24/06/2022

1258

Lễ Bảo vệ Báo cáo tốt nghiệp ngành Kế toán DNU: Các báo cáo tốt nghiệp có thể áp dụng được ngay tại các doanh nghiệp

Đó là nhận định của TS. Trần Thế Nữ - Phó trưởng khoa Kế toán, trường Đại học kinh tế (Đại học Quốc gia Hà Nội), Chủ tịch Hội đồng Lễ bảo vệ Báo cáo tốt nghiệp trình độ đại học chính quy ngành Kế toán trường Đại học Đại Nam niên khoá 2018 – 2022.

Thực hiện kế hoạch đào tạo dành cho sinh viên năm thứ tư ngành Kế toán, trong hai ngày 22 và 23/06/2022, tại giảng đường GĐ1, Khoa Kế toán trường Đại học Đại Nam đã tổ chức thành công Lễ báo cáo tốt nghiệp cho sinh viên ngành Kế toán niên khóa 2018 – 2022.

Thầy cô rất vui mừng vì 100% báo cáo tốt nghiệp của sinh viển đều có tính ứng dụng cao.

Trong 02 ngày làm việc, đã có 5 hội đồng bảo vệ do TS. Lê Thế Anh - Trưởng khoa Kế toán Đại học Đại Nam, TS. Trần Thế Nữ - Phó trưởng khoa Kế toán Đại học kinh tế (Đại học Quốc gia Hà Nội) và TS. Đỗ Đức Tài – Phó trưởng khoa Kế toán trường Đại học Lao động Xã hội làm chủ tịch Hội đồng.

Một trong những báo cáo được hội đồng đánh giá cao.

Tham gia các hội đồng bảo vệ là 60 sinh viên năm thứ tư lớp KT12-01. Phần lớn sinh viên tham gia báo cáo tốt nghiệp là những sinh viên có học lực từ khá, giỏi trở lên. Đặc biệt, nhiều sinh viên cả 4 năm học đều đạt được học bổng khuyến tài và học bổng khuyến khích học tập thường niên của trường.

TS. Lê Thế Anh: 100% Báo cáo tốt nghiệp có sự đầu tư công phu, khoa học và có tính ứng dụng cao…”

 TS. Trần Thế Nữ cho biết thêm: "Các báo cáo sau khi hoàn thành chỉnh sửa trên cơ sở những đề xuất và góp ý của Hội đồng khoa học hoàn toàn có thể áp dụng được ngay tại các doanh nghiệp, tư vấn cho lãnh đạo doanh nghiệp về quá trình quản lý kế toán, tài chính…”

Sự đa dạng trong lĩnh vực nghiên cứu và tính cấp thiết của các đề tài đã góp phần nâng cao chất lượng của các buổi báo cáo. Nhiều phần trình bày của sinh viên tạo được sự tranh luận trong hội đồng khoa học và người tham dự.

Cô Nguyễn Thị Thanh Xuân – Giảng viên khoa Kế toán, thành viên Hội đồng chấm Báo cáo tốt nghiệp chia sẻ: “Với những kiến thức đã học được tại trường cũng như những trải nghiệm thực tế trong quá trình thực tập, chúng tôi tin tưởng tất cả các em sau khi ra trường đều có được công việc phù hợp với chuyên ngành đã được đào tạo…”

Phần lớn tham gia báo cáo tốt nghiệp là những sinh viên có học lực từ khá, giỏi trở lên

 

Chúc các tân Cử nhân Kế toán niên khoá 2018-2022 trường Đại học Đại Nam gặt hái nhiều thành công trên con đường sự nghiệp. Đại học Đại Nam luôn chào đón các bạn quay trở về để học tập, nâng cao trình độ ở bậc đào tạo cao hơn.

Khoa Kế toán