17/07/2023

22711

Review cơ sở vật chất của DNU

Chào mừng các bạn đến với Trường ĐẠI HỌC ĐẠI NAM (DNU)! Hẳn là các bạn đang rất tò mò và nôn nóng muốn biết học tập ở Đại học Đại Nam sẽ như thế nào đúng không? Ngay bây giờ, hãy cùng chúng mình khám phá và giải đáp những thắc mắc đó nhé!

Địa chỉ và việc di chuyển đến trường

Điều đầu tiên các bạn cần biết đó là Trường Đại học Đại Nam có 1 cơ sở duy nhất đặt tại số 1 phố Xốm - Phú Lãm -  Hà Đông - Hà Nội. Do nằm ở trung tâm quận Hà Đông, nên việc di chuyển đến trường vô cùng thuận lợi, an toàn với hệ thống xe buýt, tàu điện trên cao.

 

Trải qua 16 năm xây dựng và phát triển, Trường Đại học Đại Nam tự hào là điểm đến của hơn 32.000 sinh viên, học viên trên cả nước. 

Tổng diện tích và các hạng mục công trình

Trường có diện tích gần 10 ha, sở hữu cơ sở vật chất cùng các tiện ích khang trang, hiện đại, xanh – sạch – đẹp với các hạng mục công trình:

+ 03 tòa nhà giảng đường.

+ 01 toà nhà Trung tâm. 

+ 01 tòa nhà Trung tâm khởi nghiệp

+ Hệ thống nhà xưởng thí nghiệm

+ Thư viện tiện nghi, sang trọng với hơn 10.000 đầu sách, giáo trình và các tài liệu tham khảo.

+ Nhà thể thao đa năng

+ 02 Khách sạn sinh viên tổng 4.000 chỗ ở cho người học lưu trú.

+ Căng tin ăn uống phục vụ sinh viên 

+ Hệ thống sân bãi: Bóng đá, bóng rổ, bóng chuyền...

+ Thao trường Quốc phòng an ninh đạt chuẩn ngay tại trường…

Hệ thống giảng đường hiện đại, đáp ứng tốt nhất cho nhu cầu giảng dạy, học tập của thầy và trò.

Với thiết kế hiện đại, tận dụng tối đa công năng, đảm bảo các yêu cầu cao của chuyển đổi số trong giáo dục, tòa nhà Trung tâm là trụ sở làm việc chính thức của toàn thể lãnh đạo, cán bộ, giảng viên, công nhân viên của Nhà trường.

Hệ thống giảng đường lý thuyết

Và bây giờ, hãy xem hệ thống giảng đường của DNUer có gì nhé! Sinh viên DNU sở hữu hệ thống giảng đường đa dạng về diện tích, phù hợp với các nhu cầu học tập khác nhau. Phòng học được trang bị đầy đủ các thiết bị hỗ trợ giảng dạy và học tập hiện đại. Đặc biệt, phòng học nào của DNU cũng có điều hòa mát lạnh. Thật tuyệt vời phải không nào!

Hệ thống giảng đường xịn sò đầy đủ tiện nghi của sinh viên DNU.

Giảng đường dốc xịn sò không chỉ là nơi học tập mà còn là địa điểm check - in vô cùng lý tưởng của sinh viên Đại học Đại Nam.

Hội trường xịn sò với trang thiết bị âm thanh, ánh sáng hiện đại.

Hệ thống phòng thực hành của khối ngành Sức khỏe

Tiếp đến là hệ thống thực hành của Khối Sức khỏe gồm các ngành Y khoa, Dược học và Điều dưỡng. Đây thực sự là điểm nhấn nổi bật và là niềm TỰ HÀO của mọi DNUer chứ không chỉ riêng sinh viên Khối Sức khỏe nhé!

Sinh viên ngành Dược Đại học Đại Nam sở hữu Trung tâm Thực hành ngành Dược tách riêng, đặt ngay tại trường với 04 xưởng thực hành thí nghiệm dược hóa hơn 50 phòng; 10 xưởng thực hành kỹ thuật với diện tích 1.000 m2 đạt chuẩn quy định của Bộ Y tế đối với cơ sở đào tạo Dược sĩ đại học. Hệ thống máy móc, trang thiết bị thực hành, thí nghiệm của Khoa Dược được đánh giá ngang tầm với các cơ sở đào tạo Dược sĩ lớn, uy tín trong nước và quốc tế.

Hệ thống trang thiết bị thực hành hiện đại của sinh viên Khoa Dược Đại học Đại Nam.

Không những thế, sinh viên Dược DNU còn sở hữu 02 vườn cây thuốc được xây dựng theo danh mục thuốc thiết yếu do Bộ trưởng Bộ Y tế ban hành; nhà thuốc thực hành chuẩn GPP. Quá xịn xò phải không nào?

Hệ thống phòng thực hành của sinh viên Khoa Y và Khoa Điều dưỡng được ví như “bệnh viện thu nhỏ” trong lòng Đại Nam.

Cụ thể:

Khoa Y sở hữu hệ thống phòng thực hành – thí nghiệm đáp ứng đào tạo các học phần Khoa học cơ bản, Y học cơ sở và Tiền lâm sàng.

Trang thiết bị thực hành hiện đại của sinh viên Y khoa Đại Nam.

Sinh viên được học thực hành với các trang thiết bị hiện đại ngay tại trường, đảm bảo thành thục các kỹ năng Y khoa trước khi đi học lâm sàng tại bệnh viện.

Khoa Điều dưỡng có khu thực hành riêng, tách biệt, được bố trí theo từng nhóm kỹ thuật. Hệ thống skillslap hiện đại giúp sinh viên Điều dưỡng DNU thực hành 55 kỹ năng điều dưỡng.

Sinh viên Điều dưỡng được thực hành với các trang thiết bị hiện đại, đảm bảo thành thục 55 kỹ năng điều dưỡng trước khi đi học lâm sàng tại bệnh viện.

Trang thiết bị thực hành khối ngành Kỹ thuật - Công nghệ

Sinh viên khối ngành Kỹ thuật – công nghệ sở hữu hệ thống phòng thực hành máy tính, phòng lab công nghệ cao, xưởng thực hành công nghệ thông tin hiện đại. Các DNUer có thể tha hồ thực hành tin học, khám phá công nghệ và trở thành những IT chính hiệu.

Môi trường thực chiến lý tưởng của sinh viên khối Kỹ thuật - Công nghệ Đại học Đại Nam.

Trang thiết bị máy móc hiện đại, liên tục được đầu tư nâng cấp đáp ứng yêu cầu giảng dạy và học tập của sinh viên.

Hệ thống khách sạn thực hành đạt chuẩn 3 sao, 4 sao và 5 sao

Một điều tuyệt vời nữa, Trường Đại học Đại Nam là trường đại học đầu tiên và duy nhất ở miền Bắc sở hữu hệ thống khách sạn thực hành đạt chuẩn 3 sao, 4 sao và 5 sao.

Khách sạn thực hành Hưng Long tại số 52 Nguyễn Văn Cừ - Đồng Kỵ - Từ Sơn - Bắc Ninh đạt chuẩn khách sạn 4 sao với đầy đủ các tổ hợp nghỉ dưỡng cao cấp.

Khách sạn Rosamia - Đà Nẵng nằm giữa trung tâm bãi biển Mỹ Khê, được xây dựng theo tiêu chuẩn dịch vụ 5 sao với gần 250 phòng nghỉ dưỡng cao cấp; phòng tiệc - hội nghị lớn và các phòng họp nhỏ với trang thiết bị hiện đại đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Bên cạnh đó, sinh viên Du lịch DNU còn được thực hành, thực tập tại chuỗi các khách sạn liên kết như: Khách sạn Daewoo, A25 Hotel, Cát bà island hotel… và thực hành nghiệp vụ lữ hành tại Trung tâm thực hành lữ hành – Chào Việt Nam của trường.

Trung tâm thực hành Tài chính – Ngân hàng và Kế toán – Kiểm toán ngay tại trường 

Không hề kém cạnh, sinh viên Khoa Tài chính – Ngân hàng và Kế toán có Trung tâm thực hành Tài chính – Ngân hàng và Kế toán – Kiểm toán ngay tại trường. Tại đây sinh viên Khối Kinh tế được thực hành và rèn luyện kỹ năng nghề nghiệp thực tế; biến những bài học và những con số khô khan trở nên hấp dẫn hơn bao giờ. Đây thực sự là điểm cộng cực to của Trường Đại học Đại Nam đấy các bạn ạ!

Trung tâm thực hành Tài chính - Ngân hàng, Kế toán - Kiểm giúp sinh viên thực chiến ngay trên giảng đường.

Sinh viên Khoa Ngôn ngữ và văn hóa Trung Quốc, Hàn Quốc và Nhật Bản còn sở hữu hệ thông phòng học chuyên biệt theo tiêu chuẩn Nhật Bản, phòng luyện dịch và luyện thi HSK với hệ thống máy móc hiện đại, đường truyền internet tốc độ cao cùng các trang thiết bị hỗ trợ học tập hiện đại khác.

Thư viện xịn sò

Hệ thống thư viện và phòng đọc sách với hàng ngàn các đầu sách được cập nhật liên tục về chuyên ngành giúp sinh viên có nhiều cơ hội tiếp cận với nguồn tài liệu bổ ích, phục vụ việc học tập và mở mang lối sống.

Hệ thống thư viện xịn sò với hơn 10.000 đầu sách của Đại học Đại Nam.

Không gian học thuật, thư giãn, nghỉ ngơi lý tưởng của các DNU-ER.

Hệ thống nhà thể chất, sân bóng đá, bóng rổ, bóng chuyền…

Không chỉ đầu tư cho hệ thống các phòng thực hành, sinh viên Đại học Đại Nam còn được phát triển toàn diện về thể chất và tinh thần với hệ thống nhà thể chất, sân bóng đá, bóng rổ, bóng chuyền… ngay trong khuôn viên trường. Hệ thống sân bãi khang trang, sạch, đẹp đảm bảo phục vụ sinh viên sinh hoạt, thư giãn sau những giờ tập luyện căng thẳng và hăng say.

Hệ thống 03 sân bóng đá cực chất của DNU.

Hệ thống cơ sở vật chất phục vụ đào tạo Quốc phòng - an ninh ngay tại trường

Các bạn biết không, không phải sinh viên trường đại học nào cũng được “đi lính” ngay tại trường của mình như Đại học Đại Nam đâu nhé! Bắt đầu từ năm 2019, Đại học Đại Nam tự chủ giảng dạy Quốc phòng an ninh với hệ thống cơ sở vật chất được đánh giá là tốt nhất hiện nay, gồm: Mô hình vũ khí, khí tài và các vật tư quân sự đáp ứng đào tạo đồng thời 02 đại đội (300 sinh viên/đợt); Sa hình, bãi tập mô hình kỹ chiến thuật: 1000m2 được xây dựng hiện đại kiên cố; Khu nội trú Quốc phòng và An ninh khang trang ngay tại trường đảm bảo nơi ở cho 300 sinh viên/ đợt. 28 ngày đêm "bầm dập" với nắng gió thao trường và thiết lập chế độ nề nếp quân ngũ nghiêm ngặt chắc chắn sẽ là khoảng thời gian khó quên nhất trong cuộc đời mỗi sinh viên DNU.

DNU-ER được trải nghiệm 28 ngày đêm đi lính an toàn, quy chuẩn ngay tại trường.

Muôn vàn những góc check - in sống ảo đẹp rụng tim

Nếu bạn nghĩ rằng, trường đại học chỉ là nơi để học thì chắc hẳn bạn đã nhầm rồi. Ngôi trường đại học đáng mơ ước của mọi sinh viên không chỉ được đo bởi chất lượng đào tạo tốt; cơ sở vật chất khang trang, hiện đại mà còn phải có những tọa độ check – in đẹp đủ sức níu chân thầy trò sau những giờ học tập căng thẳng. Tại Đại học Đại Nam, DNUer được thỏa thích “check -in” với 12 mùa hoa và những góc sống ảo có một không hai.

Muôn vàn góc check-in đẹp mê mẩn trong trường.

Bất cứ địa điểm nào trong trường cũng là góc check-in.

Khách sạn sinh viên 15 tầng

Là sinh viên ĐH Đại Nam bạn sẽ không phải lo lắng về việc tìm kiếm phòng trọ; chi trả tiền nhà trọ, tiền điện nước đắt đỏ hàng tháng; chịu cảnh nóng bức, ngột ngạt; vấn nạn trộm cắp… vì đã có khách sạn sinh viên ngay tại trường.

Khách sạn được thiết kế hiện đại, đầy đủ tiện nghi, quản lý và vận hành theo mô hình khách sạn từ 2 - 4 sao, đảm bảo các yêu cầu sử dụng khác nhau của sinh viên (phòng 1 sinh viên, phòng 2 sinh viên, phòng 4 sinh viên, phòng 6 sinh viên, phòng 8 sinh viên...)

Đó là ngôi trường của chúng mình – Đại học Đại Nam. Còn bạn, bạn đã sẵn sàng để đưa ra sự lựa chọn nâng tầm cho tương lai của chính mình chưa?

BTT