí là 100 triệu đồng/dự án thiết kế mang tính nghệ thuật, sáng tạo và ứng dụng cao.

Với  kinh nghiệm 5 năm trở lên, mức lương cứng là trên 20 triệu đồng. Bên cạnh đó, những dự án của các tập toàn, doanh nghiệp lớn mang đến thu nhập không giới hạn cho bạn.

“Mức lương của ngành Thiết kế đồ họa là bao nhiêu?” là câu hỏi của nhiều sĩ tử.

Nên học ngành Thiết kế đồ họa ở đâu?

Có nhiều trường đại học đào tạo ngành Thiết kế đồ họa tại Hà Nội, trong đó có trường Đại học Đại Nam (mã trường DDN).

Điểm khác biệt của ngành Thiết kế đồ họa trường Đại học Đại Nam là thời gian đào tạo ngắn, chỉ 03 năm (9 kỳ).

Sinh viên được rèn giũa bởi các phương pháp giảng dạy tích cực, thảo luận, thực hành và trải nghiệm thực tiễn. Sinh viên không chỉ tiếp thu kiến thức lý thuyết mà còn được rèn luyện kỹ năng vận dụng kiến thức vào thực tế, làm việc nhóm, giao tiếp và thuyết trình.

Sinh viên được đảm bảo về cơ sở vật chất, môi trường học tập Xanh – Sạch – Đẹp.

>>> ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN SỚM TẠI ĐÂY

Sinh viên có cơ hội trải nghiệm thực tế, thực tập tại các công ty, nhà máy, xưởng, cơ quan, nhà hát, truyền hình trung ương - địa phương như: Công ty TNHH Ngàn năm gốm Việt,  Công ty Cổ phần Kiến trúc và Nội thất Space Interior Design, Công ty TNHH Giải pháp sáng tạo Star Design, Công ty TNHH in thương mại Tuấn Việt, Công ty Cổ phần Quảng cáo ATK, Công ty Cổ phần Thiết kế mỹ thuật và Truyền thông Viet ART...

Sinh viên được phân luồng năng lực từ học kỳ 6 và 7. Theo đó, sinh viên có thể lựa chọn chuyên ngành phù hợp với thế mạnh và sở thích của bản thân là:

  • Thiết kế đồ họa truyền thông và quảng cáo
  • Thiết kế đồ họa game  - hoạt hình
  • Thiết kế sự kiện, sân khấu, điện ảnh và truyền hình

Khoa Nghệ thuật và Thiết kế Đại học Đại Nam sở hữu đội ngũ giảng viên tâm huyết, dày dặn kinh nghiệm và chuyên môn cao trong lĩnh vực nghệ thuật và thiết kế.

Cam kết mức học phí là 14,5 triệu/kỳ và không tăng suốt quá trình học tập. Đồng thời, sinh viên có cơ hội nhận nhiều học bổng hấp dẫn của Nhà trường.

100% sinh viên được kết nối và hỗ trợ việc làm ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường. Được “bảo hành trọn đời” về nghề nghiệp bởi Trung tâm “Việc làm và Khởi nghiệp sinh viên”.

03 cách để trở thành sinh viên ngành Thiết kế đồ họa trường Đại học Đại Nam

Năm học 2024 – 2025, trường Đại học Đại Nam (mã trường: DDN) tuyển sinh 100 chỉ tiêu hệ đại học chính quy ngành Thiết kế đồ họa (mã ngành: 7210403) theo 3 phương thức xét tuyển.

Phương thức 1: Xét kết quả thi tốt nghiệp THPT 2024.

Phương thức 2: Xét kết quả học tập cấp THPT (Xét học bạ). Tổng điểm 3 môn theo tổ hợp xét tuyển ≥ 18 điểm.

Phương thức 3: Xét tuyển thẳng theo quy định của Bộ GD&ĐT và Nhà trường.

>>> ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN SỚM TẠI ĐÂY