Mục đích thương hiệu

Đăng ngày 12/01/2023
1.370 lượt xem
Đăng ngày 12/01/2023
1.370 lượt xem
Chia sẻ: Icon facebook Icon X Icon Pinterest
carpentry-mark

Thương hiệu Đại học Đại Nam được xây dựng trên nền tảng sứ mệnh, tầm nhìn và các giá trị cốt lõi đã được xây dựng từ khi thành lập. Sau hơn 15 năm không ngừng điều chỉnh và phát triển, thương hiệu và uy tín của Đại học Đại Nam đã được khẳng định rộng rãi trong hệ thống giáo dục quốc dân.

Trên chặng đường 15 năm xây dựng và phát triển, Đại học Đại Nam đã chứng kiến những nỗ lực và thành công đáng ghi nhận của nhiều thế hệ sinh viên và giảng viên. Trải qua nhiều giai đoạn phát triển khác nhau, uy tín của trường không ngừng được củng cố, trở thành một cơ sở giáo dục và đào tạo uy tín.

I. Sứ mệnh

Trường Đại học Đại Nam được thành lập ngày 14 tháng 11 năm 2007 theo Quyết định số 1535/TTg của Thủ tướng Chính phủ nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam. Từ khi thành lập, trường đã được biết đến là trường đại học ứng dụng và đào tạo đa ngành, đa lĩnh vực.

Như khẩu hiệu của trường Đại Nam “Đào tạo học viên có cuộc sống viên mãn, trở thành công dân gương mẫu”.

II. Tầm nhìn

Đại học Đại Nam được coi là ưu tiên hàng đầu cho người học với nhiều chuyên ngành đào tạo . Đào tạo cốt lõi của Đại học Đại Nam tập trung vào các lĩnh vực Y tế & Bảo vệ, bao gồm Y khoa, Dược khoa và Điều dưỡng; nhấn mạnh phát triển đầu tư và quốc tế hóa các lĩnh vực có nhu cầu cao, bao gồm: CNTT, Khoa học máy tính, Quản trị kinh doanh, Kinh doanh quốc tế, Quản lý chuỗi cung ứng & hậu cần, Thương mại điện tử, Đa phương tiện, Quản lý dịch vụ du lịch và lữ hành và Ngoại ngữ (tiếng Anh, tiếng Trung, tiếng Hàn, tiếng Nhật, v.v.)

Đến năm 2030, Đại học Đại Nam được kỳ vọng sẽ trở thành một trong những điểm đến đáng tin cậy nhất tại Việt Nam cho những người học nhiều ngành nghề. Về nghiên cứu khoa học công nghệ, Đại Nam đặt mục tiêu đạt được những tiến bộ đáng kể trong nghiên cứu và chuyển giao công nghệ trong lĩnh vực chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cộng đồng.

III. Triết lý giáo dục

Triết lý của chúng tôi là “ Học để thay đổi ”. Xã hội trí tuệ hiện tại của chúng ta đã và sẽ liên tục bị ảnh hưởng bởi kiến thức. Sự phát triển nhanh chóng của khoa học và công nghệ nhấn mạnh rất nhiều đến nhu cầu học tập và thích nghi liên tục giữa những người học để đạt được cuộc sống viên mãn. Người ta không thể mong muốn thay đổi cuộc sống của mình nếu họ từ chối cải thiện kiến thức, trí tuệ và tư duy của mình.

IV. Giá trị cốt lõi

Chúng tôi nỗ lực “ xây dựng lòng tin của xã hội ” thông qua:

  • Chất lượng & Hiệu quả: Chất lượng giáo dục tốt nhất trong khả năng tài chính của sinh viên.

  • Tận tụy và cống hiến: Sự tận tụy và tận tâm là một trong những giá trị quý giá nhất của đội ngũ cán bộ, giảng viên và nhiều thế hệ sinh viên tại Đại học Đại Nam.

  • Chính trực và tôn trọng: Trung thực và thẳng thắn trong cả lối sống nghề nghiệp và cá nhân. Tôn trọng phẩm giá con người và luật pháp.

  • Tài năng cá nhân & Trí tuệ tập thể: Mọi đột phá đều bắt nguồn từ sự sáng tạo cá nhân, nhưng chìa khóa thành công lâu dài chính là kiến thức chung và sự đoàn kết.

  • Kế thừa & Đổi mới: Phát triển bền vững và cải tiến trên cơ sở kế thừa và phát huy các giá trị truyền thống

V. Tư duy phát triển

Chúng tôi theo đuổi sự phát triển bền vững dựa trên nền tảng “Đại học Đại Nam - Ngôi nhà chung”, với tinh thần “ Một vì mọi người - Mọi người vì một người ”.

Đội ngũ nhân viên và giảng viên của chúng tôi sống theo phương châm: " Tránh xa mọi điều có thể gây hại cho sinh viên, và theo đuổi những gì tốt nhất cho họ" .

Đại học Đại Nam

Đăng ký tư vấn tuyển sinh 2025

Năm 2025, Trường Đại học Đại Nam tuyển sinh 36 ngành đào tạo thuộc các khối ngành: Sức khoẻ, Kỹ thuật - Công nghệ, Kinh tế - Kinh doanh và Khoa học Xã hội & Nhân văn.
Đăng ký ngay để nhận
Quỹ học bổng và hỗ trợ học phí lên tới 55 tỷ đồng
admissions student background
Bạn cần nhập lại thông tin này.
Bạn cần nhập lại thông tin này.
Bạn cần nhập lại thông tin này.
Bạn cần nhập lại thông tin này.
Bạn cần nhập lại thông tin này.
background image
Đăng ký ngay để nhận
Quỹ học bổng và hỗ trợ học phí lên tới 55 tỷ đồng
admissions student background