21/05/2022

3920

DNU ký kết hợp tác đào tạo với Sunrise Việt Nhật - cơ hội thực tập, trải nghiệm tại Nhật Bản cho sinh viên ngành CNKT ô tô

Với biên bản thỏa thuận hợp tác đào tạo đã được ký kết, sinh viên ngành Công nghệ kỹ thuật ô tô trường Đại học Đại Nam sẽ được thực tập, trải nghiệm tại Nhật Bản theo các chương trình internship do Công ty Cổ phần thương mại và dịch vụ Sunrise Việt Nhật triển khai.

Chia sẻ tại buổi lễ ký kết, bà Nguyễn Thị Hải Yến – Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần thương mại và dịch vụ Sunrise Việt Nhật cho biết: “Chương trình thực tập internship tại Nhật Bản là “cơ hội vàng” để sinh viên ngành Công nghệ kỹ thuật ô tô Đại học Đại Nam được thực hành, thực tập theo đúng chuyên ngành đào tạo; tiếp cận với các công nghệ, kỹ thuật ô tô hiện đại tại một đất nước phát triển bậc nhất thế giới; trải nghiệm môi trường doanh nghiệp, tìm hiểu về văn hóa, đất nước, con người Nhật Bản; học tập phong cách làm việc hiệu quả, chuyên nghiệp từ các công ty Nhật Bản; có cơ hội được tuyển dụng chính thức, làm việc lâu dài tại Nhật Bản sau khi tốt nghiệp…”

Cơ hội vàng cho sinh viên ngành Công nghệ kỹ thuật ô tô.

Cũng theo bà Nguyễn Thị Hải Yến, sinh viên tham gia các chương trình thực tập internship tại Nhật Bản có được “điểm cộng” lớn về ngoại ngữ, kinh nghiệm thực tế. “Đây là những tiền đề rất quan trọng để sinh viên “ghi điểm” với nhà tuyển dụng sau khi ra trường, là cơ sở để các bạn có được mức thu nhập tốt hơn ngay khi bắt đầu công việc tại doanh nghiệp…” bà Nguyễn Thị Hải Yến khẳng định.

TS. Nguyễn Việt Anh – Phó Hiệu trưởng trường Đại học Đại Nam đánh giá và kỳ vọng cao về hoạt động hợp tác đào tạo với Sunrise Việt Nhật. “Đại học Đại Nam sẽ tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất để hai bên đồng triển khai chương trình thực tập internship hiệu quả đến từng sinh viên…”

Sinh viên khoa Công nghệ kỹ thuật ô tô DNU hào hứng tìm hiểu về chương trình thực tập internship tại Nhật Bản.

Trả lời thắc mắc của sinh viên về việc học tiếng Nhật phục vụ việc thực tập, trải nghiệm tại Nhật Bản, TS. Nguyễn Việt Anh cho biết, hiện trường Đại học Đại Nam đang song song đào tạo nhiều ngành ngôn ngữ khác nhau, trong đó có ngôn ngữ Nhật Bản. Do đó, những sinh viên quan tâm và mong muốn được trải nghiệm các khóa thực tập 3 tháng, 6 tháng tại Nhật Bản có thể đăng ký học thêm tiếng Nhật ngay tại trường.

Tại buổi lễ ký kết, lãnh đạo Sunrise Việt Nhật và khoa Công nghệ kỹ thuật ô tô đã trực tiếp giải đáp thắc mắc của sinh viên về chương trình đào tạo ứng dụng nghề nghiệp của ngành Công nghệ kỹ thuật ô tô; điều kiện thực hành, thực tập; nhu cầu nhân lực, cơ hội việc làm của ngành Công nghệ kỹ thuật ô tô; những cơ hội và thách thức khi tham gia thực tập tại Nhật Bản… để các bạn sinh viên yên tâm học tập.

02 phương thức xét tuyển vào ngành Công nghệ kỹ thuật ô tô trường Đại học Đại  Nam

- Phương thức 1: Sử dụng kết quả 03 môn từ kết quả kỳ thi tốt nghiệp THPT theo tổ hợp đăng ký để xét tuyển.

- Phương thức 2: Sử dụng kết quả 03 môn từ kết quả học tập lớp 12 THPT theo tổ hợp đăng ký để xét tuyển đạt từ 18 điểm trở lên.

Liên hệ Hotline/Zalo: 0971595599/ 0961595599/ 0931595599

>>> ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN: TẠI ĐÂY

 

Ban Truyền thông