08/04/2024

464

Khai mạc Festival Thể thao – Âm nhạc lớn nhất miền Bắc

Ngày 7/4, trường Đại học Đại Nam (DNU) chính thức khai mạc Festival Thể thao – Âm nhạc lớn nhất miền Bắc (Đại Nam Uni Sports & Music Festival). Sự kiện quy tụ hàng trăm tuyển thủ đến từ gần 40 trường THPT trên địa bàn TP. Hà Nội và các tỉnh, thành lân cận tham gia thi đấu.

Với việc bắt tay với các “ông lớn” trong lĩnh vực tổ chức thể thao và giải trí tổ chức, vận hành giải; quy tụ các ca sĩ nổi tiếng; đa dạng các hoạt động trải nghiệm và kết nối, Đại Nam Uni Sports & Music Festival dự kiến lan toả tới hơn 15.000 học sinh THPT trên địa bàn thành phố Hà Nội…

Festival Thể thao – Âm nhạc đánh dấu bước phát triển mạnh mẽ của trường Đại học Đại Nam trong việc thúc đẩy phong trào thể thao học đường và khơi dậy tinh thần thể dục thể thao trong giới trẻ: Tăng cường rèn luyện thể chất phát triển tầm vóc, rèn luyện sức khỏe trong bối cảnh ô nhiễm môi trường, góp phần xây dựng và bảo vệ đất nước…

Ngay tại ngày Khai mạc, không chỉ được hòa mình vào các giải thể thao chuyên nghiệp, những trận cầu nảy lửa, các bạn trẻ còn được trải nghiệm nhiều hoạt động thú vị, bổ ích....

Phát biểu khai mạc Festival Thể thao – Âm nhạc 2024, ông Lê Đắc Lâm – Phó Chủ tịch Hội đồng trường Đại học Đại Nam cho biết: Với mong muốn mang đến một sân chơi chuyên nghiệp, máu lửa để các bạn học sinh THPT giao lưu, học hỏi; khai phá tài năng thể thao, bồi dưỡng các hạt nhân ưu tú tham gia thi đấu tại các đấu trường lớn; hòa mình vào không khí lễ hội âm nhạc sôi động, truyền cảm hứng học tập và rèn luyện; quảng bá hình ảnh giới trẻ Việt Nam tài năng - năng động, sẵn sàng dấn thân và vượt qua các giới hạn của bản thân để tìm kiếm một phiên bản tốt nhất cho chính mình,… trường Đại học Đại Nam “bắt tay” cùng CTCP Bóng đá Việt (VietFootball), Học viện Thể thao Hoa Kỳ (ASA), CTCP Giải trí và Thể thao điện tử Việt Nam (Garena) cũng như Garena Liên Quân Mobile tổ chức Festival Thể thao – Âm nhạc lớn nhất miền Bắc dành riêng cho học sinh THPT.

“Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng về cơ sở vật chất, điều kiện thi đấu, quy trình đón tiếp bài bản; cơ cấu giải thưởng lớn cùng các hoạt động bên lề hấp dẫn, hy vọng các đội sẽ chiến đấu hết mình, công hiến cho khán giả những pha bóng hay, những bàn thắng đẹp, góp phần vào thành công của mùa giải”.

Ông Lê Đắc Lâm mong các đội có một mùa giải máu lửa, cuồng nhiệt và sẽ cùng DNU “cháy” hết mình tại Lễ hội âm nhạc hoành tráng, quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng diễn ra vào ngày 11/5 tới đây.

Giải bóng đá 7 người khối THPT chính thức khai mạc với màn “chào sân” của 22 đội bóng đến từ các trường THPT trên địa bàn TP. Hà Nội và các tỉnh, thành lân cận.

Mỗi đội bóng góp mặt tại giải đấu đều sở hữu chiến thuật độc đáo, chắc chắn sẽ mang đến những trận cầu nghẹt thở với những pha bóng đẹp mắt, những đường chuyền tinh tế và những "cú chốt hạ" đẳng cấp.

Giải Bóng rổ Đại Nam Open Basketball League chính thức khởi tranh với màn ra mắt ấn tượng của 16 đội bóng THPT.

Các cầu thủ đều khẳng định ý chí quyết tâm, tinh thần thi đấu cao thượng, fair-play.

Đại diện nhà trường và nhà tài trợ tặng hoa, cờ lưu niệm cho các vận động viên cùng lời khích lệ: “Chiến là thắng”.

Các tiết mục nhảy đặc sắc công phu của sinh viên trường Đại học Đại Nam chào đón các tuyển thủ đến thi đấu.

Mọi người bất ngờ trước sự năng động, nhiệt huyết, tài năng của sinh viên DNU.

Ngay sau Lễ Khai mạc, các trận đấu đầu tiên của vòng bảng đã diễn ra vô cùng gay cấn và kịch tính. Những đường chuyền đẹp mắt, những “chân sút” điêu luyện và làm chủ “thế trận” trên sân cỏ đã khiến cho khán giả mãn nhãn.

Những trận “tuyên chiến” đầu tiên của Giải bóng rổ mang đến cho khán giả những pha bóng đẹp mắt, những cú ném rổ đầy kỹ thuật.

Giảng viên, sinh viên trường Đại học Đại Nam nhiệt tình cổ vũ các đội bóng.

Bên cạnh những trận cầu thể thao kịch tính, Festival Thể thao - Âm nhạc còn mang đến một gian giải trí đa dạng và đầy hứng khởi với 18 gian ẩm thực, mua sắm, minigame hấp dẫn.

Trường Đại học Đại Nam chuẩn bị vô vàn phần quà đáng yêu để dành tặng các bạn học sinh THPT tham gia chơi minigame.

Đội ngũ tư vấn giàu kinh nghiệm của Đại học Đại Nam đang giúp các bạn học sinh đến tham dự thi đấu tìm hiểu về nhà trường (cơ hội du học và ở lại làm việc tại nước sở tại, đặc biệt là chính sách học bổng của nhà trường).

Đại học Đại Nam chuẩn bị kỹ lưỡng về cơ sở vật chất, trang thiết bị thi đấu.

Đội ngũ y, bác sĩ túc trực 24/24 để hỗ trợ xử lý các tình huống khẩn cấp. Đội ngũ bảo an chuyên nghiệp, đảm bảo an ninh – an toàn cho các cầu thủ đến trường Đại học Đại Nam thi đấu.

Đại Nam Uni Sports & Music Festival 2024 diễn ra từ ngày 7/4 – 11/5/2024. Đêm đại nhạc hội quy mô 15.000 người, quy tụ các ca sĩ nổi tiếng sẽ diễn ra từ 18h00 – 20h ngày 11/5/2024 tại trường Đại học Đại Nam. vào Các trận đấu sẽ diễn ra vào các ngày Chủ Nhật.

BTT