22/11/2022

814

Những cảm xúc “lắng đọng” của hơn 800 con người trong Đại lễ Kỷ niệm 15 năm thành lập Đại học Đại Nam

Lễ Kỷ niệm 15 năm thành lập trường Đại học Đại Nam (14/11/2007 – 14/11/2022) và Chào mừng 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 đã khép lại nhưng cảm xúc bồi hồi, lắng đọng và tự hào vẫn ngập tràn trong trái tim của mỗi cán bộ, giảng viên, nhân viên Nhà trường.

Lễ Kỷ niệm 15 năm thành lập trường

Tự sự “xúc động” chạm đến trái tim mỗi cán bộ, giảng viên và nhân viên

Những dòng tự sự đăng tải trên trang facebook cá nhân của cô Cao Thị Hòa – Phó Hiệu trưởng sau đại Lễ kỷ niệm 15 năm thành lập là lời tri ân gan ruột, xúc động và trạm đến trái tim của tất cả các cán bộ, giảng viên, nhân viên và những người đã, đang và sẽ tiếp tục yêu mến, đồng hành của trường Đại học Đại Nam.

“Đại học Đại Nam 15 năm trưởng thành và phát triển, bao mồ hôi và nước mắt. Buổi lễ kỉ niệm 15 năm thành lập thành công rực rỡ - 90 đêm không trọn giấc nồng”!... Sau những dòng tự sự là lời cảm ơn chân thành của cô tới “Các thế hệ giảng viên và hơn 800 nhân sự ở 23 Khoa, 13 Phòng - Ban đã và đang ủng hộ Đại Nam trong suốt những năm qua; cảm ơn 32.000 sinh viên đã và đang theo học tại DNU. Đặc biệt cảm ơn cựu sinh viên các khóa đầu tiên của trường về sự dũng cảm, tin tưởng đến với Đại Nam, cho Đại Nam cơ hội để phát triển và trưởng thành như hôm nay”.

Xem chi tiết bài tự sự TẠI ĐÂY

Đại học Đại Nam đã khôn lớn và chúng tôi cũng khôn lớn, trưởng thành...

Là một trong những “công thần” gắn bó với Đại học Đại Nam ngay từ ngày đầu thành lập, cô Lê Thị Thanh Hương – Phó Hiệu trưởng không giấu được xúc động khi chứng kiến DNU khôn lớn và trưởng thành.

“Tôi đã gắn bó với Đại Nam ngay từ ngày thành lập. Bởi tôi tin tưởng vào cái tâm và cái tầm của người đứng đầu Nhà trường. Hơn nữa, môi trường làm việc của Đại Nam cho chúng tôi được thoải mái thể hiện quan điểm cá nhân và cơ hội tối đa để thể hiện năng lực. Tại đây, mỗi người đều có quyền tự do phát biểu chính kiến, không có sự chèn ép, ganh ghét hay nịnh bợ. Lãnh đạo Nhà trường luôn sát sao, truyền cảm hứng và lan tỏa tinh thần yêu công việc cho toàn hệ thống... ”, cô Hương bày tỏ.

Cô Lê Thị Thanh Hương (áo dài xanh) – một trong những người gắn bó với Nhà trường ngay từ những ngày đầu tiên, dành cả thanh xuân cho DNU.

Thầy Lương Cao Đông – Nguyên Hiệu trưởng cũng chia sẻ sự hãnh diện, tự hào về mái trường Đại học học Đại Nam: “Đi đâu cũng muốn khoe những thành tựu mà Trường đã đạt được trong 15 năm qua. Thật tự hào”.

Thầy Lương Cao Đông (thứ 5 từ phải qua) – người thầy luôn tận tâm, tận lực vì mái nhà chung Đại học Đại Nam.

Cô Nguyễn Thị Hương Lê – Kế toán trưởng, Giám đốc khối phục vụ bày tỏ: “Chân thành cảm ơn Ban lãnh đạo Nhà trường đã chấp nhận các điểm thiếu sót của tôi và trao cho tôi ghế “nóng”, để tôi có cơ hội lung linh tỏa sáng. Dù không bước từ ngày đầu nhưng gừng cay muối mặn, giông giăng bão thổi ở DNU tôi cũng trải, làm việc, chia sẻ và trải nghiệm hàng ngày cùng các đồng nghiệp. Chính điều đó đã làm dày thêm “vốn liếng” cho tôi, cả trong công việc, cuộc sống, niềm vui và hạnh phúc. Chúc mừng DNU 15 tuổi và chúc mừng những thành tựu, nỗ lực của tất cả chúng ta”.

Cô Nguyễn Thị Hương Lê bày tỏ niềm hạnh phúc khi được là một mảnh ghép của Đại học Đại Nam.

Cô Thái Thu Phương – Trưởng phòng Hành chính quản trị không khỏi xúc động: “Cảm ơn Ban lãnh đạo trường đã tin tưởng, giao cho tôi trọng trách to lớn – quản cả một phòng Hành chính quản trị, dù lúc đó tôi cũng chưa thật sự tự tin ở chính mình. Chúc cho ngôi nhà chung màu cam sẽ “cất cánh” sau tuổi 15 để tôi được đi theo DNU mãi…”

Cô Thái Thu Phương (ngoài cùng bên trái) luôn “cháy” hết mình trong các công việc của Nhà trường.

Thầy Lê Thế Anh – Trưởng khoa Kế toán cảm thấy vô cùng hạnh phúc và tự hào khi Đại học Đại Nam ngày càng phát triển lớn mạnh: “Được làm việc ở Đại học Đại Nam, với tôi là một “cái duyên”. Mỗi ngày đến trường, tôi hoàn toàn không có cảm giác đi làm thuê mà cảm thấy có phúc khi được làm công việc mình yêu thích, được thực hiện sứ mệnh của một người thầy. Cảm ơn ban lãnh đạo DNU đã xây dựng được một môi trường đoàn kết, thân thiện cho các thầy cô thỏa sức lao động và sáng tạo những gì tốt nhất cho người học”.

Thầy Lê Thế Anh (ngoài cùng bên trái) – một trong những nhân sự gắn bó với DNU ngày từ ngày đầu thành lập cảm thấy vô cùng hạnh phúc và tự hào khi chứng kiến Trường ngày càng phát triển lớn mạnh.

Đại Nam là thanh xuân, nơi cho phép được sai và được sửa sai để trưởng thành, phát triển không ngừng

Với cô Nguyễn Thị Nguyệt Loan – giảng viên khoa Tài chính Ngân hàng, Đại học Đại Nam là Nhà, là thanh xuân và nhiệt huyết tuổi trẻ: “Hơn 10 năm gắn bó và chung sức, chứng kiến bao đổi thay của Đại Nam, tôi muốn cảm ơn thật nhiều cơ duyên đã đưa mình đến nơi đây; cho tôi cơ hội được làm việc cùng những thầy cô, anh chị đáng kính, những người bạn, người em thân tình và đặc biệt là những học trò ngoan và còn chưa ngoan của tôi nữa. Quá nhiều những mảnh ghép yêu thương. Mong Đại Nam của chúng ta sẽ tiếp tục vươn mình mạnh mẽ. Tương lai ngày một to đẹp hơn và mãi là mái nhà chung ấm áp của nhiều thế hệ cán bộ, giảng viên và sinh viên”.

Đại học Đại Nam chính là Nhà, là thanh xuân của cô Nguyệt Loan (thứ 3 từ phải sang) và nhiều thế hệ cán bộ, giảng viên, nhân viên Nhà trường.

Cô Phan Thị Thanh Huệ - giảng viên khoa Truyền thông xúc động: “15 năm quả là một chặng đường không hề ngắn và Đại Nam đã thật sự đã chuyển mình quá ấn tượng. Trong chặng đường đó, tôi cũng bén duyên tới 9 năm. Tôi yêu Đại Nam nhiều hơn tôi đã nghĩ. Và tôi cảm thấy tự hào khi được đứng trong đội ngũ biểu diễn trong đêm đại lễ Kỷ niệm 15 năm thành lập trường”.

Cô Phan Huệ rạng rỡ trong lễ Kỷ niệm 15 năm thành lập trường.

Gắn bó với DNU từ thời sinh viên, cô Cao Thị Quỳnh – Phó phòng Tuyển sinh bồi hồi chia sẻ: “Cám ơn tình đầu Đại Nam, nơi tôi đã có tuổi trẻ sôi nổi và vô cùng rực rỡ. Để có những thành công hôm nay, tôi thực sự biết ơn những điều đã trải qua, những con người đã đến, đã đi và đang ở bên cạnh để trao cho tôi những ân tình to lớn. Biết ơn Ban lãnh đạo nhà trường đã luôn tạo điều kiện, liều lĩnh giao việc cho một người tuổi nghề lẫn tuổi đời còn “non choẹt” như tôi.

Đặc biệt, biết ơn cô Cao Hòa – người phụ nữ có “trái tim của đàn bà – đầu óc của đàn ông”, người có nhiều ảnh hưởng rất nhiều đến cá tính, suy nghĩ, hành động và sự nghiệp, giúp tôi có được sự sự tự tin, bản lĩnh như ngày hôm nay…”

Với cô Cao Thị Quỳnh – Đại học Đại Nam chính là mối tình đầu, ghi đậm dấu ấn tuổi trẻ sôi nổi và rực rỡ.

Anh Vũ Đặng Tuấn Anh – Bí thư Đoàn trường chia sẻ: “Cảm ơn DNU đã cho tôi cơ hội để sai, để sửa và trưởng thành. Tự hào là sinh viên, cựu sinh viên, cán bộ của DNU. Tự hào vì tôi đã được chạm các mốc 5 năm, 10 năm và giờ là 15 năm cùng ngôi trường thân yêu này”.

Anh Vũ Đặng Tuấn Anh (áo trắng, ngồi) và đội ngũ cán bộ, giảng viên, nhân viên, cựu sinh viên khoa Kế toán.

Cô Tạ Hồng Vân – giảng viên khoa Kinh tế và Marketing thể thao cũng bày tỏ: “Tuy mới làm việc 1 thời gian ngắn nhưng tình yêu dành cho DNU trong tôi là rất lớn. Tôi hy vọng sẽ được cống hiến hết sức trẻ và sự nhiệt huyết cho Nhà trường. Chúc Đại học Đại Nam ngày càng phát triển và vững mạnh”.

Cô Tạ Hồng Vân mong muốn được cống hiến hết sức trẻ và sự nhiệt huyết cho Nhà trường.

DNU luôn là quãng thanh xuân tươi đẹp của các thế hệ cán bộ, giảng viên, nhân viên, học viên, sinh viên…

Chẳng phải ngẫu nhiên mà người ta hay gọi mái trường là ngôi nhà thứ 2. Bởi nơi đó không chỉ có tình cảm giữa thầy và trò mà còn có tình đồng nghiệp, đồng chí, đồng lòng vun đắp, dựng xây, phát triển Nhà trường của biết bao thế hệ cán bộ, giảng viên và nhân viên. 15 năm qua, chúng ta đã gắn bó, đã cùng nhau xây dựng nên thương hiệu Đại học Đại Nam vững mạnh như hôm nay. Đại học Đại Nam sẽ mãi là Nhà, là một phần trong trái tim của những người đã và đang học tập, làm việc tại đây.

BTT