01/07/2022

1471

Sinh viên được hoàn trả học phí 04 năm nếu ra trường không có việc làm, hưởng chính sách học bổng hấp dẫn và thực tập hưởng lương cao tại Nhật Bản

Không chỉ cam kết đảm bảo 100% sinh viên tốt nghiệp ra trường có việc làm tại các doanh nghiệp Việt Nam hoặc Nhật Bản; hoàn trả 04 năm học phí nếu sinh viên ra trường không có việc làm, khoa Ngôn ngữ và văn hoá Nhật Bản trường Đại học Đại Nam còn đang áp dụng rất nhiều chính sách học bổng hấp dẫn cùng các chương trình thực tập intership hướng lương tại Nhật Bản cho sinh viên.

Hoàn trả 04 năm học phí nếu sinh viên ra trường không có việc làm

Khoa Ngôn ngữ và văn hóa Nhật Bản được thành lập trên cơ sở hợp tác giữa Trường Đại học Đại Nam và Hiệp hội giáo dục tiếng Nhật dành cho các quốc gia không sử dụng chữ Hán (JLAN).

Do đó, chương trình đào tạo có tính ứng dụng cao theo chuẩn Nhật Bản luôn được cập nhật theo các chương trình tiên tiến nhất phù hợp để làm việc tại các doanh nghiệp Nhật Bản.

50% số tiết học chuyên ngành do các giảng viên bản ngữ có trình độ chuyên môn cao trực tiếp giảng dạy; 100% sinh viên được đi học trao đổi tại các Học viện Nhật ngữ tại Nhật Bản và thực tập thực tế từ 6 -12 tháng tại Nhật Bản.

Sinh viên thành thạo 4 kỹ năng: Nghe - Nói - Đọc - Viết liên tục trong 4 năm học. Chuẩn đầu ra năng lực tiếng Nhật đạt tối thiểu N2 (JPLT) hoặc 4/6 (Khung NLNNQG)

Ngoài năng lực ngôn ngữ sinh viên được trang bị các kỹ năng về làm việc nhóm, thuyết trình, giao tiếp. Xử lý tình huống đáp ứng được các chuẩn mực trong công ty Nhật Bản. Sinh viên được thực tập thực tế tại các doanh nghiệp Nhật Bản ngay từ năm thứ 2.

Khoa Ngôn ngữ và Văn hóa Nhật Bản cam kết đảm bảo 100% sinh viên sau khi tốt nghiệp có việc làm tại Việt Nam hoặc Nhật Bản. Nhà trường cam kết hoàn trả 4 năm học phí nếu sinh viên tốt nghiệp chuyên ngành Nhật Bản của nhà trường không có việc làm.

Đội ngũ giảng viên giỏi chuyên môn, tâm huyết của khoa Ngôn ngữ và văn hoá Nhật Bản Đại học Đại Nam.

Học bổng "siêu khủng" dành cho tân sinh viên K16 chuyên ngành Nhật Bản học

Với mong muốn tuyển chọn những sinh viên có khả năng và ý thức học tập tốt ngay từ khâu đầu vào; mang đến cơ hội học tập, trải nghiệm tốt nhất cho sinh viên theo đúng tôn chỉ “học để thay đổi”, năm học 2022 - 2023, khoa Ngôn ngữ và văn hóa Nhật Bản Trường Đại học Đại Nam tiếp tục áp dụng rất nhiều chính sách học bổng chất lượng dành cho tân sinh viên K16.

Khoa Ngôn ngữ và văn hoá Nhật Bản trao học bổng doanh nghiệp năm học 2021 - 2022 cho sinh viên K15.

Cụ thể:

Sinh viên trúng tuyển hoàn thành nhập học có tổng điểm 03 môn thi tốt nghiệp THPT theo tổ hợp xét tuyển từ 24 điểm được cấp học bổng 100% học phí học kỳ I năm thứ nhất; 50% học phí học kỳ I năm thứ nhất khi đạt 23 điểm.

Khoa trao Học bổng doanh nghiệp (01 suất/khóa/năm học) cho sinh viên có thành tích học tập cao nhất. Sinh viên được chọn một trong hai hình thức nhận học bổng: Tiền mặt trị giá 10.000.000 đồng hoặc 01 chuyến trải nghiệm miễn phí 7-10 ngày tại Nhật Bản.

Bên cạnh đó, sinh viên khoa Ngôn ngữ và văn hoá Nhật Bản còn được nhận Học bổng khuyến khích học tập trị giá từ 3-5 triệu (xét từ cao xuống thấp cho đến khi hết chỉ tiêu); Học bổng Chứng chỉ năng lực Nhật Ngữ trị giá từ 3 – 10 triệu đồng; Học bổng thưởng chuyên cần…

Thực tập hưởng lương cao tại Nhật Bản

Lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa trường Đại học Đại Nam và Tập đoàn KPG Hotel & Resort.

TS. Lương Cao Đông – Hiệu trưởng trường Đại học Đại Nam cho biết: Với chương trình Internship Nhật Bản, thay vì thực tập tại Việt Nam, sinh viên chuyên ngành Nhật Bản học trường Đại học Đại Nam sẽ được thực tập, trải nghiệm trong các doanh nghiệp Nhật Bản từ 6 - 12 tháng. Đây là cơ hội tuyệt vời để sinh viên trải nghiệm môi trường làm việc chuyên nghiệp của các doanh nghiệp Nhật Bản, thăm quan xứ sở hoa anh đào, trải nghiệm văn hóa và giao tiếp với người Nhật Bản; cơ hội để tích lũy và nâng cao khả năng tiếng Nhật; được hưởng mức lương hấp dẫn lên tới 20.000.000đ/tháng; được công nhận tín chỉ thay thế cho học phần tương đương sau khi hoàn thành chương trình thực tập.

Lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa trường Đại học Đại Nam và Hiệp hội Doanh nghiệp Việt Nam tại Nhật Bản.

Được biết, trường Đại học Đại Nam đã kí kết thỏa thuận hợp tác chiến lược với Tập đoàn KPG Hotel & Resort về việc tiếp nhận sinh viên của Khoa thực tập và làm việc tại Tập đoàn. Vì vậy, những sinh viên năm 2 và năm 3 đạt trình độ tiếng Nhật từ N3 sẽ được cử đi thực tập tại các vị trí khác nhau trong các khách sạn thuộc Tập đoàn KPG Hotel & Resort.

Ông Masao Tanaka - Chủ tịch kiêm Giám đốc vận hành (COO) Tập đoàn KPG Hotel & Resort chia sẻ về chương trình Intership với sinh viên Khoa NN & VH Nhật Bản (DNU)

Thời gian thực tập Internship có thể là 3 tháng, 6 tháng hoặc 1 năm. Mức lương sẽ dao động từ 700 – 900 USD/tháng. Trường hợp tăng ca, các bạn sẽ được nhận lương tăng ca được tính là 125 - 150% so với mức lương cơ bản. Ngoài ra, trong quá trình làm việc, các bạn sẽ được nhận chế độ đãi ngộ và được đảm bảo an toàn lao động từ công ty thực tập như được đóng bảo hiểm, được hỗ trợ tiền nhà, tiền ăn, tiền đi lại... 

Một trong những nơi thực tập tại Nhật Bản của sinh viên Khoa Ngôn ngữ và văn hoá Nhật Bản trường Đại học Đại Nam. 

2 phương thức xét tuyển vào chuyên ngành Nhật Bản học trường Đại học Đại Nam

*Phương thức 1: Sử dụng kết quả 03 môn từ kết quả kỳ thi tốt nghiệp THPT theo tổ hợp A01, C00, D01, D15 đăng ký để xét tuyển. Đối với những thí sinh tốt nghiệp THPT từ năm 2021 trở về trước được sử dụng kết quả thi THPT quốc gia để xét tuyển.

*Phương thức 2: Sử dụng kết quả 03 môn từ kết quả học tập lớp 12 THPT theo tổ hợp A01, C00, D01, D15 đăng ký để xét tuyển. 

Hotline/Zalo: 0971595599 - 0961595599 - 0931595599

>>> ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN: TẠI ĐÂY