25/12/2023

2164

Trường Đại học Đại Nam đạt giải Á quân Futsal toàn quốc VUG 2023

Vượt qua nhiều đối thủ “nặng ký” để góp mặt vào Chung kết Futsal toàn quốc – Giải thể thao sinh viên Việt Nam (VUG), diễn ra vào chiều 24/12; đội tuyển Futsal Đại học Đại Nam đã chứng minh khí thế của “kẻ thách thức ngôi vương” đáng gờm.

Trận chung kết tranh ngôi vô địch Futsal toàn quốc VUG là cuộc đọ sức của trường Đại học Đại Nam và trường Đại học Duy Tân (Đà Nẵng). Với lối chơi kỹ thuật cùng tinh thần thi đấu quyết liệt, hai đội đã cống hiến cho khán giả một trận đấu đầy căng thẳng và kịch tính. Trong suốt hai hiệp đấu cam go, tuyển Futsal Đại học Đại Nam mang đến nhiều pha bóng kiến tạo, những đường chuyền đẹp mắt; nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của các cổ động viên.

Với sức trẻ và tinh thần yêu thể thao cuồng nhiệt, gần 200 thầy cô, sinh viên trường Đại học Đại Nam đã đến nhà thi đấu Cầu Giấy; nhiệt tình cổ vũ, tiếp thêm năng lượng và tinh thần “chiến đấu” cho các “chú sư tử DNU”. Ai cũng tự hào khi tuyển Futsal Đại học Đại Nam đã đánh bại nhiều đối thủ “nặng ký” để lần đầu góp mặt trong vòng Chung kết Futsal toàn quốc – VUG 2023.

Đại diện Hội đồng trường, Ban Giám hiệu đến tận nơi để “tiếp lửa” tinh thần cho các cầu thủ.

Cổ động viên Đại Nam cuồng nhiệt cổ vũ đội nhà.

Dù chỉ đạt giải Á quân chung cuộc nhưng tuyển Futsal Đại học Đại Nam vẫn khẳng định được sự bản lĩnh, ý chí quyết tâm, kiên cường; một đối thủ “đáng gờm” của VUG Futsal Championship 2023. Điều này cũng chứng minh, nỗ lực đẩy mạnh hoạt động thể dục thể thao, rèn luyện sức khỏe để phát triển toàn diện về thể chất, tinh thần; tạo thói quen rèn luyện suốt đời cho sinh viên của trường Đại học Đại Nam là hoàn toàn đúng đắn.

Đội tuyển Futsal Đại học Đại Nam giành giải Á quân VUG Futsal Championship 2023.

Trong buổi gặp mặt trước khi tuyển Futsal Đại học Đại Nam tham gia giải đấu, cô Cao Thị Hòa – Phó Chủ tịch Hội đồng trường, Phó Hiệu trưởng đã có những lời chia sẻ chân thành đến các cầu thủ: “Trước hết cô chúc mừng các em, chúc mừng bố mẹ và gia đình các em đã sinh ra các em biết giữ gìn và nâng cao sức khỏe. Hạnh phúc lớn nhất của người làm cha làm mẹ là thấy con mình khỏe mạnh, chăm ngoan và có tính kỷ luật. Thể thao dạy các em điều đó. Các em tham gia giải đấu với tinh thần màu cờ sắc áo. Tuy nhiên cô mong các em thi đấu với một tinh thần thoải mái, không áp lực về thắng thua mà hãy hạnh phúc phúc trong từng đường bóng… Dù gì thì các em luôn có nhà trường và thày cô đứng sau cổ vũ hết lòng Đại học Đại Nam tự hào về các em”.

Chính lời chia sẻ, khích lệ của cô Cao Thị Hòa đã tiếp thêm động lực để tuyển Futsal Đại học Đại Nam tạo nên kỳ tích; tiến sâu vào Chung kết và giành giải Á quân. Đây là bước đệm vững chắc để toàn đội quyết tâm giành “ngôi vương” vào những năm tiếp theo.

Cầu thủ Trần Thiện Quang – Đội trưởng đội tuyển Đại học Đại Nam chia sẻ: “Để có được kết quả này, không thể không kể đến sự quan tâm, đầu tư lớn của Nhà trường cho các hoạt động thể dục thể thao sinh viên. Cảm ơn thầy cô và các cổ động viên đã luôn đồng hành, động viên, cổ vũ chúng em trong mọi hoạt động. Năm nay chưa “gặt vàng” nhưng chúng em nhất định sẽ vô địch vào năm tới…”

Đội tuyển Futsal Đại học Đại Nam đã để lại nhiều ấn tượng đẹp tại giải đấu năm nay.

Để động viên tinh thần các cầu thủ, Hội đồng trường, Ban Giám hiệu cùng các thầy cô là lãnh đạo các đơn vị, cán bộ, giảng viên đã “thưởng nóng” cho tuyển Futsal Đại học Đại Nam. Hy vọng đây sẽ là nguồn động lực to lớn để các em có thêm nhiều bứt phá và làm rạng danh hơn nữa ngôi trường Đại học Đại Nam.

Cô Cao Thị Hòa – Phó Chủ tịch Hội đồng trường trao thưởng, động viên, tiếp sức các tuyển thủ DNU trước Bán kết. Cô tiếp tục “thưởng nóng” khi đội nhà bước vào Chung kết và giành Á quân. 

Trong thời gian tới, trường Đại học Đại Nam tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động thể dục thể thao; tuyển chọn các tài năng để đào tạo và bồi dưỡng trở thành các “hạt nhân thể thao” tham gia “chinh chiến” tại các đấu trường lớn trên toàn quốc. 

Một số hình ảnh khác của trường Đại học Đại Nam tại Chung kết Futsal toàn quốc – VUG 2023:

BTT