04/07/2022

1821

Đại hội Liên chi đoàn khoa Kế toán nhiệm kỳ 2022 - 2024

Thực hiện kế hoạch của BCH Đoàn trường ĐH Đại Nam về việc tổ chức đại hội đoàn các cấp tiến tới Đại hội Đoàn trường lần thứ 6, được sự đồng ý nhất trí của BCH Đoàn trường, vừa qua, Liên chi đoàn khoa Kế toán tổ chức Đại hội liên chi đoàn nhiệm kỳ 2022 – 2024 trên Microsoft Teams nhằm đánh giá kết quả hoạt động trong nhiệm kỳ vừa qua, đề ra phương hướng nhiệm vụ trong nhiệm kỳ tới và bầu ra một ban chấp hành nhiệm kỳ mới, bầu đại biểu ưu tú dự Đại hội Đoàn TNCS HCM trường Đại học Đại Nam.

Đại biểu và các đoàn viên tham gia Đại hội Liên chi khoa Kế toán.

Đại hội có sự tham gia của đại biểu Đoàn cấp trên, cán bộ giảng viên Liên chi khoa Kế toán và các đoàn viên đại diện cho 9 chi đoàn thuộc liên chi khoa.

Trong phiên đại hội, đồng chí Nguyễn Thị Thanh Xuân – Phó Bí thư liên chi khoa kế toán đã trình bày báo cáo tổng kết hoạt động nhiệm kỳ 2019-2022 và phương hướng hoạt động nhiệm kỳ 2022-2024 của Ban chấp hành Liên Chi Khoa Kế toán.

Đồng chí Nguyễn Thị Thanh Xuân – Phó Bí thư Liên chi khoa Kế toán đại diện Ban chấp hành Liên chi trình bày báo cáo.

Báo cáo đã đưa ra các hoạt động của Liên chi khoa Kế toán trong nhiệm kỳ 2019-2022 về công tác giáo dục chính trị tư tưởng cho đoàn viên, về phong trào học tập và rèn luyện, về công tác xây dựng Đoàn và phát triển Đảng, về các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao, hoạt động tình nguyện, … của liên chi khoa Kế toán.

Sau khi nghe báo cáo Đại hội đã thảo luận, đóng góp ý kiến vào báo cáo phương hướng và kiểm điểm Ban chấp hành.

Đại diện sinh viên trình bày tham luận.

Sau khi BCH cũ tuyên bố hết nhiệm kỳ. Đại hội đã tiền hành Bầu BCH liên chi đoàn khoa Kế toán nhiệm kỳ mới gồm 03 đồng chí gồm:

  1. Đồng chí Vũ Thị Mai Nhi
  2. Đồng chí Nguyễn Thị Thanh Xuân
  3. Đồng chí Nguyễn Thị An Ninh

Kết thúc Đại hội, Đồng chí Vũ Đặng Tuấn Anh – Bí thư Đoàn trường đã phát biểu nhận xét tích cực về Liên chi Kế toán là 1 trong những liên chi gương mẫu trong trường và đọc quyết định khen thưởng đối với tập thể liên chi và các cá nhân đoàn viên ưu tú trong chi đoàn.

Đồng chí Vũ Đặng Tuấn Anh – Bí thư Đoàn trường đã phát biểu trong đại hội.

Đại hội đã diễn ra thành công tốt đẹp trong không khí hết sức vui tươi của các đoàn viên tham dự.

Khoa Kế toán