21/01/2021

1305

TCBC: Chương trình Tấm bánh nghĩa tình năm thứ 10 - Trường Đại học Đại Nam

Chương trình Tấm bánh nghĩa tình của Trường ĐH Đại Nam (DNU) đã bước sang năm thứ 10; huy động được hàng ngàn cán bộ, giảng viên và sinh viên tham gia quyên góp, thực hiện; quyên góp được gần 1,5 tỷ đồng, tận tay gói hơn 15.000 tấm bánh chưng, mang Tết về cho hàng chục ngàn người kém may mắn trong xã hội. Đây là một trong những hoạt động thiện nguyện thường niên làm nên thương hiệu của DNU.

Với mục đích giúp sinh viên của mình nêu cao tinh thần tương thân, tương ái, sống có trách nhiệm với bản thân, gia đình và xã hội, Trường ĐH Đại Nam liên tục tổ chức các chương trình thiện nguyện vì cộng đồng. Một trong những chương trình đặc biệt có ý nghĩa đó là Chương trình Tấm bánh nghĩa tình.

Trải qua 9 năm liên tiếp thực hiện, Chương trình Tấm bánh nghĩa tình đã huy động được hàng ngàn cán bộ, giảng viên và sinh viên tham gia thực hiện, quyên góp được gần 1,5 tỷ đồng, tận tay gói hơn 15.000 tấm bánh chưng, mang Tết về cho hàng chục ngàn người kém may mắn trong xã hội.   

Đón chào Xuân Tân Sửu 2021, Trường Đại học Đại Nam tiếp tục tổ chức chương trình “Tấm bánh nghĩa tình” lần thứ 10 với chủ đề “Tết yêu thương – Tết sẻ chia”. Chương trình có sự tham gia của các chiến sĩ Lữ đoàn 26 – Quân chủng Phòng không không quân. Thầy cô, sinh viên và các chiến sĩ sẽ tự tay gói, luộc những chiếc bánh chưng dành tặng những hoàn cảnh kém may mắn, giúp họ có một cái Tết ấm áp và ý nghĩa hơn.

Năm nay, Chương trình “Tấm bánh nghĩa tình 2021” được tổ chức trong khuôn khổ một cuộc thi gói bánh giữa các Khoa trong trường. Bên cạnh đó, không gian ngày Tết cổ truyền sẽ được tái hiện một cách sinh động thông qua các hoạt động bên lề, như: Cuộc thi mâm cơm tất niên, ông Đồ cho chữ; Cây điều ước; Các trò chơi dân gian… đặc biệt là chương trình Gala Chào Xuân 2021.

- Thời gian: Từ 07h30 – 21h30 ngày 27/01/2021.

- Địa điểm:  Trường Đại học Đại Nam, Số 1 Phố Xốm, Phú Lãm, Hà Đông, Hà Nội.

- Thời gian phát bánh: Từ ngày 27-31/01/2021.

- Địa điểm phát bánh: Bệnh viện Nhi Trung ương, Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn, Bệnh viện Y học cổ truyền - Bộ công An, Bệnh Châm cứu Trung ương, Bệnh viện Đa khoa Hà Đông, Trung tâm bảo trợ xã hội số 4 Ba Vì - Hà Nội; Trung tâm nuôi dưỡng trẻ em khuyết tật Biên Giang – Hà Đông – Hà Nội; Trung tâm Điều dưỡng thương binh Thuận Thành - Bắc Ninh; Hội người mù huyện Mỹ Đức và Ứng Hòa – Hà Nội; trẻ em nghèo, người già cô đơn, vô gia cư trên địa bàn TP Hà Nội; các gia đình thương binh liệt sĩ, hộ nghèo thuộc phường Phú Lãm và Phú Lương – Hà Đông, Hà Nội; học sinh tiểu học Tân Sơn – Mai Châu – Hòa Bình… và các nhân viên ĐH Đại Nam có hoàn cảnh khó khăn.

Để chương trình được thành công tốt đẹp, thầy trò Đại học Đại Nam rất mong nhận được sự quan tâm và ủng hộ từ các cơ quan thông tấn báo chí và truyền thông.

Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ: Lê Thu Hòe - Phó trưởng Ban Truyền thông Trường ĐH Đại Nam. Email: hoeltt@dainam.edu.vn. SĐT:  0982838319 / (024) 355.777.99

Xin trân trọng cảm ơn và kính báo!

Hà Nội, ngày 20 tháng 01 năm 2021

 

                                                                                                          PHÓ HIỆU TRƯỞNG 

 

                                                                                                                    (Đã ký)                          

                                               

                                                                                                               CAO THỊ HÒA