18/01/2024

696

Điều gì đang chờ đón Gen Z tại Gala Sách và Hành động tổ chức tại trường Đại học Đại Nam?

Ngày 21/1 tới đây, đại diện học sinh của hơn 100 trường THPT trên toàn quốc sẽ quy tụ về trường Đại học Đại Nam tham gia Gala Sách và Hành động 2024 – The Hyphen. Để đảm bảo tính chuyên nghiệp, tạo điều kiện để Gen Z thỏa sức trải nghiệm chương trình; có cơ hội “mục sở thị” trường Đại học Đại Nam; tìm hiểu về các ngành học Hot nhất hiện nay; khám phá, trải nghiệm đời sống sinh viên phong phú, sắc màu,… Nhà trường đã tỉ mỉ lên kế hoạch và bố trí nhiều hoạt động bên lề hấp dẫn.

Sách và Hành động là một dự án phi lợi nhuận với sứ mệnh phát triển hai giá trị cho giới trẻ: Thói quen đọc sách và Tinh thần hành động. Đây cũng là mục tiêu hướng đến của trường Đại học Đại Nam, nhằm tạo ra các thế hệ sinh viên “trọng sách”, hình thành thói quen tự đọc, tự học suốt đời để trở thành những “tinh anh”, góp phần xây dựng và phát triển đất nước Việt Nam trường tồn.

Trường Đại học Đại Nam luôn chú trọng xây dựng và phát triển văn hóa đọc cho cán bộ, giảng viên, sinh viên.

Đăng cai Gala Sách và Hành động, trường Đại học Đại Nam hy vọng trở thành điểm kết nối những trái tim yêu sách; tiếp nối quá khứ, đẩy mạnh hiện tại vì một tương lai phát triển, yêu sách và lan tỏa văn hóa đọc.

Tham gia Gala Sách và Hành động, Gen Z có cơ hội trải nghiệm các hoạt động thú vị:

1. Tọa đàm “Điều phi thường nhỏ bé”

Tại chương trình, các bạn học sinh, sinh viên có cơ hội gặp gỡ, giao lưu cùng các diễn giả ‘quen mặt’ với giới trẻ. Họ là những người có nhiều đóng góp cho các dự án sách vì cộng đồng.

Những câu chuyện về sự nỗ lực không ngừng nghỉ của các diễn giả, niềm say mê đọc sách đã góp phần tạo dựng thành công... chắc chắn là nguồn động lực để Gen Z quyết tâm theo đuổi đam mê, tạo ra những điều phi thường cho chính mình.

2. Chung kết cuộc thi “Đọc sách dệt ước mơ” mùa 8

Một trong nhưng điểm nhấn của Gala Sách và Hành động là chung kết cuộc thi “Đọc sách dệt ước mơ”. Tại đây, các đội thi sẽ vượt qua các vòng thi gắt gao để tìm ra chủ nhân của ngôi vị Quán quân. Tài năng, bản lĩnh cùng niềm đam mê sách và khả năng thuyết trình mạch lạc, các đội thi chắc chắn mang đến chương trình những màn thi đấu ấn tượng, gay cấn.

3. Kết nối cùng hoạt động Teambuilding

Tham gia chương trình, các bạn học sinh, sinh viên còn được ‘lập team’ vượt qua các chặng thử thách, trò chơi thể lực. Hoạt động thú vị này không chỉ giúp các bạn trẻ rèn luyện sức khỏe, tăng độ dẻo dai mà còn có cơ hội kết nối và tạo lập mối quan hệ với các bạn học sinh, sinh viên trên cả nước.

Chương trình Teambuilding cũng phần nào hé lộ một học phần thú vị, được mệnh danh là “đặc sản” của trường Đại học Đại Nam – Trại huấn luyện Kỹ năng mềm. Không ít sinh viên từng “xin học lại” chỉ vì Trại Kỹ năng mềm quá “sung”, quá nhiệt, có thể bung hết sức trẻ.

Gắn kết cùng các trò chơi Teambuilding.

DNUERS “quẩy” Trại Kỹ năng mềm cực sung tại giảng đường dốc.

4. Tham gia Tour Dai Nam University cùng hướng dẫn viên chuyên nghiệp

DNU Tour là hoạt động trải nghiệm thực tế do trường Đại học Đại Nam tổ chức dành cho học sinh THPT. Với sự “dẫn đoàn” của đội ngũ hướng dẫn viên chuyên nghiệp đến từ khoa Du lịch, chắc chắn sẽ giúp các bạn học sinh hiểu rõ hơn về trường Đại học Đại Nam; “mục sở thị” môi trường học tập năng động, hiện đại của sinh viên DNU, từ cánh cổng mặt trời to nhất Việt Nam, khám phá toà nhà trung tâm và các toà giảng đường hiện đại, thư viện, hội trường, nhà thể chất, hệ thống sân bóng đá, bóng rổ, thao trường quốc phòng an ninh, ký túc xá, căng – tin…

Các bạn học sinh THPT sẽ được “mục sở thị” môi trường học tập Xanh – Sạch – Đẹp – Hiện đại của trường Đại học Đại Nam.

Khám phá giảng đường dốc độc đáo của sinh viên DNU.

Hệ thống thực hành của sinh viên Y khoa được ví như “bệnh viện thu nhỏ”.

Hệ thống phòng Lab hiện đại ngay trong trường dành cho sinh viên ngành Điều dưỡng.

Trung tâm thực hành ngành Dược với các trang thiết bị xịn sò, chuyên nghiệp.

Xưởng thực hành CNTT được trang bị hệ thống máy tính cấu hình cao.

Studio với phòng cách âm tuyệt đối và các trang thiết bị hiện đại.

Nhà thể chất – nơi học tập và giao lưu thể thao của sinh viên.

Khu thao trường xanh mượt của DNUERS.

5. Tìm hiểu các ngành học đang là xu hướng của thời đại

Trường Đại học Đại Nam bố trí gian hàng tư vấn ngay tại Quảng trường trung tâm để các bạn học sinh THPT dễ dàng tìm hiểu về các ngành học Hot nhất hiện nay. Đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, nhiệt tình chắc chắn mang đến nhiều thông tin chi tiết và giúp các sĩ tử lựa chọn ngành học phù hợp.

Năm học 2024 – 2025, trường Đại học Đại tuyển sinh gần 40 ngành học Hot, là xu hướng của thời đại.

Đặc biệt, với mỗi lượt đăng ký vào trường năm 2024 ngay tại gian hàng, học sinh được tặng 01 học bổng giảm 20% học phí học kỳ đầu tiên tại trường Đại học Đại Nam.

“Chốt đơn” sớm vào DNU, Gen Z nhận ngay học bổng xịn sò.

6. “Quẩy” hết cỡ cùng các tiết mục nghệ thuật, minigame

Được biết đến là một ngôi trường năng động với nhiều “đặc sản” văn nghệ, sẽ thật thiếu sót nếu trường Đại học Đại Nam không “chiêu đãi” Gen Z các tiết mục biểu diễn sôi động. Theo đó, các bạn trẻ sẽ được “đằm mình” vào tiết mục múa, hát rap, thổi sáo, nhảy hiện đại... đến từ các thành viên của dự án Sách và Hành động cũng như các CLB sinh viên trường Đại học Đại Nam.

Thưởng thức tiết mục văn nghệ của DNUERS

Bên cạnh đó, trường Đại học Đại Nam còn chuẩn bị các gian hàng minigame để các bạn học sinh, sinh viên “rinh quà”. Hàng loạt các giải thưởng hấp dẫn như: phong bao lì xì; voucher uống Highland miễn phí, mua 1 tặng 1; bình giữ nhiệt; túi tote, gấu bông... đang chờ Gen Z đến “rước” về đấy.

7. Check-in cháy máy với các góc sống ảo “cực chill”

Trường Đại học Đại Nam sở hữu vô vàn góc sống ảo cực chill cùng 20 mùa hoa rực rỡ. Ở bất kỳ tọa độ nào, các bạn trẻ cũng có thể thu về cho mình một kho ảnh sống ảo “bao chất, bao ngầu”. Vì vậy, hãy đảm bảo điện thoại luôn ở trạng thái đầy pin để sẵn sàng cho công cuộc “sống ảo không giới hạn” tại DNU nhé!

Check-in cực chất tại sân bóng đá…

Sân bóng rổ…

Khu thao trường thơ mộng với màu xanh của cây, sắc vàng của muồng hoàng yến.

Tọa độ nào cũng có thể “sống ảo”.

Đường Sinh viên – con đường dẫn thẳng từ cổng vào sân trường chào đón bước chân thầy trò tới lớp bằng màu hoa giấy lung linh.

Đừng quên lưu lại kỷ niệm cùng giàn hoa giấy DNU

Sắc hồng tường vi rực một góc trời…

Là điểm check-in xịn sò của thầy trò DNU.

Sắc hoa ngập tràn muôn nơi, thỏa sức check-in.

Hẹn gặp lại vào ngày 21/01 tại trường Đại học Đại Nam, số 1 - Phố Xốm – Hà Đông – Hà Nội.

BTT