04/05/2024

1180

Đêm đại nhạc hội – Đại Nam Uni Music Festival có gì hot mà học sinh THPT háo hức mong chờ?

Mạng xã hội đang "chìm trong biển" thông tin về Đại Nam Uni Music Festival - Lễ hội âm nhạc miễn phí dành riêng cho học sinh THPT do Trường Đại học Đại Nam tổ chức. Facebook, Fanpage và các hot page liên tục chia sẻ, thu hút lượng lớn học sinh THPT đăng ký tham gia, hứa hẹn sẽ trở thành "cơn sốt" mới cho giới trẻ. Cùng xem đêm đại nhạc hội – Đại Nam Uni Music Festival có gì HOT mà học sinh THPT háo hức mong chờ qua bài viết dưới đây nhé!

Music Festival dành cho học sinh THPT lớn nhất miền Bắc

Lần đầu tiên có một trường Đại học “chơi lớn” tổ chức lễ hội âm nhạc dành riêng cho học sinh THPT có quy mô lớn nhất miền Bắc. Với sự tham gia của hàng chục nghìn học sinh từ các trường THPT trên địa bàn Hà Nội và các tỉnh lân cận, Đại Nam Uni Festival là cơ hội để các bạn trẻ cháy hết mình với âm nhạc, thỏa sức giao lưu và kết bạn, và tạo nên những kỷ niệm đẹp cho tuổi học trò.

Choáng ngợp cùng dàn line-up “chất hơn nước cất”

Trường Đại học Đại Nam “chơi lớn” với dàn line-up xịn sò, ngầu đét với 05 cái tên: “Bông hoa nhỏ” Phương Ly, “Người miền núi chất” Double 2T, “Phù thủy âm nhạc” Masew, Khôi Vũ và MC Hype YeeOdee.

Sự kết hợp hoàn hảo giữa các nghệ sĩ tài năng, đa phong cách tạo nên một "bữa tiệc âm nhạc" đa sắc màu, đáp ứng mọi sở thích âm nhạc của học sinh THPT.

Sân khấu ngoài trời hoành tráng với sức chứa 15.000 khán giả

Để đảm bảo học sinh THPT được thỏa sức chìm đắm vào không gian âm nhạc sôi động, trường Đại học Đại Nam quyết định “mở cửa” sân vận động rộng 14.000 m2, với sức chứa 15.000 người. Gen Z hoàn toàn yên tâm vì ai cũng “có chỗ” để đu idols.

Với hiệu ứng ánh sáng đẳng cấp, dàn âm thanh khủng, visual mãn nhãn cùng sân khấu hoành tráng... các bạn học sinh THPT sẽ được “đắm mình” vào một “bữa tiệc âm nhạc” thời thượng.

Miễn phí toàn bộ vé đu Idol cho học sinh THPT

Điều đặc biệt của Đại Nam Uni Music Festival là miễn phí vé mời đu idols dành cho học sinh THPT. Các bạn chỉ cần quét mã QR, gen Z đã bỏ túi ngay tấm vé xịn sò để "cháy hết mình" cùng âm nhạc và tuổi trẻ.

Hòa mình vào những phần trình diễn sôi động

Bên cạnh những màn trình diễn âm nhạc “đỉnh cao”, Đại Nam Uni Music Festival còn mang đến những tiết mục nhảy sôi động, bùng nổ đến từ các vũ công chuyên nghiệp. Những vũ điệu trẻ trung, bắt mắt, kết hợp cùng âm nhạc sôi động hứa hẹn "đốt cháy" sân khấu và "khuấy động" mọi giác quan của giới trẻ THPT.

Gen Z được "bung tỏa" năng lượng, "cháy hết mình" cùng những vũ điệu "trend" nhất hiện nay.

Chào đón các tân vương giải thể thao – Đại Nam Uni Sport

Bên cạnh âm nhạc sôi động, Đại Nam Uni Music Festival còn mang đến cho học sinh THPT khoảnh khắc đầy tự hào với lễ trao giải bóng đá 7 người khối THPT, giải bóng rổ Đại Nam Open Basketball League, giải Esport Liên quân Mobile.

Giải thể thao Đại Nam Uni Sport chính là lời khẳng định cho giá trị của thể thao trong đời sống học sinh, đồng thời khơi dậy niềm đam mê, tinh thần đoàn kết và ý chí kiên cường trong mỗi bạn trẻ.

"Thưởng thức" ẩm thực đa dạng, "ngon mê ly"

Khu ẩm thực tại Đại Nam Uni Music Festival quy tụ đa dạng các gian hàng với những món ăn “ngon nhức nách”. Vừa chìm đắm vào không gian nghệ thuật sôi động, vừa được thưởng thức những món ăn khoái khẩu chắc chắn sẽ giúp các bạn “chữa lành” từ trong ra ngoài.

An ninh đảm bảo, an toàn tuyệt đối

Trường Đại học Đại Nam điều động một đội ngũ an ninh chuyên nghiệp, dày dặn kinh nghiệm đảm bảo an ninh lễ hội. Hệ thống camera giám sát hiện đại được lắp đặt khắp trường, đảm bảo an toàn cho tất cả người tham dự.

Gen Z có thể "cháy hết mình" cùng âm nhạc và tận hưởng trọn vẹn lễ hội mà không cần lo lắng về bất kỳ vấn đề an ninh nào.

Với sự đầu tư công phu về nội dung, âm thanh, ánh sáng, an ninh cùng dàn khách mời nổi tiếng, Đại Nam Uni Music Festival chắc chắn sẽ mang đến những màn trình diễn đặc sắc, bùng nổ cảm xúc. Đêm tiệc hoành tráng này chắc chắn trở thành một kỷ niệm khó quên đối với bất kỳ bạn trẻ nào.

Hẹn gặp lại thầy cô, các bạn học sinh THPT và sinh viên vào lúc 18h00 ngày 11/5 tại Sân vận động trường Đại học Đại Nam!