Đại học Đại Nam
Thông tin tuyển sinh 2024
VR Tour
Đóng góp ý kiến
Cổng thông tin sinh viên
Email
Thư viện số
Tiếng Việt
Tiếng Anh
Giới thiệu
Sứ mệnh - Tầm nhìn - Giá trị cốt lõi
Chiến lược phát triển
05 trách nhiệm của trường Đại học Đại Nam
Cơ sở vật chất
Lịch sử phát triển
Sơ đồ tổ chức
Đội ngũ giảng viên
Hội đồng khoa học
Hội đồng trường
Ban giám hiệu
Hệ sinh thái học tập của SV Đại Nam
Brochure ĐH Đại Nam 2024
Tuyển sinh
Phòng
Trung tâm Việc làm và Khởi nghiệp sinh viên
Phòng Đào Tạo
Phòng Hành Chính Quản Trị
Phòng Tài Chính Kế Toán
Phòng Công tác Sinh Viên
Phòng Quản lý khoa học và Hợp tác phát triển
Phòng Khảo thí
Khoa
Khối Sức khỏe
Khoa Y
Khoa Dược
Khoa Điều dưỡng
Khối Kỹ thuật - Công nghệ
Khoa Công nghệ thông tin
Khoa Công nghệ kỹ thuật ô tô
Khoa Khoa học máy tính
Khoa Công nghệ bán dẫn
Khoa Kinh tế và Quản lý xây dựng
Khoa Công nghệ sinh học
Công nghệ kỹ thuật điện, điện tử
Khối Kinh doanh & Kinh tế
Khoa Quản trị kinh doanh
Khoa Logistics và Quản lý chuỗi cung ứng
Khoa Kinh tế và Marketing Thể thao
Khoa Kế toán
Khoa Tài chính ngân hàng
Khoa Luật
Khoa Thương mại điện tử và Kinh tế số
Khối khoa học xã hội và nhân văn
Khoa Ngôn ngữ Anh
Khoa Ngôn ngữ và Văn hóa Trung Quốc
Khoa Ngôn ngữ và Văn hóa Hàn Quốc
Khoa Ngôn ngữ và Văn hóa Nhật Bản
Khoa Truyền thông
Khoa Du lịch
Khoa Nghệ thuật và Thiết kế
Khoa Tâm lý và Khoa học Giáo dục
Khoa Đào tạo và Phát triển kỹ năng mềm
Khoa chính trị, quốc phòng và thể chất
Sau ĐH
Viện Sau đại học
Khoa Sau đại học Khối ngành sức khỏe
Đào tạo
Chương trình đào tạo
Kế hoạch năm học
Thời khóa biểu
Lịch thi
Thông báo
Các quy trình đào tạo
Quy chế đào tạo tín chỉ
Tra cứu thông tin văn bẳng, chứng chỉ
Mẫu Văn bằng tốt nghiệp, Chứng chỉ
Sinh viên
Hoạt động sinh viên
Đoàn thanh niên/Hội sinh viên
Sinh viên tiêu biểu
Sổ tay sinh viên
Quy trình một cửa
Cổng thông tin sinh viên
Mẫu văn bản
Thư viện số
Đóng góp ý kiến
KHCN - HTĐT
Thông tin KHCN - HTĐT
Đối tác hợp tác
Công trình, đề tài
Hội nghị hội thảo
Tạp chí khoa học
Ba công khai
Báo cáo ba công khai
Báo cáo chuẩn đầu ra
Danh mục các ngành đào tạo
Sổ tay đảm bảo chất lượng
Tỷ lệ sinh viên có việc làm
Mở rộng
Các hoạt động xã hội
Thư viện hình ảnh và video
Báo chí nói về Đại Nam
Văn bản quản lý
Thông tin tuyển dụng
Đảm bảo chất lượng
Kiểm định chất lượng
Văn bản đảm bảo chất lượng
Liên hệ
Đại học Đại Nam
Giới thiệu
Sứ mệnh - Tầm nhìn - Giá trị cốt lõi
Chiến lược phát triển
05 trách nhiệm của trường Đại học Đại Nam
Cơ sở vật chất
Lịch sử phát triển
Sơ đồ tổ chức
Đội ngũ giảng viên
Hội đồng khoa học
Hội đồng trường
Ban giám hiệu
Hệ sinh thái học tập của SV Đại Nam
Brochure ĐH Đại Nam 2024
Tuyển sinh
Phòng
Trung tâm Việc làm và Khởi nghiệp sinh viên
Phòng Đào Tạo
Phòng Hành Chính Quản Trị
Phòng Tài Chính Kế Toán
Phòng Công tác Sinh Viên
Phòng Quản lý khoa học và Hợp tác phát triển
Phòng Khảo thí
Khoa
Khối Sức khỏe
Khoa Y
Khoa Dược
Khoa Điều dưỡng
Khối Kỹ thuật - Công nghệ
Khoa Công nghệ thông tin
Khoa Công nghệ kỹ thuật ô tô
Khoa Khoa học máy tính
Khoa Công nghệ bán dẫn
Khoa Kinh tế và Quản lý xây dựng
Khoa Công nghệ sinh học
Công nghệ kỹ thuật điện, điện tử
Khối Kinh doanh & Kinh tế
Khoa Quản trị kinh doanh
Khoa Logistics và Quản lý chuỗi cung ứng
Khoa Kinh tế và Marketing Thể thao
Khoa Kế toán
Khoa Tài chính ngân hàng
Khoa Luật
Khoa Thương mại điện tử và Kinh tế số
Khối khoa học xã hội và nhân văn
Khoa Ngôn ngữ Anh
Khoa Ngôn ngữ và Văn hóa Trung Quốc
Khoa Ngôn ngữ và Văn hóa Hàn Quốc
Khoa Ngôn ngữ và Văn hóa Nhật Bản
Khoa Truyền thông
Khoa Du lịch
Khoa Nghệ thuật và Thiết kế
Khoa Tâm lý và Khoa học Giáo dục
Khoa Đào tạo và Phát triển kỹ năng mềm
Khoa chính trị, quốc phòng và thể chất
Sau ĐH
Viện Sau đại học
Khoa Sau đại học Khối ngành sức khỏe
Đào tạo
Chương trình đào tạo
Kế hoạch năm học
Thời khóa biểu
Lịch thi
Thông báo
Các quy trình đào tạo
Quy chế đào tạo tín chỉ
Tra cứu thông tin văn bẳng, chứng chỉ
Mẫu Văn bằng tốt nghiệp, Chứng chỉ
Sinh viên
Hoạt động sinh viên
Đoàn thanh niên/Hội sinh viên
Sinh viên tiêu biểu
Sổ tay sinh viên
Quy trình một cửa
Cổng thông tin sinh viên
Mẫu văn bản
Thư viện số
Đóng góp ý kiến
KHCN - HTĐT
Thông tin KHCN - HTĐT
Đối tác hợp tác
Công trình, đề tài
Hội nghị hội thảo
Tạp chí khoa học
Ba công khai
Báo cáo ba công khai
Báo cáo chuẩn đầu ra
Danh mục các ngành đào tạo
Sổ tay đảm bảo chất lượng
Tỷ lệ sinh viên có việc làm
Mở rộng
Các hoạt động xã hội
Thư viện hình ảnh và video
Báo chí nói về Đại Nam
Văn bản quản lý
Thông tin tuyển dụng
Đảm bảo chất lượng
Kiểm định chất lượng
Văn bản đảm bảo chất lượng
Liên hệ
31/07/2019
4620
Ý nghĩa Thương hiệu: Trường Đại Học Đại Nam
Thương hiệu của Trường ĐH Đại Nam được xây dựng dựa trên nền tảng sứ mệnh, tầm nhìn và giá trị cốt lõi mà Nhà trường đã đề ra ngay từ những ngày đầu thành lập. Trải qua hơn 10 năm hoạt động, vừa phát triển vừa điều chỉnh, thương hiệu ĐH Đại Nam ngày càng được khẳng định vững mạnh hơn trong hệ thống giáo dục quốc dân.
Thương hiệu của Trường ĐH Đại Nam được xây dựng dựa trên nền tảng sứ mệnh, tầm nhìn và giá trị cốt lõi mà Nhà trường đã đề ra ngay từ những ngày đầu thành lập. Trải qua hơn 10 năm hoạt động, vừa phát triển vừa điều chỉnh, thương hiệu ĐH Đại Nam ngày càng được khẳng định vững mạnh hơn trong hệ thống giáo dục quốc dân.
Chặng đường hơn 10 năm (2007-2018) ghi dấu nhiều nỗ lực và thành công của Thầy trò Trường Đại Học Đại Nam. Uy tín và thương hiệu của Nhà trường ngày càng được khẳng định vững chắc hơn, trở thành địa chỉ đào tạo nguồn nhân lực được xã hội tin tưởng, đánh giá cao. Thương hiệu của ĐH Đại Nam được xây dựng trên nền tảng sứ mệnh, tầm nhìn và giá trị cốt lõi mà Nhà trường đã đề ra ngay từ những ngày đầu thành lập. Trải qua các giai đoạn phát triển, quá trình rút kinh nghiệm, điều chỉnh, thương hiệu ĐH Đại Nam ngày càng lớn mạnh và được khẳng định vững chắc hơn. Cụ thể:
Logo của Trường ĐH Đại Nam.
Về sứ mệnh
Trường ĐH Đại Nam tập trung cho việc phát triển con người, lấy người học làm trung tâm, đào tạo nguồn nhân lực với chất lượng đáp ứng nhu cầu xã hội; nghiên cứu khoa học, sáng tạo và chuyển giao công nghệ , phục vụ công cuộc xây dựng và phát triển đất nước .
Về tầm nhìn
Tầm nhìn đến
năm 2020, Trường ĐH Đại Nam đứng trong nhóm 20 trường đại học Việt Nam được xã hội tín nhiệm cao về chất lượng đào tạo nguồn nhân lực; phấn đấu trở thành trường đại học đào tạo đa ngành, đa cấp độ, đóng góp quan trọng vào sự nghiệp giáo dục - đào tạo và phát triển bền vững của đất nước.
Tầm nhìn lâu dài,
ĐH Đại Nam phát triển trở thành trường đại học ứng dụng hàng đầu trong khối các trường đại học Việt Nam với nòng cốt là đào tạo khối ngành chăm sóc và bảo vệ sức khỏe con người.
Về giá trị cốt lõi
Chất lượng và hiệu quả là yếu tố cốt lõi để tạo nên thương hiệu ĐH Đại Nam. Theo đó, chất lượng đào tạo phải tương xứng với chi phí đóng góp của người học. Tinh thần tận tụy, cống hiến với sự đam mê công việc làm nên giá trị cao quý của đội ngũ cán bộ, giảng viên và các thế hệ sinh viên ĐH Đại Nam. Trung thực, ngay thẳng trong chuyên môn nghiệp vụ và lối sống; tôn trọng nhân phẩm con người; tôn trọng pháp luật là chuẩn mực đạo đức cốt lõi trong môi trường văn hóa ĐH Đại Nam.
Mọi thành công đột phá đều bắt nguồn từ sự sáng tạo và tài năng cá nhân, nhưng chìa khóa đảm bảo cho thành công lại là trí tuệ và sự đoàn kết của tập thể. Bên cạnh đó, đổi mới sáng tạo để phát triển bền vững trên nền tảng kế thừa các giá trị truyền thống. Từng ngày, từng bước “tích lũy niềm tin” với người học, với cộng đồng , đó là yếu tố cốt lõi làm nên thương hiệu của ĐH Đại Nam.
Sứ mệnh, tầm nhìn và giá trị cốt lõi là những yếu tố làm nên thương hiệu riêng của Trường ĐH Đại Nam. Đây cũng là nền tảng, kim chỉ nam cho mọi hoạt động của tập thể gần 500 cán bộ , giảng viên của nhà trường.
Bài viết liên quan
"Vì người học tận tâm" – Sứ mệnh thiêng liêng của người làm Thầy
Trung tâm Hỗ trợ Tâm lý DNU - Nơi lắng nghe và đồng hành cùng sinh viên
Sinh viên khoa Truyền thông DNU ghi điểm với khả năng tổ chức sự kiện không khác gì dân chuyên