19/01/2024

1170

Trường Đại học Đại Nam trao học bổng Khuyến tài cho tân sinh viên K17

Ngày 19/01, Trường Đại học Đại Nam long trọng tổ chức Lễ Trao học bổng khuyến tài cho tân sinh viên K17 đạt điểm đầu vào cao.

>>> Nhận full ảnh lễ trao học bổng Khuyến tài TẠI ĐÂY

Nhằm khuyến khích và đồng hành cùng các tân sinh viên; hướng đến mục tiêu đào tạo thế hệ sinh viên tinh hoa, giỏi kiến thức, vững kỹ năng, năm 2017, Chủ tịch Hội đồng trường Đại học Đại Nam ký Quyết định cấp học bổng Khuyến tài cho sinh viên hệ đại học chính quy có điểm đầu vào cao thoả mãn các tiêu chí xét – cấp học bổng của Nhà trường.

Sau 6 năm triển khai, trường Đại học Đại Nam đã trao tặng số tiền học bổng Khuyến tài lên đến hơn 30 tỷ đồng cho sinh viên đạt điểm đầu vào cao. Năm học 2023 -2024, Nhà trường tiếp tục dành 50 tỷ đồng cho quỹ học bổng Khuyến tài.

Kết thúc mùa tuyển sinh 2023, trường Đại học Đại Nam đã chọn được những gương mặt xuất sắc để trao học bổng Khuyến tài, gồm các mức: Học bổng 100%, 50%, 30% học phí học kỳ I năm học 2023 - 2024.

Phát biểu tại buổi lễ, PGS.TS Phạm Văn Hồng – Hiệu trưởng trường Đại học Đại Nam nhấn mạnh: Việc trao học bổng Khuyến tài là một trong những chính sách trọng tâm của Nhà trường nhằm tạo cơ hội cho các bạn học sinh học giỏi, hoàn cảnh khó khăn được học đại học; khích lệ, động viên tinh thần học tập, rèn luyện của tân sinh viên; hướng đến mục tiêu đào tạo các thế hệ sinh viên tinh hoa, giỏi kiến thức, vững kỹ năng.

Học bổng Khuyến tài là chính sách rất nhân văn của Nhà trường và là động lực lớn cho sinh viên Đại Nam.

Đại diện cho các tân sinh viên nhận học bổng, em Hoàng Thị Thanh Thư – sinh viên lớp TTĐPT 17.03 bày tỏ niềm vui và xúc động khi được nhận học bổng khuyến tài của Nhà trường. Thanh Thư khẳng định, đây không chỉ là hỗ trợ lớn về mặt tài chính mà còn là nguồn động viên, sự công nhận cho những nỗ lực, cố gắng của các bạn tân sinh viên trong quá trình học tập và thi cử vất vả. Đặc biệt, học bổng Khuyến tài là một trong những chính sách thể hiện sự nhân văn, tất cả vì người học của Nhà trường.

“Với số điểm của mình, em có thể vào một số trường công đào tạo ngành Truyền thông. Tuy nhiên, em vẫn quyết định chọn Đại Nam bởi cơ sở vật chất tốt, nhiều hoạt động trải nghiệm, thực hành, thực tế tại doanh nghiệp. Thầy cô tâm huyết, tận tình, không chỉ dạy kiến thức mà còn chia sẻ cho chúng em nhiều bài học kinh nghiệm trong cuộc sống. Sau 01 kỳ học tại trường, em cảm thấy sự lựa chọn của mình là hoàn toàn đúng đắn. Thay mặt tân sinh viên K17, em xin hứa sẽ tiếp tục cố gắng học tập, phấn đấu để đạt được mục tiêu, đạt được kết quả và thành tích cao hơn nữa, đóng góp vào sự phát triển của trường cũng như ngoài xã hội”.

Thầy Phạm Văn Hồng – Hiệu trưởng trao học bổng khuyến tài trị giá 100% học phí học kỳ I năm học 2023-2024 cho sinh viên.

Cô Lê Thị Thanh Hương – Phó Hiệu trưởng trao học bổng khuyến tài trị giá 50% học phí học kỳ I năm học 2023-2024 cho sinh viên.

Cô Phạm Thị Liên – Phó Hiệu trưởng trao học bổng khuyến tài trị giá 30% học phí học kỳ I năm học 2023-2024 cho sinh viên.

Hy vọng với sự hỗ trợ của học bổng Khuyến tài cùng các chính sách hỗ trợ sinh viên khác của Nhà trường, tân sinh viên K17 sẽ tiếp tục phát huy tinh thần học tập, rèn luyện, phấn đấu trở thành những sinh viên ưu tú; góp phần xây dựng quê hương, đất nước giàu mạnh, trường tồn.

>>> Nhận full ảnh lễ trao học bổng Khuyến tài TẠI ĐÂY

Học bổng Khuyến tài là một trong những học bổng uy tín của trường Đại học Đại Nam dành cho tân sinh viên trúng tuyển theo tất cả các phương thức xét tuyển trên phần mềm tuyển sinh của Bộ Giáo dục và Đào tạo, hoàn thành nhập học khi có tổng điểm 03 môn thi tốt nghiệp THPT theo tổ hợp xét tuyển của trường (không tính điểm ưu tiên khu vực, đối tượng).

Năm 2023 – 2024, học bổng Khuyến tài trị giá 100% học phí học kỳ I năm thứ nhất dành cho sinh viên Ngành Y khoa, Ngôn ngữ và văn hóa Trung Quốc, Ngôn ngữ và văn hóa Hàn Quốc đạt từ 28 điểm; Ngành Dược học đạt từ 27 điểm; Ngành truyền thông đa phương tiện, Quan hệ công chúng đạt từ 26 điểm; Các ngành đào tạo khác đạt từ 24 điểm.

Học bổng Khuyến tài trị giá 50% học phí học kỳ I năm thứ nhất dành cho sinh viên ngành các Y khoa, Ngôn ngữ và văn hóa Hàn Quốc, Ngôn ngữ và văn hóa Trung Quốc đạt 27 điểm; Dược học đạt 26 điểm; Truyền thông đa phương tiện, Quan hệ công chúng đạt 25 điểm; Các ngành đào tạo khác đạt 23 điểm.

 

BTT