23/08/2023

2057

Sinh viên khoa Quản trị Kinh doanh được kết nối doanh nghiệp ngay trong Hội nghị Tổng kết năm học 2022 – 2023

Ngày 18/8, khoa Quản trị Kinh doanh tổ chức “Hội nghị Tổng kết năm học 2022 – 2023 dành cho sinh viên” nhằm tổng kết công tác năm học 2022 – 2023; tuyên dương, khen thưởng cán bộ lớp, cán bộ đoàn và các sinh viên tiêu biểu đạt thành tích tốt trong năm học 2022 – 2023. Bên cạnh đó thảo luận rút kinh nghiệm, đề ra phương án nâng cao chất lượng học tập trong năm học 2023 – 2023.

Chương trình có sự tham dự của: Ban Giám hiệu; lãnh đạo các Phòng, Ban, Khoa, Viện, Trung tâm; lãnh đạo, cán bộ, giảng viên và sinh viên khoa Quản trị Kinh doanh, trường Đại học Đại Nam; đại diện các doanh nghiệp là đối tác chiến lược của Khoa và Nhà trường.

Phát biểu tại Hội nghị, PGS, TS. Phạm Văn Hồng – Hiệu trưởng trường Đại học Đại Nam đánh giá cao hoạt động học tập và phong trào của thầy, trò khoa Quản trị Kinh doanh.

Theo đó, trong năm học 2022 – 2023, khoa Quản trị Kinh doanh đã hoàn thành kiểm định chương trình đào tạo ngành quản trị kinh doanh, mở thêm ngành học mới - Marketing (chuyên ngành Digital Marketing).

“Mong rằng Khoa sẽ có thêm nhiều bứt phá về quy mô sinh viên và giảng viên trong năm học 2023 – 2024; giữ vững vị thế là một trong những khoa đầu ngành của khối ngành Kinh tế - Kinh doanh trường Đại học Đại Nam”, PGS, TS. Phạm Văn Hồng nhấn mạnh.

PGS, TS. Phạm Văn Hồng đã có những chia sẻ tâm huyết về điểm mạnh, điểm yếu và đưa ra góp ý cho định hướng phát triển của Khoa Quản trị kinh doanh cho năm học mới, đặt bước đệm cho những năm tiếp theo.

Để điểm lại những thành quả Khoa Quản trị kinh doanh đã đạt được trong năm học 2022 – 2023, thầy Dương Minh Tú – Phó Trưởng khoa đã thông qua báo cáo tổng kết năm học và thông báo kế hoạch cho năm học 2023 - 2024.

Thầy nhấn mạnh: “Năm học vừa qua là năm học bản lề khi hoạt động học tập trở lại nhịp bình thường, sau thời gian dài bị gián đoạn bởi Covid-19. Nhưng giảng viên, sinh viên trong Khoa đã thích nghi rất nhanh, với tỷ lệ nghỉ học thấp (6,67%). Số lượng sinh viên đạt học lực giỏi hoặc xuất sắc chiếm tỷ lệ cao 12,3%. Số lượng sinh viên khóa 13 tốt nghiệp đợt 1 chiếm tỷ lệ 64,8%, còn lại sẽ tốt nghiệp vào đợt tháng 9 năm 2023. Đặc biệt, trong năm học vừa qua, quy mô giảng viên trong khoa tăng lên trên 100%, với đội ngũ giảng viên mới trẻ, nhiệt tình và tài năng”.

Trước những kết quả đáng khích lệ của Thầy trò khoa Quản trị kinh doanh, Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại và Dịch vụ bất động sản Rencity trao 06 suất học bổng cho những sinh viên có thành tích xuất sắc nhất. Đồng thời đại diện các doanh nghiệp đã trực tiếp chia sẻ và giải đáp các câu hỏi của sinh viên về ngành nghề, thị trường lao động, cơ hội thực tập và tuyển dụng nhân sự…

Thầy Dương Minh Tú khẳng định: Với phương châm “Lý thuyết đi liền với thực tiễn”, Khoa Quản trị Kinh doanh không ngừng mở rộng hợp tác và thường xuyên đồng hành cùng các đối tác doanh nghiệp trong việc đào tạo kiến thức, rèn luyện kỹ năng để đào tạo và cung cấp cho thị trường lao động những thế hệ trẻ tài năng.

Cũng tại Hội nghị, 41 sinh viên tiêu biểu, có thành tích học tập tốt đã được Khoa tuyên dương, khen thưởng. Món quà tinh thần sau một năm miệt mài học tập hy vọng là động lực để các bạn cố gắng và nỗ lực nhiều hơn trong năm học tiếp theo.

Không chỉ thành tích tốt trong học tập, sinh viên khoa Quản trị kinh doanh còn luôn giữ vững vị thế dẫn đầu trong công tác Đoàn và phong trào trong năm học vừa qua. Để đẩy mạnh công tác Đoàn và quản lý lớp, 18 cán bộ lớp, cán bộ đoàn xuất sắc đã được Khoa tuyên dương. Hy vọng những nhà quản trị tương lai, sẽ lấy kinh nghiệm quản trị lớp làm những bài học đầu tiên khi ra trường.

Lãnh đạo khoa Quản trị kinh doanh trao giấy khen cho các bạn sinh viên.

Bốn tập thể lớp, đại diện cho những khóa khác nhau, được cho là toàn diện, dẫn đầu, nổi trội về mọi mặt: Digital marketing 14-01, QTKD 15-06, QTKD 16-02 và KDQT 16-01 đã được Khoa khen thưởng “Tập thể xuất sắc”.

Lãnh đạo khoa trao giấy khen cho Tập thể lớp xuất sắc.

Sinh viên tặng "mầm xanh hạnh phúc" tri ân thầy cô khoa Quản trị Kinh doanh.

Một năm học nữa đã qua đi, những kết quả đạt được là sự phấn đấu không ngừng nghỉ của tập thể giảng viên và sinh viên Khoa Quản trị kinh doanh, trường Đại học Đại Nam. Để năm học 2023 – 2024 đạt được những thành tích nổi trội hơn năm vừa qua, tập thể Khoa cần cố gắng làm tốt hơn nữa để hoàn thành xuất sắc mục tiêu và định hướng phát triển đã đề ra.

Khoa Quản trị Kinh doanh