06/07/2024

335

Ngày hội việc làm – DNU Job Fair đợt 2: Giải quyết nốt số sinh viên chưa có việc làm và muốn thay đổi vị trí công việc

Đảm bảo 100% sinh viên ra trường được kết nối việc làm, tạo cơ hội cho doanh nghiệp và sinh viên gặp gỡ, tìm hiểu, “chốt deal” với nhau; trường Đại học Đại Nam (DNU) tiếp tục tổ chức Ngày hội việc làm – DNU Job Fair đợt 2. Đây là cơ hội vàng để sinh viên năm cuối chưa có việc làm “cập bến nghề nghiệp” và sinh viên muốn thay đổi công việc theo định hướng mới.

Nỗ lực hiện thực hóa mục tiêu 100% sinh viên ra trường có việc làm tốt, thu nhập cao

Theo khảo sát của Trung tâm Việc làm và khởi nghiệp sinh viên trường Đại học Đại Nam (DNU), 60% sinh viên năm cuối (K14) đã tự tìm được công việc phù hợp và chỉ chờ nhận bằng tốt nghiệp để hoàn tất thủ tục hồ sơ với doanh nghiệp. Tuy nhiên, vẫn còn 40% sinh viên gặp khó khăn trong việc tìm kiếm công việc phù hợp, muốn thay đổi vị trí công việc đó là lý do để trường Đại học Đại Nam tiếp tục tổ chức Ngày hội việc làm – DNU Job Fair đợt 2.

Bà Phạm Thị Dung – Giám đốc Trung tâm Việc làm và Khởi nghiệp sinh viên cho biết: “Trung tâm luôn đồng hành và nỗ lực hỗ trợ toàn diện cho sinh viên trong suốt quá trình tìm kiếm việc làm, từ kỹ năng ứng tuyển đến kết nối nghề nghiệp. Chúng tôi cam kết hiện thực hóa mục tiêu 100% sinh viên ra trường có việc làm tốt, trở thành công dân có ích và đạt được mức thu nhập cao.”

Điều gì đang chờ đợi sinh viên năm cuối tại Ngày hội việc làm đợt 2?

1.Vị trí tuyển dụng hấp dẫn, không giới hạn số lượng

Chương trình lần này có sự tham gia của hơn 20 doanh nghiệp uy tín như: Vieclam24h, CTCP chuỗi thực phẩm TH, Mega Lifesciences, Shinhan Bank, CPC1HN… mang đến nhiều vị trí tuyển dụng hấp dẫn, không giới hạn dành cho sinh viên.

2.Mức lương hấp dẫn, cơ hội nghề nghiệp rộng mở

Tùy vào vị trí công việc, các ứng viên có thể “đàm phán” mức lương khởi điểm từ 10-20 triệu đồng/tháng. Đồng thời được đảm bảo các chế độ đãi ngộ tốt và cơ hội phát triển nghề nghiệp mở rộng, làm việc tại thị trường trong nước và quốc tế.

3.Cơ hội kết nối online với hơn 1.000 doanh nghiệp uy tín

Ngoài các doanh nghiệp trực tiếp tham gia Ngày hội, sinh viên còn có cơ hội kết nối online với hơn 1.000 doanh nghiệp uy tín thông qua nền tảng Vieclam24h. Qua đó mở rộng hơn nữa khả năng trúng tuyển và có được công việc phù hợp.

4.Trải nghiệm nhiều hoạt động bổ ích, thiết thực

Tại Ngày hội việc làm – DNU Job Fair đợt 2, sinh viên không chỉ có cơ hội tìm kiếm việc làm mà còn được tham gia nhiều hoạt động bổ ích, thiết thực:

Tham gia khảo sát tình trạng việc làm sinh viên: Chia sẻ tình trạng việc làm hiện tại của bản thân để được kết nối cơ hội phù hợp nhất, kể cả sinh viên đã có việc làm nhưng muốn tìm kiếm cơ hội tốt hơn.

Hướng dẫn kết nối tài khoản trên cổng thông tin việc làm online: Kết nối và sở hữu thông tin về kho dữ liệu việc làm khổng lồ và trang tạo CV theo các mẫu CV sẵn có.

Nhận văn bằng bảng điểm: Nhận trước bảng điểm học tập để sở hữu kết quả học tập trước ngày nhận bằng tốt nghiệp đối với sinh viên đủ điều kiện tốt nghiệp.

Tham gia phỏng vấn trực tiếp với các nhà tuyển dụng – không chỉ dành cho sinh viên năm cuối mà sinh viên có nhu cầu tìm kiếm việc làm đều có cơ hội gặp gỡ, trao đổi và tiếp nhận công việc qua buổi phỏng vấn tại trường Đại học Đại Nam.

Nhận cơn mưa quà tặng từ các doanh nghiệp tham gia: Nhiều quà tặng ý nghĩa, thú vị và hấp dẫn đang chờ đón bạn khi ghé thăm và phỏng vấn tại các gian hàng.

Kết nối với cộng đồng cựu sinh viên: Cơ hội để kết nối các thế hệ sinh viên DNU, mở rộng mạng lưới quan hệ và cơ hội phát triển nghề nghiệp.

Ngày hội việc làm – DNU Job Fair đợt 2 không chỉ là một sự kiện tuyển dụng mà còn là một cơ hội quý báu để sinh viên năm cuối nói riêng và sinh viên trường Đại học Đại Nam nói chung khám phá và mở rộng con đường sự nghiệp. Tận dụng tối đa cơ hội này để khẳng định bản thân và tự tin “chinh phục” nhà tuyển dụng nhé!

Hẹn gặp lại DNUERS vào ngày 10-11/7 tới đây tại Ngày hội việc làm – DNU Job Fair đợt 2.

BTT