19/05/2023

3056

Doanh nghiệp tiếp sức đào tạo, mở rộng cơ hội thực tập và việc làm cho sinh viên Kế toán DNU

Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa trường Đại học Đại Nam với các đối tác trong đào tạo ngành Kế toán – Kiểm toán ngày 18/5 đánh dấu cột mốc quan trọng đem lại cơ hội phát triển chuyên môn theo hướng thực tiễn cho sinh viên ngành Kế toán. Đồng thời mở rộng cơ hội thực hành, thực tập và làm việc cho sinh viên.

03 đơn vị đối tác ký kết trong đào tạo thực hành, thực tập cho sinh viên Kế toán trường Đại học Đại Nam gồm: Công ty TNHH Kiểm toán BDO – BDO Việt Nam; Công ty TNHH hãng Kiểm toán và Định giá ASCO; Công ty Cổ phần phần mềm quản lý doanh nghiệp (FAST).

Với thỏa thuận hợp tác đã được ký kết, 03 doanh nghiệp sẽ phối hợp đào tạo thực tế cho sinh viên Kế toán trường Đại học Đại Nam thông qua hoạt động trải nghiệm, thực hành, thực tập tại doanh nghiệp; Hợp tác trong các hoạt động hướng nghiệp và tuyển dụng; Tài trợ miễn phí phần mềm thực hành Kế toán; Triển khai các chương trình, sự kiện lan tỏa kiến thức, kỹ năng thực tế dành cho sinh viên; Hợp tác trong hoạt động bồi dưỡng nghiệp vụ cho giảng viên nhà trường.

Đại học Đại Nam ký kết hợp tác với 03 đối tác trong đào tạo ngành Kế toán – Kiểm toán.

Phát biểu tại Lễ ký kết, PGS, TS. Phạm Văn Hồng – Hiệu trưởng trường Đại học Đại Nam tin tưởng việc hợp tác sẽ mang lại giá trị phát triển cho cả hai bên. Nhà trường có thêm địa chỉ “gửi gắm” sinh viên đến thực tập và ứng tuyển. Doanh nghiệp tiếp cận và tìm kiếm được những ứng viên tiềm năng, bổ sung vào đội ngũ nhân lực chất lượng cao của công ty.

“Đào tạo và kết nối doanh nghiệp để đảm bảo chất lượng đầu ra cho sinh viên là nhiệm vụ quan trọng hàng đầu của trường Đại học Đại Nam. Với sự đồng hành, tiếp sức của doanh nghiệp, Nhà trường tin tưởng đào tạo ra những thế hệ người trẻ năng động, bản lĩnh, giỏi chuyên môn, vững kỹ năng, có thái độ làm việc chuyên nghiệp; có nhiều đóng góp cho sự phát triển của doanh nghiệp và toàn xã hội”, PGS, TS. Phạm Văn Hồng chia sẻ.

PGS, TS. Phạm Văn Hồng cho biết: Phương châm đào tạo của trường Đại học Đại Nam là “đón doanh nghiệp vào trường, đưa sinh viên đến doanh nghiệp làm việc”.

Bà Mai Lan Phương – Tổng Giám đốc BDO Việt Nam đánh giá chương trình đào tạo ứng dụng, bám sát nhu cầu thực tiễn và theo “đơn đặt hàng” của trường Đại học Đại Nam. Đây là thế mạnh rất lớn cho sinh viên Đại học Đại Nam khi đến doanh nghiệp thực tập và làm việc.

“BDO luôn đón nhận sinh viên Đại học Đại Nam đến thực hành, thực tập. Trong quá trình thực tập, công ty sẽ tạo mọi điều kiện để các em học hỏi, làm việc và hòa nhập với môi trường công ty. Đồng thời ưu tiên tuyển dụng sinh viên vào làm việc chính thức ngay sau khi tốt nghiệp”, bà Lan Phương khẳng định.

BDO luôn chào đón sinh viên Đại học Đại Nam đến thực tập và tuyển dụng.

Ông Nguyễn Thanh Khiết – Tổng Giám đốc Công ty TNHH hãng Kiểm toán và Định giá ASCO chia sẻ: “Tôi mong sinh viên Đại học Đại Nam có mặt ở công ty mình với vai trò nhân viên chính thức chứ không phải một thực tập sinh. Cơ hội của các bạn rất rộng mở nếu các bạn biết nắm bắt”.

ASCO cam kết tạo mọi điều kiện cho sinh viên Đại học Đại Nam đến làm việc.

Bà Lương Thị Minh Nguyệt – Trưởng phòng FAST cộng đồng, Công ty cổ phần phần mềm quản lý doanh nghiệp (FAST) cho biết: “Chúng tôi rất vinh dự khi được hợp tác đào tạo cùng trường Đại học Đại Nam. Nhu cầu tuyển dụng của FAST rất lớn. Mỗi tháng, chúng tôi sẽ gửi thông tin tuyển dụng đến Nhà trường để các bạn sinh viên có thêm cơ hội về nghề nghiệp”.

FAST là một trong những doanh nghiệp sẽ tham gia tuyển dụng trong Ngày hội việc làm sinh viên của trường Đại học Đại Nam vào ngày 26/5 tới đây.

Lễ ký kết hợp tác giữa trường Đại học Đại Nam và 03 đối tác trong đào tạo ngành Kế toán – Kiểm toán tiếp tục là đòn bẩy quan trọng để Nhà trường đổi mới, nâng cao chất lượng đào tạo, nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ; giúp sinh viên tiếp cận với môi trường làm việc chuyên nghiệp, nền khoa học kĩ thuật tiên tiến của các doanh nghiệp ngay từ năm đầu tiên và xuyên suốt cả quá trình học tập.

4 cách để trở thành sinh viên ngành Kế toán trường Đại học Đại Nam

Năm học 2023 – 2024, trường Đại học Đại Nam tuyển sinh 250 chỉ tiêu hệ đại học chính quy ngành Kế toán theo 4 phương thức xét tuyển.

Phương thức 1: Sử dụng kết quả 03 môn từ kết quả kỳ thi tốt nghiệp THPT theo tổ hợp đăng ký để xét tuyển.

Phương thức 2: Sử dụng kết quả 03 môn từ kết quả học tập lớp 12 THPT theo tổ hợp đăng ký để xét tuyển.

Phương thức 3: Xét tuyển thẳng theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo và Nhà trường.

Phương thức 4: Xét tuyển thí sinh tốt nghiệp THPT nước ngoài.

>>> ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN: TẠI ĐÂY

BTT