24/06/2024

983

Chú trọng tạo môi trường học tập hạnh phúc, Trường Đại học Đại Nam giúp sinh viên phát triển toàn diện

Gần 2 thập kỷ phát triển, trường Đại học Đại Nam (DNU) luôn chú trọng tạo dựng môi trường học tập hạnh phúc, giúp sinh viên phát triển toàn diện và gặt hái thành công trong tương lai. Để đạt được mục tiêu này, DNU đã và đang triển khai nhiều hoạt động thiết thực, hiệu quả.

Nâng tầm trải nghiệm cơ sở vật chất

Trường Đại học Đại Nam đầu tư xây dựng cơ sở vật chất khang trang, hiện đại, bao gồm: hệ thống phòng học lý thuyết, phòng thực hành - thí nghiệm, trung tâm thực hành tiền lâm sàng, thư viện, khách sạn sinh viên, khách sạn thực hành, nhà thể chất đa năng, hệ thống sân tập… đáp ứng tốt nhất nhu cầu học tập, ăn ở, tập luyện, vui chơi, giải trí của sinh viên.

Quần thể trường rộng gần 10 ha tại trung tâm quận Hà Đông – Hà Nội.

Các toà nhà hiện đại.

Hệ thống giảng đường đầy đủ trang thiết bị học tập hiện đại.

Hệ thống phòng thực hành – thí nghiệm, trung tâm tiền lâm sàng hiện đại.

Thư viện – không gian học thuật mở, tạo động lực học tập.

Khách sạn thực hành 5 sao Rosamia Đà Nẵng – cơ sở thực thực hành nghiệp vụ của sinh viên khoa Du lịch DNU.

Khách sạn sinh viên 15 tầng hiện đại, tiện nghi.

Hệ thống sân thể thao đáp ứng nhu cầu tập luyện của sinh viên.

Chính sách học bổng đa dạng, giảm áp lực tài chính, sinh viên yên tâm học tập

DNU dành nhiều chính sách học bổng cho sinh viên có thành tích học tập cao, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn,... giúp các bạn yên tâm học tập và giảm bớt gánh nặng tài chính cho gia đình.

Năm 2024, Đại học Đại Nam dành quỹ học bổng 55 tỷ đồng cho tân sinh viên K18. Chính sách học bổng mở rộng với 07 chương trình học bổng mới mở ra nhiều cơ hội học tập cho tân sinh viên.

Ngoài 07 chương trình học bổng cho tân sinh viên K18, sinh viên DNU còn được nhận các học bổng giá trị khác, như: Học bổng thường niên, học bổng doanh nghiệp, học bổng toàn phần du học Đài Loan, Hàn Quốc, Nhật Bản, Hoa Kỳ…

Đặc biệt, sinh viên các ngành được thực tập hưởng lương khủng từ doanh nghiệp trong và ngoài nước từ chương trình hợp tác doanh nghiệp, intership…

Chế độ dinh dưỡng hợp lý – chăm sóc bảo vệ sức khoẻ 24/7

Đại học Đại Nam cung cấp dịch vụ ăn uống chuyên nghiệp với thực đơn đa dạng, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng của sinh viên.

Đặc biệt, DNU có trung tâm y tế với đội ngũ bác sĩ, y tá chuyên nghiệp, sẵn sàng chăm sóc sức khỏe cho sinh viên khi cần thiết.

Từng ngày nâng tầm chất lượng giáo dục

DNU xây dựng chương trình đào sát thực tiễn, đáp ứng nhu cầu thị trường lao động. Sinh viên được học tập lý thuyết kết hợp thực hành, tham gia các dự án thực tế, rèn luyện kỹ năng mềm và được trang bị kiến thức chuyên môn bài bản.

Đại học Đại Nam quy tụ đội ngũ giảng viên tâm huyết, có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm thực tế, sẵn sàng truyền đạt kiến thức và chia sẻ kinh nghiệm cho sinh viên.

Thầy cô DNU áp dụng các phương pháp giảng dạy hiện đại, chú trọng thực hành, giúp sinh viên tiếp thu kiến thức một cách hiệu quả và rèn luyện kỹ năng thực tế.

DNU áp dụng hệ thống đánh giá chất lượng giáo dục khoa học, khách quan, giảm áp lực giúp sinh viên đánh giá năng lực bản thân và có định hướng học tập phù hợp.

Tạo môi trường học tập năng động, sáng tạo

DNU tổ chức thường xuyên các hoạt động ngoại khóa, bao gồm hội thi thể thao, văn nghệ, các câu lạc bộ,... giúp sinh viên rèn luyện kỹ năng mềm, giao tiếp và phát triển bản thân.

Nhà trường hỗ trợ sinh viên khởi nghiệp thông qua các chương trình tư vấn, đào tạo, hỗ trợ tài chính,...

Môi trường học tập quốc tế, giúp sinh viên giao lưu, học hỏi với sinh viên quốc tế và phát triển khả năng ngoại ngữ.

DNU tạo dựng cộng đồng sinh viên đoàn kết, gắn bó, giúp sinh viên có môi trường học tập và sinh hoạt tốt nhất.

Quan tâm đến đời sống tinh thần của sinh viên

DNU có trung tâm tư vấn tâm lý với đội ngũ chuyên gia tư vấn tâm lý chuyên nghiệp, sẵn sàng hỗ trợ sinh viên giải quyết các vấn đề tâm lý, giúp các bạn học tập và sinh hoạt một cách vui vẻ, thoải mái.

Nhà trường liên tục tổ chức các chương trình giáo dục đạo đức, lối sống cho sinh viên, giúp các bạn hình thành nhân cách tốt đẹp và trở thành những công dân có ích cho xã hội.

DNU khuyến khích sinh viên tham gia các hoạt động thiện nguyện, giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn, góp phần xây dựng cộng đồng văn minh, nhân ái.

Với những nỗ lực không ngừng nghỉ, Đại học Đại Nam luôn đã và đang mang đến cho sinh viên môi trường học tập hạnh phúc, giúp các bạn phát triển toàn diện và gặt hái thành công trong tương lai. Hãy đến với Đại học Đại Nam để trải nghiệm môi trường học tập hạnh phúc và thành công!