07/05/2024

253

Sinh viên DNU vừa học, vừa chơi vẫn “xơi điểm đỉnh” với các CLB chuyên môn

Tại trường Đại học Đại Nam (DNU), sinh viên không chỉ được dẫn dắt để có thể tự học mọi lúc, mọi nơi mà còn được khai phóng, bứt phá mọi giới hạn của bản thân với hơn 30 CLB sinh viên. Đặc biệt, các CLB chuyên môn là môi trường tuyệt vời để sinh viên phát triển bản thân toàn diện: Kiến thức - Kỹ năng - Trải nghiệm...

Sinh viên được gì từ các CLB chuyên môn?

Phát triển các CLB chuyên môn để tạo môi trường học tập năng động, sáng tạo; góp phần nâng cao chất lượng đào tạo, xây dựng hình ảnh sinh viên năng động, hội nhập quốc tế là chủ trương phát triển của Đại học Đại Nam ngay từ những ngày đầu thành lập. Tham gia các CLB chuyên môn sinh viên sẽ được:

  • Mở rộng kiến thức và kỹ năng chuyên môn
  • Rèn luyện kỹ năng mềm thiết yếu - những "vũ khí" đắc lực để Gen Z phát triển trong tương lai.  
  • Tăng cường kết nối và mở rộng mạng lưới quan hệ hợp tác, phát triển trong tương lai.
  • Nâng cao tinh thần rèn luyện, tạo động lực học tập hăng say
  • Khám phá đam mê và định hướng tương lai
  • Cơ hội khẳng định bản thân, xây dựng thương hiệu cá nhân và tạo ấn tượng với nhà tuyển dụng.
  • Tận hưởng không gian giải trí lành mạnh, giúp giải tỏa căng thẳng, thỏa sức vui chơi và tận hưởng những khoảnh khắc sinh viên tuyệt vời nhất.

Đại học Đại Nam có những CLB chuyên môn nào?

Trường Đại học Đại Nam có gần 20 CLB chuyên môn để sinh viên thực hành, rèn luyện và phát triển bản thân như: CLB Học tập tích cực, CLB Lập trình, CLB Du lịch, CLB Nghiên cứu khoa học, CLB Kỹ năng mềm, CLB Kế toán – Kiểm toán, CLB Logistics, CLB Tiếng Anh, CLB Tiếng Trung, CLB dịch thuật tiếng Hàn, CLB nói tiếng Hàn, CLB Marketing, CLB tiếng Anh kinh doanh, CLB Truyền thông PMI, CLB Khởi nghiệp và Đổi mới sáng tạo, CLB Thương mại điện tử và Kinh tế số, CLB Me Learning,...

Chờ đón DNUer tại các CLB là những thành viên luôn tận tình dìu dắt, chỉ bảo các newbie, tạo ra vòng tròn kết nối cộng đồng sinh viên trường Đại học Đại Nam.

CLB Học tập tích cực là sân chơi bổ ích để sinh viên giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm học tập; đẩy mạnh tính chủ động xây dựng và mở rộng mạng lưới học tập với sinh viên toàn quốc.

CLB Nghiên cứu khoa học là môi trường để các nhà nghiên cứu trẻ phát huy sức sáng tạo, rèn kỹ năng, làm sáng profile học thuật, mở rộng cơ hội nghề nghiệp và bệ phóng cho tương lai.

CLB Kỹ năng mềm DSC ngày càng phát triển và lan tỏa mạnh mẽ tinh thần rèn luyện kỹ năng mềm đến toàn trường.

CLB Tiếng Anh góp phần nâng cao trình độ tiếng Anh một cách bài bản và hiệu quả, giúp sinh viên tự tin giao tiếp với người bản ngữ và hội nhập quốc tế, mở rộng cánh cửa tương lai.

Không chỉ tập trung đào tạo kỹ năng, CLB Lập trình còn mở rộng kết nối doanh nghiệp, nhận các dự án thực tế để sinh viên thực hành; đồng thời kết nối và giới thiệu việc làm cho sinh viên.

CLB Khởi nghiệp và Đổi mới sáng tạo tạo bệ phóng cho sinh viên chinh phục các cuộc thi khởi nghiệp toàn quốc, từng bước hiện thực hóa ý tưởng kinh doanh.

Học mà như chơi, chơi mà vẫn “ẵm” các dự án, chiến dịch marketing; mở rộng cơ hội kết nối chuyên gia và doanh nghiệp... chỉ có thể là CLB Marketing.

Đến với CLB Truyền thông PMI, Gen Z được tham gia các dự án truyền thông thực tế, nâng cao portfolio; đồng thời có thể tự xây dựng thương hiệu cá nhân.

  

Muốn nâng cao kiến thức chuyên môn; rèn giũa tốt kỹ năng thực hành, giải quyết tình huống trong lĩnh vực tài chính; mở rộng cánh cửa tương lai... không thể bỏ lỡ CLB Kế toán – Kiểm toán.

Đại học Đại Nam sẽ không ngừng phát triển hệ thống CLB chuyên môn, mang đến cho sinh viên đa dạng lựa chọn để "vừa học, vừa chơi, vẫn xơi điểm đỉnh". Chần chừ gì mà không apply ngay vào các CLB học thuật DNU để định vị tương lai và thương hiệu cá nhân.

BTT