13/03/2024

617

Đại học Đại Nam ký kết với Công ty Cổ phần ACC – 244, Bộ Quốc phòng

Tiếp tục mở rộng và đảm bảo các điều kiện thực hành, thực tập và việc làm sau khi ra trường cho sinh viên ngành Kinh tế xây dựng, Kỹ thuật xây dựng và Kiến trúc, trường Đại học Đại Nam (DNU) ký kết hợp tác đào tạo với Công ty Cổ phần ACC – 244 (Bộ Quốc phòng). Theo đó, sinh viên 03 ngành này của DNU sẽ được ACC – 244  cam kết tạo điều kiện thực hành, thực tập và cơ hội làm việc sau khi ra trường.

Với thoả thuận hợp tác đã được ký kết, trường Đại học Đại Nam là trường đại học đầu tiên được ACC – 244 (Bộ Quốc phòng) ký kết hợp tác đào tạo.

Tham gia lễ ký kết, về phía ACC – 244 (Bộ Quốc phòng) có Trung tá Nguyễn Công Nguyên – Uỷ viên HĐQT, Phó Tổng giám đốc và đại diện lãnh đạo các Phòng/Ban.

Về phía trường Đại học Đại Nam có ông Đỗ Quân - Phó Chủ tịch Hội đồng trường; cô Lê Thị Thanh Hương - Phó Hiệu trưởng; lãnh đạo khoa Kinh tế và Quản lý xây dựng, phòng Quản lý đào tạo, Trung tâm việc làm và khởi nghiệp sinh viên…

Phát biểu tại lễ ký kết, ông Đỗ Quân cho biết: Đào tạo để người học ra trường có cuộc sống tốt và là công dân tốt; góp phần thúc đẩy mạnh mẽ nền giáo dục đại học nước nhà là sứ mệnh của trường Đại học Đại Nam. Thực hiện sứ mệnh đó, Đại Nam đã và đang đẩy mạnh ký kết hợp tác đào tạo với các doanh nghiệp lớn tạo môi trường thực hành, thực tập thực chất và việc làm tốt cho sinh viên sau khi ra trường.

“Chúng tôi hoàn toàn tin tưởng và yên tâm về năng lực chuyên môn của ACC - 244. Đặc biệt, với sự nghiêm túc, kỷ luật cao của một doanh nghiệp lớn thuộc Bộ Quốc Phòng, ACC-244 chắc chắn là môi trường thực hành, thực tập và làm việc lý tưởng cho sinh viên Đại học Đại Nam…” ông Đỗ Quân nhấn mạnh.

Cô Lê Thị Thanh Hương chia sẻ thêm: Khát vọng của DNU là 100% sinh viên ra trường có việc làm. Việc ký kết và đồng hành của các doanh nghiệp là tiền đề để nhà trường thực hiện khát vọng đó.

Sinh viên được gì?

ACC - 244 là doanh nghiệp kinh tế - quốc phòng với hơn 50 năm xây dựng và phát triển. Nhiệm vụ chủ yếu là thi công xây dựng các công trình quốc phòng, công trình dân dụng, công nghiệp, giao thông vận tải, công trình hàng không, thủy lợi, bưu điện, các công trình văn hóa, thể thao, du lịch…

Với biên bản thỏa thuận đã ký kết, ACC - 244 sẽ đồng hành cùng trường Đại học Đại Nam trong việc hỗ trợ đào tạo kỹ năng nghề, kỹ năng chuyên môn nghiệp vụ; xây dựng chương trình thực hành, thực tập và ưu tiên tuyển dụng sinh viên trường Đại học Đại Nam vào làm việc sau khi tốt nghiệp với mức thu nhập hấp dẫn.

Trung tá Nguyễn Công Nguyên cho biết: “ACC – 244 sẽ tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất để sinh viên ngành Kinh tế xây dựng, Kỹ thuật xây dựng và Kiến trúc trường Đại học Đại Nam đến thực hành, thực tập. Những sinh viên ưu tú, đáp ứng yêu cầu có thể ứng tuyển vào các vị trí phù hợp của ACC - 244…”

Được biết, ACC-244 đang là nhà thầu chính của Dự án xây dựng trường Đại học Đại Nam giai đoạn 2 với kinh phí đầu tư lên đến 1.800 tỷ đồng. Theo đó, sinh viên ngành Kinh tế xây dựng, Kỹ thuật xây dựng và Kiến trúc sẽ được thực hành, thực tập ở các đại công trường lớn ngay tại trường theo đúng tiêu chí: “Sáng lên giảng đường – chiều thực địa tại công trường”.

Tại buổi lễ ký kết, đại diện ACC-244 đã trực tiếp giải đáp các thắc mắc của sinh viên liên quan đến các nội dung về nhu cầu nguồn nhân lực, cơ hội việc làm, chính sách thực hành – thực tập và tuyển  dụng tại ACC-244…

Với biên bản thỏa thuận đã ký kết, sinh viên Đại học Đại Nam có thêm nhiều cơ hội rèn nghề chuyên nghiệp tại ACC – 224 (Bộ Quốc phòng).

03 cách để trở thành sinh viên ngành Kinh tế xây dựng, Kỹ thuật xây dựng và Kiến trúc trường Đại học Đại Nam

Năm 2024, trường Đại học Đại Nam (mã trường DDN) tuyển sinh 100 chỉ tiêu ngành Kinh tế xây dựng (mã ngành: 7580301); 50 chỉ tiêu ngành Kỹ thuật xây dựng (mã ngành: 7580201) và 50 chỉ tiêu ngành Kiến trúc (mã ngành 7580101) theo 03 phương thức xét tuyển.

+ Phương thức 1: Xét kết quả thi tốt nghiệp THPT 2024.

+ Phương thức 2: Xét kết quả học tập cấp THPT (Xét học bạ). Tổng điểm 3 môn theo tổ hợp xét tuyển ≥ 18 điểm.

+ Phương thức 3: Xét tuyển thẳng theo quy định của Bộ GD&ĐT và Nhà trường.

Thí sinh đăng ký xét tuyển sớm vào trường Đại học Đại Nam.

Hiện trường Đại học Đại Nam đang mở cổng đăng ký và nhận hồ sơ xét tuyển sớm hệ đại chính quy năm học 2024 – 2025 vào 36 ngành đạo tạo đến hết ngày 30/6/2024. Đây là cơ hội tuyệt vời cho các bạn thí sinh 2K6 “chắc chân” ngành học và trường đại học yêu thích.

Ngoài việc giảm áp lực thi cử, rút ngắn thời gian chờ đợi kết quả, chủ động hơn trong việc lựa chọn ngành học, thí sinh còn có nhiều cơ hội nhận học bổng, tăng cơ hội trúng tuyển và có nhiều thời gian để tìm hiểu về trường và đời sống sinh viên tại ngôi trường mà mình sẽ theo học.

ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN: TẠI ĐÂY