20/08/2023

1150

Học Quản trị nhân lực ở Đại học Đại Nam khác gì so với các trường khác?

Quản trị nhân lực là một trong những chuyên ngành “hút” thí sinh của trường Đại học Đại Nam. Tại sao ngành học này lại được sĩ tử quan tâm như vậy? Học quản trị nhân lực ở Đại học Đại Nam có gì khác so với các trường khác? Cùng tìm hiểu nhé!

Tại sao chuyên ngành Quản trị nhân lực “hút” thí sinh?

Theo nghiên cứu của Công ty vận hành bộ máy nhân sự – HR Best Choice, trung bình cứ 100 nhân lực sẽ cần ít nhất một nhà quản trị nhân lực. Theo số liệu của cục Thống kê, Việt Nam hiện có khoảng 758.610 doanh nghiệp đang hoạt động với 49 triệu người lao động; kéo theo nhu cầu sử dụng lên đến hơn 50.000 nhà quản trị nhân lực.

Điều này cho thấy nhu cầu nhân sự ngành Quản trị nhân lực vô cùng lớn. Sinh viên ngành Quản trị nhân lực được đào tạo bài bản, vững kỹ năng và chuyên môn; có kỹ năng mềm và thái độ tốt luôn được các doanh nghiệp “săn đón” và hưởng mức thu nhập hấp dẫn từ 10 – 12 triệu đồng/tháng.

Sinh viên rộng mở cơ hội việc làm khi theo đuổi chuyên ngành Quản trị nhân lực.

Học Quản trị nhân lực ở Đại học Đại Nam có gì khác so với các trường khác?

Học trong 03 năm

Chương trình đào tạo chuyên ngành Quản trị nhân lực trường Đại học Đại Nam được thiết kế tối ưu theo hướng rút ngắn thời gian đào tạo còn 03 năm (3 kỳ/năm) và tập trung chủ yếu vào các học phần cốt lõi của chuyên ngành.

Sinh viên ra trường sớm 01 năm được hưởng lợi về cơ hội việc làm, có thu nhập sớm; tiết kiệm hàng trăm triệu đồng chi phí ăn, ở, sinh hoạt; rút ngắn tời gian học lên trình độ Thạc sĩ, Tiến sĩ (nếu có nhu cầu).

Sinh viên chuyên ngành Quản trị nhân lực Đại học Đại Nam có nhiều ưu thế việc làm, tích lũy kinh nghiệm khi ra trường sớm 01 năm.

Chương trình đào tạo gắn liền với thực tiễn

Chương trình đào tạo chuyên ngành Quản trị nhân lực chú trọng tính thực tiễn với thời lượng thực hành của các học phần và thời gian trải nghiệm thực hành thực tế tại doanh nghiệp chiếm 70% thời lượng đào tạo.

PGS, TS. Phạm Thị Liên – Phó Hiệu trưởng, Chủ tịch Hội đồng Khoa học và Đào tạo khối ngành Kinh tế, Trưởng khoa Quản trị Kinh doanh trường Đại học Đại Nam khẳng định: “Trường Đại học Đại Nam thường xuyên tổ chức các chương trình tham quan, trải nghiệm thực tế tại các doanh nghiệp… nhằm giảm bớt khoảng cách giữa lý thuyết với thực tiễn, giúp sinh viên có cái nhìn rõ nét hơn về ngành học”.

Đại học Đại Nam ký kết hợp tác với Đại học Minnesota (Mỹ).

Nhiều cơ hội thực tập và làm việc tại các doanh nghiệp lớn

Khoa Quản trị kinh doanh không ngừng mở rộng hợp tác chiến lược với các doanh nghiệp ngành Nhân sự hàng đầu trên thị trường; đảm bảo 100% sinh viên ra trường có việc làm đúng chuyên ngành, có cơ hội phát triển nghề nghiệp và bản thân tại môi trường quốc tế.

Ngay từ năm thứ nhất, sinh viên được trải nghiệm thực tế tại các doanh nghiệp lớn là đối tác chiến lược của Khoa. Đến năm thứ 2 và đặc biệt là năm thứ 3, sinh viên sẽ được thực tập thực tế tại doanh nghiệp. Những sinh viên giỏi, có kỹ năng và thái độ tốt sẽ có cơ hội được doanh nghiệp tuyển dụng ngay trong thời gian thực tập.

Giảng dạy bởi đội ngũ giảng viên giỏi chuyên môn, giàu tâm huyết

Khoa Quản trị kinh doanh sở hữu đội ngũ giảng viên hùng hậu với hơn 40 giảng viên cơ hữu, được đào tạo bài bản tại các trường đại học nổi tiếng trong nước và quốc tế. Đứng đầu là PGS, TS. Phạm Thị Liên – Phó Hiệu trưởng, Chủ tịch Hội đồng Khoa học và Đào tạo khối ngành Kinh tế, Trưởng khoa Quản trị Kinh doanh.

Đội ngũ giảng viên hùng hậu, tâm huyết.

Sinh viên được hướng dẫn, truyền cảm hứng, tạo động lực học tập bởi Hoa hậu Lương Thùy Linh – Giảng viên trợ giảng khoa Quản trị Kinh doanh.

Bên cạnh đội ngũ giảng viên cơ hữu giỏi chuyên môn, nhiệt huyết. Trong quá trình đào tạo, Khoa còn mời các chuyên gia, giám đốc nhân sự trực tiếp đứng lớp, truyền đạt kinh nghiệm thực tiễn cho sinh viên.

Khoa thường xuyên mời các chuyên gia đầu ngành về chia sẻ kinh nghiệm với sinh viên.

Môi trường học tập năng động, hiện đại, minh bạch

Sinh viên được học tập trong môi trường năng động, hiện đại, giàu trải nghiệm hướng đến phát triển con người toàn diện; cam kết minh bạch trong quá trình đào tạo, “nói không” với học thay, thi hộ, chạy điểm, đảm bảo mọi quyền lợi và sự công bằng cho người học.

Không tăng học phí

Trường Đại học Đại Nam cam kết nhất quán học phí từ khi vào trường cho đến khi ra trường, tuyệt đối không nói một đằng thu một nẻo; ngoài học phí, sinh viên không phải đóng bất cứ khoản chi phí phục vụ đào tạo nào.

Học phí của chuyên ngành Quản trị nhân lực hiện tại là 13,5 triệu đồng/kỳ.

100% sinh viên được hỗ trợ việc làm sau khi ra trường

Trung tâm “Việc làm và Khởi nghiệp sinh viên” đảm bảo hỗ trợ, kết nối và giới thiệu việc làm đúng chuyên ngành cho sinh viên ngay khi còn ngồi trên ghế nhà trường và sau khi tốt nghiệp.

Sinh viên được doanh nghiệp phỏng vấn và “đón đầu” ngay tại giảng đường.

Rèn kỹ năng, thái độ, lối sống tích cực

Sinh viên được rèn thái độ, kỹ năng thông qua chương trình đào tạo Kỹ năng mềm chỉ có tại Đại học Đại Nam; tham gia các khóa bổ trợ kiến thức – kỹ năng nghề nghiệp do các chuyên gia, đại diện doanh nghiệp trực tiếp đào tạo…

Sinh viên chuyên ngành Quản trị nhân lực được tham gia nhiều hoạt động phong trào, trách nhiệm xã hội do Khoa và Nhà trường tổ chức.

Sinh viên khoa Quản trị Kinh doanh giành giải Nhất cuộc thi Eco Fashion – Thời trang tái chế DNU 2023.

Thỏa sức thể hiện đam mê, sở thích, tích lũy kiến thức, kinh nghiệm, mở rộng mối quan hệ bạn bè tại hơn 30 CLB sinh viên.

Rèn luyện và hình thành thói quen chăm sóc, bảo vệ sức khỏe suốt đời thông qua chương trình đào tạo thể chất khác biệt, chọn lọc: Yoga, võ tự vệ, dance.

Trau dồi, rèn luyện kỷ luật, kỷ cương quân đội ngay tại trường.

Được hưởng nhiều chính sách học bổng “khủng”

Tân sinh viên K17 chuyên ngành Quản trị nhân lực có tổng điểm 03 môn thi tốt nghiệp THPT theo tổ hợp xét tuyển đạt từ 24 điểm nhận học bổng khuyến tài trị giá 100% học phí học kỳ I. Sinh viên có tổng điểm 03 đạt 23 điểm nhận được học bổng khuyến tài trị giá 50% học phí học kỳ I.

Từ học kỳ thứ II trở đi, sinh viên được xét cấp học bổng khuyến khích học tập theo quỹ học bổng thường niên của trường; được hỗ trợ tài chính khi đi thực tập.

03 phương thức xét tuyển ngành Quản trị nhân lực trường Đại học Đại Nam

Năm học 2024 – 2025, trường Đại học Đại Nam tuyển sinh 120 chỉ tiêu hệ đại học chính quy ngành Quản trị nhân lực (mã ngành: 7340404) theo 3 phương thức xét tuyển.

Phương thức 1: Xét kết quả thi tốt nghiệp THPT 2024.

Phương thức 2: Xét kết quả học tập cấp THPT (Xét học bạ). Tổng điểm 3 môn theo tổ hợp xét tuyển ≥ 18 điểm.

Phương thức 3: Xét tuyển thẳng theo quy định của Bộ GD&ĐT và Nhà trường.

ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN: TẠI ĐÂY

 

BTT