06/05/2024

103

Vì sao Ngày hội sách Đại học Đại Nam vẫn “đắt khách” dù là ngày nghỉ?

Sức hút từ tri thức, không gian văn hóa đọc độc đáo, sự quy tụ của hàng nghìn đầu sách HOT với ưu đãi lên đến 70%, màn tranh hùng ấn tượng của cuộc thi TED Talk, đa dạng các hoạt động trải nghiệm... khiến Ngày hội sách Đại học Đại Nam 2024 “đắt khách” dù được tổ chức vào ngày nghỉ.  

Ngày hội sách Đại học Đại Nam 2024 được tổ chức chuyên nghiệp, hoành tráng với nhiều hoạt động trải nghiệm hấp dẫn.

TS. Lê Đắc Sơn - Chủ tịch Hội đồng trường ghé thăm hội sách và lựa chọn những cuốn sách ưng ý.

Nuôi dưỡng não bộ và tâm hồn bằng tri thức từ sách

Phát biểu khai mạc Hội sách, TS. Lê Thị Thanh Hương – Phó Hiệu trưởng nhấn mạnh: “Nhiều người chỉ chăm lo cho cơ thể mà quên đi "thức ăn" cho tâm hồn. Món ăn tinh túy nhất cho não bộ chính là sách”.

Đại học Đại Nam luôn nỗ lực khuyến khích sinh viên đọc sách, tiếp cận kho tàng tri thức vô tận - một trong "bốn người thầy vĩ đại” của nhân loại.

Kết nối những trái tim yêu sách

 

Hội sách là cơ hội để Gen Z giao lưu, chia sẻ cùng đại diện các công ty sách, nhà xuất bản uy tín; kết nối những trái tim yêu sách trên khắp địa bàn TP. Hà Nội.

Chủ nhiệm CLB Sách và Hành động DNU đưa những trái tim yêu sách “ngược dòng thời gian”, nhìn lại hành trình bứt phá của CLB suốt 01 năm; đồng thời “khai nòng” đầu tiên cho dự án mới – radio nói.

Sức hút mạnh mẽ từ tri thức

Tại quảng trường Trung tâm, các gian hàng trưng bày và bán sách nhận được sự quan tâm đông của cán bộ, giảng viên, sinh viên trường Đại học Đại Nam; học sinh THPT trên địa bàn TP. Hà Nội.

Các thể loại sách chuyên ngành, sách phát triển bản thân, sách truyền cảm hứng… nhận được sự yêu thích của các bạn trẻ. Nhiều đầu sách “cháy hàng” chỉ sau vài giờ đồng hồ.

Hàng nghìn đầu sách hot với ưu đãi lên đến 70%

Công ty TNHH Truyền thông và Công nghệ Tiên Phong Việt Nam; Công ty Cổ phần Văn hoá Sách Sài Gòn; Công ty Cổ phần đầu tư phát triển Trường Phương... mang đến hàng nghìn đầu sách hay với ưu đãi lên đến 70% dành riêng cho những trái tim yêu sách đến với Ngày hội sách Đại học Đại Nam. 

Màn tranh hùng ấn tượng tại chung kết TED Talk – Sinh viên Đại học Đại Nam, tiếng nói của tương lai

10 đội thi xuất sắc đã mang đến những màn thuyết trình ấn tượng về các chủ đề nóng trong giới trẻ như: Sách và văn hóa đọc, áp lực học tập và thi cử, tôn trọng sự khác biệt và bình đẳng giới, quan hệ tình dục an toàn…

Đánh “đúng và trúng” vào mối bận tâm của Gen Z, khả năng lập luận sắc bén cùng màn thuyết trình đầy cảm hứng đã mang về chiến thắng cho đội Luật 1.

Đội TCNH 1 và Ngôn ngữ Anh 2 giành giải Nhì chung cuộc.

Giải Ba được trao cho đội Ngôn ngữ Anh 1, Ngôn ngữ và Văn hóa Hàn Quốc, Kế toán 2.

Giải Khuyến khích thuộc về đội Luật 2, Truyền thông 2, Quản trị kinh doanh 2, Dược 2.

Tài năng, bản lĩnh của các thí sinh khiến TS. Lê Thị Thanh Hương quyết định “chiêu mộ diễn giả" đồng hành cùng trong các buổi chia sẻ đầu khóa dành cho tân sinh viên K18 sắp tới.

Đa dạng các hoạt động trải nghiệm mới lạ, hấp dẫn

Tại Hội sách, Gen Z còn được “đắm mình” vào các hoạt động trải nghiệm thú vị như: Vẽ henna, tâm sự chữa lành cùng tarot reader, trình diễn võ thuật, nhảy flashmob, nhảy hiện đại…

Võ tự vệ là một trong những môn thể chất đặc biệt, được sinh viên trường Đại học Đại Nam vô cùng yêu thích.

Bùng nổ cùng tiết mục nhảy đặc sắc đến từ CLB nhảy của nhà trường.

Gen Z thích thú với trải nghiệm vẽ henna thẩm mỹ.

“Chữa lành” và tìm thấy sự bình yên cùng những trải bài tarot.

Trong thời gian tới, trường Đại học Đại Nam sẽ liên tục tổ chức Ngày hội sách để chấn hưng phong trào đọc sách, phát triển văn hoá đọc trong cộng đồng xã hội nói chung và cộng đồng sinh viên trường Đại học Đại Nam nói riêng.

BTT