18/07/2022

693

Chứng khoán KB Việt Nam tìm kiếm nhân lực qua trường đại học

Công ty CP Chứng khoán KB Việt Nam hợp tác với Đại học Đại Nam, phối hợp đào tạo thế hệ trẻ và tuyển dụng nguồn nhân lực chất lượng cao cho doanh nghiệp.

Theo thỏa thuận hợp tác, Chứng khoán KB Việt Nam sẽ tạo điều kiện cho sinh viên Đại học Đại Nam tham gia các dự án, triển khai xây dựng và áp dụng Công nghệ theo định hướng phát triển của doanh nghiệp. Hợp tác có hiệu lực trong vòng 5 năm kể từ ngày ký kết.

Song song đó, Chứng khoán KB Việt Nam sẽ tiến hành cử cán bộ tham gia hỗ trợ các hoạt động hợp tác dành cho sinh viên theo lịch trình đào tạo cụ thể được xác nhận của 2 bên trước mỗi năm học.

Ngoài việc tạo điều kiện cho sinh viên khoa Công nghệ Thông tin của trường tham gia vào quá trình nghiên cứu và thực tập chuyên môn tại doanh nghiệp, Chứng khoán KB Việt Nam sẽ mở rộng hợp tác với sinh viên các khối ngành khác của trường.

Phát biểu tại lễ ký kết, ông Jeon MunCheol, đại diện Công ty cổ phần Chứng khoán KB Việt Nam chia sẻ: "KBSV sẽ cùng trường Đại học Đại Nam phối hợp tạo ra môi trường tốt nhất cho các bạn sinh viên có thể phát triển đam mê và tiềm năng của mình. Hai bên cũng sẽ thường xuyên trao đổi, cập nhật và nghiên cứu chuyển giao những công nghệ mới nhất. Chúng tôi kỳ vọng vào việc hợp tác này sẽ đem lại những kết quả tốt đẹp cho cả hai bên".

Việc hợp tác với các trường đại học trong quá trình đào tạo là cơ hội cho doanh nghiệp lựa chọn các nguồn nhân lực chất lượng cao, giúp rút ngắn thời gian đào tạo tại doanh nghiệp. Đây cũng là một trong những cách tiếp nhận nguồn nhân lực trình độ cao nhanh nhất mà nhiều doanh nghiệp hướng đến hiện nay.

Theo Báo điện tử Vnexpress