20/09/2022

1777

Lộ diện dàn nghệ sĩ “thiêu đốt” sân khấu đêm Đại nhạc hội chào tân sinh viên K16 của DNU

Đại nhạc hội chào tân sinh viên là một trong những chương trình được DNU-ER đặc biệt chờ đón. “Bữa tiệc âm nhạc” hoành tráng năm nay ngoài các tiết mục biểu diễn công phu, sôi động của Chung kết “Let’s Dance Season 4” của các anh chị khóa trước chào đón K16 còn đặc biệt có sự góp mặt của dàn nghệ sĩ cực Hot: Ca sĩ Hòa Minzy, DJ Nilo, Nhóm nhảy đường phố W-Unit, Dancer Trần Trọng Phước…

Đại nhạc hội chào tân sinh viên đã trở thành “đặc sản” của Trường Đại học Đại Nam mỗi mùa Khai giảng.

Đại nhạc hội chào tân sinh viên K16 là hoạt động nằm trong khuôn khổ chương trình Lễ khai giảng năm học 2022 - 2023 của Trường Đại học Đại Nam.                                                                                                 

Đây là hoạt động thường niên được trường Đại học Đại Nam tổ chức công phu, hoành tráng để chào đón tân sinh viên, giúp các bạn nhanh chóng làm quen với trường, lớp, thầy cô, bạn bè; bắt nhịp hiệu quả với môi trường và phương pháp học tập chuyên nghiệp tại trường đại học; tạo dựng sân chơi, bổ ích cho sinh viên thể hiện tài năng, sự tự tin và những kỹ năng khác.

Qua nhiều năm liền tổ chức, đại nhạc hội chào tân sinh viên đã trở thành “món ăn tinh thần” không thể thiếu của sinh viên Đại học Đại Nam. Tại đây, sinh viên không chỉ được trải nghiệm hệ thống sân khấu ngoài trời với dàn âm thanh, màn led hiện đại; được trực tiếp “bung” hết sức trẻ, sự cuồng nhiệt, đam mê và vượt qua những “giới hạn” của bản thân với các tiết mục nhảy dân vũ, flashmob trẻ trung, sôi động trong cuộc thi Let’s Dance; mà còn được hòa mình vào những màn biểu diễn đặc sắc của các nghệ sĩ nổi tiếng, như: Justatee, Sobin Hoàng Sơn, Trung Quân Idol, Bùi Anh Tuấn, nhóm nhạc Da LAB, Min, Only C, Lou Hoàng, Đinh Mạnh Ninh, Nguyễn Đức Cường…

Năm nay, khách mời “khuấy đảo” đêm đại nhạc hội chào tân sinh viên K16 của Trường Đại học Đại Nam là Hòa Minzy – nữ ca sĩ sở hữu giọng hát nội lực và truyền cảm của làng nhạc Việt. Cô từng gây tiếng vang với các MV ca nhạc “Không thể cùng nhau suốt kiếp”, “Nàng tiên cá”….

Ngoài ra, đêm đại nhạc hội năm 2022 còn quy tụ các gương mặt nghệ sĩ trẻ như: DJ Nilo, Nhóm nhảy đường phố W-Unit, MC Phan Doanh – MC của Đài Truyền hình Thông tấn, Truyền hình kỹ thuật số VTC, Dancer Trần Trọng Phước… Chương trình hứa hẹn sẽ mang đến những màn trình diễn sôi động, bùng nổ cảm xúc.

Dàn nghệ sĩ sẽ "khuấy đảo" Đại nhạc hội chào tân sinh viên K16 Trường Đại học Đại Nam.

Các bạn đã sẵn sàng “quẩy” hết mình trong đêm đại nhạc hội chào tân sinh viên K16 của Trường Đại học Đại Nam chưa? Hẹn gặp vào lúc 18h30 ngày 29/9 tại sân khấu ngoài trời trường Đại học Đại Nam nhé!

Ban Truyền thông