14/07/2024

572

DNU Prom Night 2024: Thầy cô và sinh viên “hóa” dàn minh tinh trong trang phục dạ hội lộng lẫy

Tiệc chia tay sinh viên tốt nghiệp năm 2024 là một dấu mốc quan trọng, đánh dấu sự trưởng thành của các bạn sinh viên sau những năm tháng học tập đầy thử thách. “Điểm hẹn thời gian” này chính là nơi để thầy cô và các bạn sinh viên gặp gỡ, chia sẻ, cùng lật giở lại những trang nhật ký thanh xuân đầy tươi đẹp. Đây cũng chính là món quà đặc biệt mà nhà trường dành tặng cho các tân cử nhân, dược sĩ, kỹ sư trước khi bước vào chặng đường mới.

Không gian đêm tiệc được chuẩn bị công phu đến mức khiến sinh viên năm cuối như lạc vào một concert thực thụ.

Thầy cô và sinh viên “hóa” dàn minh tinh trong trang phục dạ hội lộng lẫy.

Lời dặn dò và tâm sự từ tận đáy lòng

Trong không khí ấm áp, thân tình của đêm tiệc, cô Cao Thị Hòa – Phó Chủ tịch Hội trường bày tỏ: “Cảm ơn các em đã sống cùng thầy cô 4, 5 năm tươi đẹp nhất của cuộc đời, đã thấm đẫm tuổi thanh xuân đã gửi gắm tuổi thanh xuân vào mái trường Đại học Đại Nam. Trong ngần ấy thời gian, có thể thầy cô và nhà trường, nhà trường thày cô và các em, chưa đem đến cho nhau toàn là những nụ cười, mà đâu đó, vẫn còn những giọt nước mắt, những muộn phiền… nhưng tất cả bây giờ đã trở thành kỷ niệm. Trước giờ phút chia tay, cô mong chúng ta cùng bao dung, tha thứ cho nhau những lỗi lầm nếu có để cùng nhau lưu giữ những kỷ niệm đẹp nhất thời thanh xuân dưới mái trường này”.

Lời chia tay nghẹn ngào của cô!

Và giọt nước mắt đã rơi của trò.

Màn trình diễn ‘độc nhất vô nhị’ của gần 50 thầy cô dành tặng sinh viên

Tại đêm tiệc, các bạn sinh viên được thưởng thức một tiết mục nghệ thuật “độc nhất vô nhị” do 50 thầy cô là giáo viên chủ nhiệm biểu diễn. Dù không quen với ánh đèn flash, các thầy cô vẫn dũng cảm bước lên sân khấu để gửi gắm những điều tốt đẹp nhất đến các bạn sinh viên.

Bài hát "Mong ước kỷ niệm xưa" không chỉ gợi lại những kỷ niệm đẹp của thời học sinh, sinh viên mà còn là lời nhắn nhủ, lời chúc phúc chân thành từ thầy cô gửi đến các bạn. Giai điệu thân quen, gắn liền với biết bao thế hệ học trò, mang trong mình những cảm xúc và kỷ niệm sâu sắc về một thời thanh xuân tươi đẹp.

Tiết mục được chuẩn bị công phu và đầy tâm huyết đã chạm đến trái tim của tất cả thầy cô và tân khoa.

Trưởng thành cùng mái trường Đại học Đại Nam

Nguyễn Thị Thảo Vân – Sinh viên lớp Dược 13.06 bày tỏ niềm hạnh phúc, biết ơn và tự hào khi được trưởng thành dưới mái trường Đại học Đại Nam.

"Dưới sự hướng dẫn của các thầy cô, em đã tìm được phương pháp học tập phù hợp. Chương trình đào tạo của Đại Nam luôn hướng tới tính thực tiễn và sự phát triển toàn diện, giúp em có nền tảng kiến thức chuyên môn, kỹ năng mềm và thái độ ứng xử đúng đắn. Em xin gửi lời cảm ơn sâu sắc và chân thành nhất đến Hội đồng trường, Ban giám hiệu đã xây dựng nên một môi trường học tập tích cực, chủ động. Cảm ơn các thầy cô đã dìu dắt, truyền dạy những hành trang quý báu để chúng em tự tin bước vào đời và hành nghề”.

“Chúc tất cả các bạn ra trường chân cứng đá mềm, trong đầu có tri thức, trong tay có tiền”.

Những khoảnh khắc không thể nào quên

Những chiếc máy bay giấy “cất cánh” chính là lời chào tạm biệt thân thương của các bạn trẻ gửi đến trạm thanh xuân Đại học Đại Nam. Những chiếc máy bay mang theo tâm tư, tình cảm của các bạn sinh viên bay về phía tương lai, biểu tượng cho niềm tin và hy vọng vào những điều tốt đẹp đang chờ đón phía trước.

Những bản nhạc chill hết cỡ đến từ ban nhạc Acoustics và sinh viên tạo nên một không gian gắn kết, cộng hưởng hoàn hảo với sự nhộn nhịp của buổi tiệc, mang đến những trải nghiệm không thể nào quên.

Các bạn trẻ cực phiêu theo nhịp điệu.

Những cái ôm ấm áp, thân thương thay cho lời chào, lời cảm ơn của các bạn trẻ.

Cùng nhau ghi lại những khoảnh khắc thanh xuân tươi đẹp bên nhau.

Dai Nam Uni Farewell Night đã khép lại nhưng những ký ức và tình cảm sẽ mãi mãi đọng lại trong lòng mỗi sinh viên. Chúc các tân cử nhân, dược sĩ, kỹ sư luôn mạnh mẽ, tự tin và khát vọng, bởi những điều tốt đẹp nhất đang chờ đón các bạn.

BTT