27/06/2022

2020

“Thủ khoa Hat-trick” Quản trị Kinh doanh: Không mất 1 đồng học phí, 3 năm đã tốt nghiệp và ‘rinh’ bằng Xuất sắc

Dưới sự chỉ dạy, hỗ trợ tận tình từ thầy cô cùng sự chăm chỉ, nỗ lực không ngững nghỉ của bản thân, Đinh Thị Hồng Nhung - viên lớp QTKD 12.01, khoa Quản trị kinh doanh, trường Đại học Đại Nam chỉ mất 3 năm để hoàn thành chương trình đại học và ra trường với tấm bằng Cử nhân Quản trị kinh doanh Xuất sắc.

3 năm không mất một đồng học phí

Với mục đích tuyển chọn những sinh viên có khả năng và ý thức học tập tốt ngay từ khâu đầu vào; khuyến khích sinh viên phát huy nền tảng kiến thức vốn có, thi đua trong học tập, nghiên cứu khoa học để đạt được kết quả học tập tốt nhất, trường Đại học Đại Nam đã triển khai đồng bộ nhiều chương trình học bổng hấp dẫn. Học bổng Khuyến tài miễn phí 100%, 50% học phí dành cho những tân sinh viên có điểm trúng tuyển đầu vào cao (theo ngưỡng quy định hàng năm của Nhà trường); Học bổng khuyến khích học tập thường niên dành cho những sinh viên có học lực Khá, Giỏi, Xuất sắc; Học bổng lớp chất lượng cao; Học bổng doanh nghiệp; Học bổng của Khoa...

Nghiên cứu rất kĩ chế độ học bổng của trường, mục tiêu mà Hồng Nhung đặt ra cho bản thân là 4 năm đại học không mất một đồng học phí. Và để hoàn thành ‘KPI’ của mình, Hồng Nhung luôn nỗ lực học tập và trau dồi kinh nghiệm cho bản thân. Chỉ sau 3 năm, cô sinh viên chuyên ngành Digital Marketing, Khoa Quản trị Kinh doanh đã xuất sắc hoàn thành chương trình học vượt, kết thúc thời sinh viên mà không mất một đồng học phí nào.

Đinh Thị Hồng Nhung, sinh viên lớp QTKD 12.01 chỉ mất 3 năm để hoàn thành chương trình học tập và ra trường với tấm bằng Xuất sắc.

Cầm tấm bằng tốt nghiệp Xuất sắc trên tay, Hồng Nhung không giấu nổi sự xúc động và tự hào về bản thân. “Đến năm 2 đại học, được thầy cô tư vấn và giới thiệu, em mới bắt đầu tìm hiểu và đưa ra quyết định học vượt. Em nghĩ, việc tốt ra trường sớm sẽ có lợi thế hơn về cơ hội việc làm, tích lũy kinh nghiệm, mở rộng mối quan hệ cũng như học thêm nhiều lĩnh vực khác”, Hồng Nhung nói.

Trong mỗi học kỳ, Hồng Nhung phải hoàn thành từ 12-13 môn học. Nhung cho biết, em luôn cố gắng chọn những môn liên quan nhiều đến nhau để thuận tiện cho quá trình học tập.

Thời gian đầu, nữ sinh gốc Quảng Bình gặp không ít khó khăn trong việc sắp xếp lịch học. Chính nhờ sự tận tâm của thầy cô Khoa Quản trị Kinh doanh đã giúp Hồng Nhung vững tin hơn để tiếp tục phấn đấu.

“Thầy cô luôn tạo điều kiện cho em có thể học được tất cả các môn. Có những môn trùng lịch nhau, thầy cô sẽ hỗ trợ sắp xếp cho em học cùng khoa khác, hỗ trợ em làm giấy tờ để hoàn tất đăng ký học vượt”, Nhung cho biết.

Cũng nhờ lịch học được sắp xếp khoa học và linh hoạt nên Hồng Nhung vẫn có thể làm gia sư vào buổi tối. Với cô gái sinh năm 2000, bận rộn cũng là cách thúc đẩy sự cố gắng.

Lịch học dày đặc với 12-13 môn/kỳ  nhưng Hồng Nhung vẫn dành thời gian đi làm thêm để tích lũy thêm kinh nghiệm cho bản thân.

Xuất sắc ‘ẵm trọn’ 10 điểm bảo vệ khóa luận tốt nghiệp

Trong quá trình học, Hồng Nhung luôn mạnh dạn hỏi các thầy cô, anh chị khóa trên nếu gặp phải vấn đề khúc mắc. Đối với cô gái này, ngoài việc học hỏi thật nhiều thì cũng không nên giấu dốt.

Chính sự chăm chỉ, tỉ mỉ và không ngừng nỗ lực, Hồng Nhung đã ‘ẵm trọn’ 10 điểm bảo vệ khóa luận tốt nghiệp, với đề tài “Giải pháp tăng doanh số qua Digital Marketing cho iViet”.

Ngoài ra, Hồng Nhung còn ‘giật’ 2 danh hiệu thủ khoa đầu vào và thủ khoa đầu ra của Khoa Quản trị Kinh doanh, trường Đại học Đại Nam; Giải Nhất, Nhì nghiên cứu khoa học tại khoa Quản trị Kinh doanh; Học bổng Khuyến tài miễn phí 100% học phí 3 năm học.

Nhắn nhủ đến những sinh viên đang có ý định học vượt, Hồng Nhung nói: “Khi quyết định học vượt, các bạn cần tìm hiểu tổng thể chương trình học, tham khảo ý kiến của thầy cô và anh chị khóa trước về những môn sẽ đăng ký. Sau đó, xác định sức học của bản thân để chọn những môn phù hợp. Cuối cùng, điều quan trọng nhất là quyết tâm, kiên trì thực hiện”.

Hồng Nhung cảm thấy may mắn và tự hào khi từng là sinh viên Khoa Quản trị Kinh doanh, trường Đại học Đại Nam.

Luôn cảm thấy may mắn và tự hào khi được là sinh viên Đại học Đại Nam

Hồng Nhung cũng cho biết, bản thân luôn cảm thấy rất may mắn và tự hào khi là sinh viên Khoa Quản trị Kinh doanh, trường Đại học Đại Nam. Bởi đây chính là bước đệm, là hành trang để cô gái nhỏ bước ra xã hội, cống hiến và phát triển. 

“Đối với em, Đại Nam là một trong những ngôi trường có chất lượng đào tạo hàng đầu. Đặc biệt với định hướng đào tạo gắn kết thực tiễn giúp sinh viên dễ dàng nắm bắt, vững về chuyên môn, sẵn sàng bắt tay vào công việc ngay sau khi ra trường. Bên cạnh đó, thầy cô rất nhiệt tình hỗ trợ và luôn tạo mọi điều kiện để đảm bảo đầu ra cho sinh viên”, Hồng Nhung bày tỏ.

Sau khi ra trường, Hồng Nhung trở thành chuyên viên Digital Marketing cho một công ty lớn ở Hà Nội. Bên cạnh đó, cô gái sinh năm 2000 tiếp tục học lên thạc sĩ, chuyên ngành Kinh doanh Quốc tế tại Đại học Ngoại thương.

Làm thế nào để trở thành sinh viên ngành Quản trị kinh doanh của Đại học Đại Nam?

- Phương thức 1: Xét điểm thi tốt nghiệp THPT 2022. Sử dụng kết quả 03 môn từ kết quả kỳ thi tốt nghiệp THPT theo tổ hợp xét tuyển;

- Phương thức thứ 2: Xét tuyển học bạ Tổng điểm trung bình năm lớp 12 theo tổ hợp 3 môn xét tuyển ≥ 18 điểm;

Liên hệ Hotline/Zalo: 0971595599/ 0961595599/ 0931595599

>>> ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN: TẠI ĐÂY

‘Săn’ học bổng tại Đại học Đại Nam

Trở thành sinh viên Đại học Đại Nam, người học có thể nhận được các loại học bổng sau: Học bổng khuyến tài dành cho tân sinh viên; Học bổng thường niên dành cho sinh viên có học lực Khá, Giỏi; Học bổng lớp chất lượng cao; Học bổng doanh nghiệp; Học bổng của Khoa…

Năm học 2022 - 2023, học bổng Khuyến tài áp dụng cho các sinh viên có điểm xét tuyển đại học đạt kết quả cao gọi là “Học bổng khuyến tài”, áp dụng cho sinh viên hệ đại học chính quy tập trung khóa 16 theo các mức như sau:

- Cấp học bổng 100% học phí học kỳ I năm thứ nhất cho những sinh viên trúng tuyển, hoàn thành nhập học có tổng điểm 03 môn thi tốt nghiệp THPT theo tổ hợp xét tuyển: Ngành Y đa khoa đạt từ 28 điểm; Ngành Dược học, Ngôn ngữ và Văn hóa Trung Quốc/Hàn Quốc đạt từ 27 điểm; Các ngành còn lại đạt từ 24 điểm.

Riêng đối với sinh viên ngành Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành, điều kiện nhận học bổng cần có thêm chứng chỉ TOEIC đạt từ 700 điểm, ILETS đạt từ 6.0 hoặc có điểm thi Tốt nghiệp THPT môn tiếng Anh đạt từ 9 điểm trở lên.

- Cấp học bổng Khuyến tài trị giá 50% học phí học kỳ I năm thứ nhất cho những sinh viên trúng tuyển, hoàn thành nhập học có tổng điểm 03 môn thi tốt nghiệp THPT theo tổ hợp xét tuyển: Ngành Y đa khoa đạt từ 27 điểm; Ngành Dược học, Ngôn ngữ và Văn hóa Trung Quốc/Hàn Quốc đạt từ 26 điểm; Các ngành còn lại đạt từ 23 điểm.

Riêng đối với sinh viên ngành Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành, điều kiện nhận học bổng cần có thêm chứng chỉ TOEIC đạt từ 450 điểm, ILETS đạt từ 5.0 hoặc có điểm thi Tốt nghiệp THPT môn tiếng Anh đạt từ 8 điểm trở lên.

- Từ học kỳ thứ II trở đi, sinh viên được xét cấp học bổng khuyến khích học tập hoặc học bổng lớp chất lượng cao theo quỹ học bổng thường niên của trường.

 

Ban Truyền thông