24/01/2024

652

Trường Đại học Đại Nam thế nào dưới con mắt các bạn học sinh trung học phổ thông?

Gala sách và hành động được tổ chức trường Đại học Đại Nam đã khép lại nhưng dư âm của chương trình vẫn còn mãi với mọi người, nhất là với các bạn học sinh đến từ hơn 100 trường THPT trên toàn quốc.

Với việc đăng cai tổ chức Gala sách và hành động 2023, trường Đại học Đại Nam đã trở thành không gian kết nối những người trẻ yêu sách.

Công tác tiếp đón chuyên nghiệp, nhiều hoạt động trải nghiệm thú vị, cơ hội tìm hiểu và được định hướng ngành nghề sớm của trường Đại học Đại Nam nhận được sự quan tâm, hưởng ứng nhiệt tình của các bạn học sinh THPT.

Hàng nghìn học sinh “quy tụ” về trường Đại học Đại Nam tham gia Gala Sách và Hành động 2023.

Ấn tượng và được truyền cảm hứng từ lãnh đạo trường Đại học Đại Nam

Phạm Thu Hồng – Trường THPT Khoái Châu (Hưng Yên) chia sẻ: “Khi mới đến trường, em ấn tượng nhất là cánh cổng to đẹp, hoành tráng với hình bàn tay nâng đỡ cuốn sách. Sau khi cô Cao Thị Hòa – Phó Chủ tịch Hội đồng trường Đại học Đại Nam chia sẻ, em càng hiểu hơn về ý nghĩa của cánh cổng độc đáo này. Đó là tình yêu sách, trọng sách và lan tỏa văn hóa đọc đến các thế hệ trẻ Việt Nam. Những chia sẻ của cô Hoà cũng giúp em hiểu hơn về tác dụng của sách đối với cuộc sống, cách đối nhân xử thế, gắn kết mọi người... Em vô cùng ấn tượng và cảm thấy được truyền cảm hứng, động lực từ những chia sẻ của cô...”

Cổng trường Đại học Đại Nam với thiết kế đôi bàn tay nâng quyển sách là lời khẳng định sách là tri thức, là người thầy vĩ đại của nhân loại.

Đại học Đại Nam to, đẹp hơn rất nhiều so với hình ảnh trên mạng

Nguyễn Thị Huê – Trường THPT Tứ Kỳ (Hải Dương) bày tỏ: “Khi biết Gala Sách và Hành động 2023 được tổ chức tại trường Đại học Đại Nam, em đã lên mạng tìm hiểu về trường. Hình ảnh trên mạng đã đẹp, thực tế còn to, đẹp và hoành tráng hơn rất nhiều. Các toà giảng đường hiện đại, mới tinh; khuôn viên trường nhiều cây xanh. Mọi ngóc ngách của Đại Nam đều xanh mát, sạch sẽ và có thể sống ảo được. Em rất thích và ấn tượng…”

Nguyễn Thị Huê hào hứng tham quan cơ sở vật chất và trải nghiệm các hoạt động thú vị tại DNU.

Cơ sở vật chất khang trang, hiện đại của trường Đại học Đại Nam.

Thư viện tiện nghi với hàng nghìn đầu sách hấp dẫn.

Ấn tượng với không gian sinh hoạt, giải trí của sinh viên DNU

Tuấn Hưng – Trường THPT Yên Lãng (Mê Linh, Hà Nội) cho biết: “Điều em ấn tượng nhất khi đến trường Đại học Đại Nam là cơ sở vật chất khang trang, hiện đại. Không chỉ vậy, trường còn đầy đủ tiện nghỉ, căng-tin sạch sẽ, đồ ăn đa dạng và rất ngon. Em rất thích không gian sinh hoạt và giải trí của trường Đại học Đại Nam”.

Sân bóng xanh mướt để sinh viên rèn luyện, giải trí.

Sân bóng rổ - nơi cho ra đời những VĐV xuất sắc.

“Quẩy” hết mình với các hoạt động phong trào sôi nổi.

Tạ Thị Hải Yến – Trường THPT Điềm Thụy (Thái Nguyên) cho hay: “Chương trình tổ chức vô cùng chuyên nghiệp, có nhiều hoạt động trải nghiệm thú vị. Em đặc biệt ấn tượng với các minigame do trường Đại học Đại Nam chuẩn bị. Điều này cho thấy nhà trường có rất nhiều hoạt động ngoại khoá hấp dẫn sinh viên. Các món quà của trường vừa đẹp, vừa thiết thực, ý nghĩa, dùng được trong nhiều hoàn cảnh”.

Hải Yến thích thú với túi tote của trường Đại học Đại Nam. Chiếc túi này có thể giúp em đựng sách vở và đồ dùng cá nhân.

Các bạn học sinh “rủng rinh” quà xinh mang về.

Em sẽ đặt Đại học Đại Nam là nguyện vọng đầu tiên trong kỳ tuyển sinh đại học 2024

Đỗ Đình Đông – Trường THPT Gia Bình số 1 (Bắc Ninh) giãi bày: “Đại học Đại Nam rất chu đáo khi chuẩn bị các bàn tư vấn, định hướng ngành nghề cho các bạn học sinh. Đây là một hoạt động thiết thực và cần thiết đối với các sĩ tử lớp 12 như em. Thầy cô tư vấn rất tận tâm, nhiệt tình, giúp em hiểu hơn về các ngành nghề và tìm được ngành học mà bản thân yêu thích. Chắc chắn, Em sẽ đặt Đại học Đại Nam là nguyện vọng đầu tiên của mình trong kỳ tuyển sinh đại học 2024”.

Nguyễn Phương Thùy – Trường THPT Ngô Sỹ Liên (Bắc Giang) tâm sự: “Sau khi đến tận nơi và được “mục sở thị” trường Đại học Đại Nam, em cảm thấy Đại Nam rất ổn. Trường Đại học Đại Nam đang nằm trong Top đầu lựa chọn của em”.

Lê Thùy Dung -  Trường THPT Hồng Bàng (Hưng Yên) cũng cho biết: “Em mong có thể trở thành một phần của DNU, được cùng các anh, chị sinh viên “quẩy hết cỡ” tại các sự kiện của nhà trường”.

Thầy cô Đại Nam gần gũi, chu đáo và vô cùng nhiệt tình

Nguyễn Trọng Tâm – Trường THPT Lương Ngọc Quyến (Thái Nguyên) bày tỏ: “Em đặc biệt ấn tượng bởi sự chu đáo, thân thiện và nhiệt tình của thầy cô DNU. Dù trời mưa lạnh, quá giờ trưa nhưng các thầy cô vẫn tận tình tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc về ngành học cho em. Hiện tại, em rất quan tâm đến ngành Công nghệ kỹ thuật ô tô và dự định sẽ đăng ký xét tuyển ngành học này của trường Đại học Đại Nam trong thời gian tới”.

Nguyễn Trọng Tâm rất quan tâm đến ngành Công nghệ Kỹ thuật Ô tô của trường Đại học Đại Nam.

Sinh viên DNU bên ngoài đẹp đẽ, bên trong ấm áp…

Lê Thùy Dung – Trường THPT Hồng Bàng (Hưng Yên) chia sẻ: “Các anh, chị sinh viên trường Đại học Đại Nam vừa đẹp trai, xinh gái vừa năng động, nhiệt tình, hướng dẫn teambuilding rất “cháy”, gắn kết học sinh các trường THPT trên toàn quốc. Do sức khỏe không đảm bảo nên em không tham gia được hết các thử thách. Các anh, chị trong CLB Kỹ năng mềm DSC đã rất quan tâm, liên tục hỏi han và hỗ trợ em rất nhiều. Em cảm thấy vô cùng ấm áp. Các anh, chị sinh viên trường Đại học Đại Nam rất tuyệt vời”.

Hào hứng tham gia các trò Teambuilding.

Gala Sách và Hành động 2023 do trường Đại học Đại Nam đăng cai đã để lại nhiều ấn tượng và kỷ niệm đẹp trong lòng mỗi bạn học sinh, sinh viên tham dự chương trình. Trong thời gian tới, trường Đại học Đại Nam sẽ tiếp tục đẩy mạnh các chương trình vì cộng đồng, kết nối các thế hệ trẻ Việt Nam.

BTT