14/03/2024

2144

Trường Đại học Đại Nam tổ chức Festival Thể thao - Âm nhạc lớn nhất miền Bắc cho học sinh THPT

Kinh phí đầu tư “khủng”; bắt tay với các “ông lớn” trong lĩnh vực tổ chức thể thao và giải trí; quy tụ các ca sĩ nổi tiếng; đa dạng các hoạt động trải nghiệm và kết nối; lan toả tới hơn 15.000 học sinh THPT trên địa bàn thành phố Hà Nội,… Festival Thể thao - Âm nhạc (Đại Nam Uni Sports & Music Festival 2024) hứa hẹn tạo nên một Lễ hội thể thao - âm nhạc dành cho học sinh THPT đẳng cấp, hoành tráng với quy mô lớn nhất miền Bắc (tính đến thời điểm hiện tại).

Festival thể thao - âm nhạc dành cho học sinh THPT đầu tiên, chuyên nghiệp, hấp dẫn và lớn nhất miền Bắc.

Ông Lê Đắc Lâm - Phó Chủ tịch Hội đồng trường Đại học Đại Nam cho biết: “Đại Nam Uni Sports & Music Festival 2024 là Festival thể thao - âm nhạc dành cho học sinh THPT đầu tiên, được tổ chức chuyên nghiệp bởi trường Đại học Đại Nam và Công ty Cổ phần Bóng đá Việt (VietFootball), Học viện Thể thao Hoa Kỳ (ASA), Công ty Cổ phần Giải trí và Thể thao điện tử Việt Nam (Garena) cũng như Garena Liên Quân Mobile. Đây là những đơn vị uy tín hàng đầu trong lĩnh vực tổ chức thể thao và phát hành game tại Việt Nam. Chương trình bao hàm nhiều nội dung hấp dẫn, mới lạ và có quy mô lớn nhất miền Bắc với sự tham gia của hơn 15.000 học sinh THPT trên địa bàn thành phố Hà Nội…”

Trường Đại học Đại Nam mong muốn tạo ra sân chơi lành mạnh, bổ ích để học sinh các trường THPT trên địa bàn thành phố Hà Nội giao lưu, học hỏi, thể hiện tinh thần và năng khiếu thể thao, cũng như được hòa mình vào không khí lễ hội âm nhạc sôi động, qua đó truyền cảm hứng học tập và rèn luyện.

Đại Nam Uni Sports & Music Festival 2024 còn là cơ hội giúp khai phá các tài năng thể thao, bồi dưỡng các hạt nhân ưu tú tham gia thi đấu tại các đấu trường lớn; quảng bá hình ảnh giới trẻ Việt Nam tài năng - năng động, sẵn sàng dấn thân và vượt qua các giới hạn của bản than để tìm kiếm một phiên bản tốt nhất cho chính mình.

“Nảy lửa” cùng các giải thể thao “đẳng cấp”

Đến với chương trình năm nay, Gen Z sẽ được “cuốn” vào những trận đấu nảy lửa của Giải bóng đá 7 người khối THPT. Sức trẻ, sự nhiệt huyết, chiến thuật cùng lối đá thông minh của các đội thi chắc chắn sẽ mang đến những pha bóng kiến tạo, đường chuyền đẹp mắt và những bàn thắng ấn tượng.

Các cầu thủ còn có cơ hội giao lưu cùng các cầu thủ nổi tiếng (tuyển thủ quốc gia, cầu thủ phủi nổi tiếng). Đây là cơ hội vàng để các bạn trẻ được tiếp thêm động lực, trau dồi kỹ năng và phát triển niềm đam mê với bóng đá.

Hệ thống sân cỏ của trường Đại học Đại Nam đảm bảo các tiêu chuẩn thi đấu.

Bên cạnh những trận cầu nảy lửa trên sân cỏ, Festival Thể thao - Âm nhạc Đại Nam còn mang đến cho các bạn trẻ đam mê "trái bóng cam" một sân chơi đẳng cấp với Giải Bóng rổ 5x5 chuyên nghiệp. Khán giả sẽ được "nín thở" theo dõi những pha bóng rổ kịch tính, những cú ném rổ đầy quyết đoán từ những tay ném học sinh xuất sắc nhất.

Ngoài ra, Ngày hội All-Stars được tổ chức với sự góp mặt của các tuyển thủ VBA, giúp các bạn trẻ có thêm trải nghiệm, cơ hội học hỏi và thổi lửa đam mê với bộ môn đang phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam.

Sân bóng rổ với đầy đủ trang thiết bị hiện đại, đáp ứng nhu cầu tập luyện và thi đấu chuyên nghiệp của trường Đại học Đại Nam.

Một trong những điểm nhấn độc đáo của Đại Nam Uni Sports & Music Festival 2024 là Giải Esports Liên Quân Mobile. Với sự tham dự của các đội tuyển Esports tài năng, giải đấu hứa hẹn mang đến những màn trình diễn kỹ năng thượng thừa, những pha combat mãn nhãn và chiến thuật thi đấu đỉnh cao.

Hệ thống 03 hội trường của DNU.

Nhà thể chất đa năng.

Với tổng diện tích gần 10 ha, hệ thống 03 hội trường, 03 sân bóng đá, 01 sân bóng rổ, nhà thể chất đa năng... Đại học Đại Nam đáp ứng mọi nhu cầu cơ sở vật chất phục vụ thi đấu của các tuyển thủ.

Giải thưởng “khủng”

Bên cạnh việc tạo dựng sân chơi để các bạn trẻ thể hiện tài năng, đam mê, gắn kết tình cảm; Đại Nam Uni Sports & Music Festival 2024 còn gây bất ngờ với cơ cấu giải thưởng khủng lên đến gần 200 triệu đồng.

Cụ thể:

- Giải Bóng đá 7 người khối THPT

+ Giải Nhất: Tổng giá trị 50.000.000đ

+ Giải Nhì: Tổng giá trị 20.000.000đ

+ Giải Ba: Tổng giá trị 10.000.000đ

+ Vua phá lưới: Tổng giá trị 5.000.000đ

+ Thủ môn xuất sắc nhất: Tổng giá trị 5.000.000đ

+ Cầu thủ xuất sắc nhất: Tổng giá trị 5.000.000đ

- Giải Bóng rổ  5x5 khối THPT

+ Giải Nhất: Tổng giá trị 20.000.000đ

+ Giải Nhì: Tổng giá trị 8.000.000đ

+ Giải Ba: Tổng giá trị 4.000.000đ

+ MVP: Tổng giá trị 2.000.000đ

- Giải Esports Liên quân Mobile khối THPT

+ Giải Nhất: Tổng giá trị 15.000.000đ

+ Giải Nhì: Tổng giá trị 6.000.000đ

+ Giải Ba: Tổng giá trị 3.000.000đ

+ MVP: Tổng giá trị 1.500.000đ

“Quẩy” cực sung với Music Festival hơn 15.000 khán giả

Sân khấu ngoài trời với sức chứa gần 15.000 khán giả - địa điểm tổ chức Music Festival 2024.

Hoà mình vào không khí sôi động của Đại Nam Uni Sports & Music Festival 2024, Gen Z sẽ được "cháy" hết mình cùng Music Festival 2024. Đại nhạc hội dành riêng cho học sinh THPT hứa hẹn mang đến những màn trình diễn bùng nổ với sự góp mặt của dàn nghệ sĩ đình đám, dự kiến là Double2T, Hieuthuhai, Grey D, Mono, Wren Evans, DJ Woke Up,...

“Cháy” hết mình cùng dàn nghệ sĩ nổi tiếng.

Đa dạng các hoạt động trải nghiệm, kết nối

Ngoài ra, các bạn trẻ còn đường trải nghiệm nhiều hoạt động bên lề vô cùng thú vị như: trải nghiệm ẩm thực đa dạng, gắp gấu, chụp ảnh lấy ngay, quay số may mắn, “quay ngược thời gian” cùng các trò chơi tuổi thơ ném lon, bắn bi... Tham quan môi trường học tập Xanh – Sạch – Đẹp bậc nhất Thủ đô của trường Đại học Đại Nam.

“Cánh cổng mặt trời” to nhất Việt Nam của trường Đại học Đại Nam luôn giang tay chào đón các bạn học sinh trên khắp mọi miền tổ quốc,

Môi trường học tập năng động, hiện đại, xanh mát bậc nhất Thủ đô của sinh viên trường Đại học Đại Nam.

 

Đại Nam Uni Sports & Music Festival 2024 dự kiến diễn ra từ tháng 4 đến trung tuần tháng 5 năm 2024. Cùng đón chờ chương trình “tầm cỡ” dành cho học sinh THPT này của trường Đại học Đại Nam nhé!

Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ Đ/c Vũ Đặng Tuấn Anh - Bí thư Đoàn thanh niên trường Đại học Đại Nam, SĐT: 0368 239 495.

BTT