23/09/2022

6829

Các mốc thời gian cần nhớ của tân sinh viên K16 Trường Đại học Đại Nam

Sau khi xác nhận nhập học vào Trường Đại học Đại Nam trên website của Bộ GD&ĐT, tân sinh viên K16 Đại học Đại Nam cần ghi nhớ các mốc thời gian và việc cần làm sau đây để trở thành một DNU-ER chính hiệu.

Từ ngày 18 – 24/9, thí sinh nhập học trực tuyến tại http://nhaphoc.dainam.edu.vn. Tại đây, thí sinh tiến hành kiểm tra thông tin, cập nhật hồ sơ và đóng học phí theo hướng dẫn.

>>> Quy trình nhập học trực tuyến dành cho tân sinh viên K16 DNU

Ngày 25/9, tân sinh viên K16 nhập học trực tiếp tại Trường Đại học Đại Nam (Số 1 Phố Xốm - Phú Lãm - Hà Đông) từ 7h30 – 17h30.

Trường Đại học Đại Nam khuyến khích thí sinh nhập học trực tuyến để đảm bảo quá trình nhập học được diễn ra nhanh chóng, thuận tiện, tránh tình trạng “quá tải” phải chờ đợi lâu; đồng thời tạo điều kiện để K16 có thời gian tham quan cơ sở vật chất, nghe tư vấn hướng nghiệp, trải nghiệm ngành nghề, tham gia các hoạt động vui chơi có thưởng từ các CLB của Nhà trường, đăng ký thành viên... cũng như chụp ảnh check-in ghi lại khoảnh khắc chính thức trở thành tân sinh viên.

Vị trí phòng đón tiếp tân sinh viên K16 của các khoa.

Ngày 3/10, tân sinh viên K16 bắt đầu đi học theo thời khóa biểu của Nhà trường.

Thời gian học buổi sáng: từ 7h30 – 11h30; buổi chiều từ 13h30 – 17h00.

Ngày 12/10, tân sinh viên K16 tham dự Lễ Khai giảng năm học 2022 – 2023 và Đại nhạc hội chào tân sinh viên K16. Sự kiện sẽ diễn ra vào lúc 18h - 22h30 tại sân khấu ngoài trời Trường Đại học Đại Nam.

Các tân sinh viên sẽ được thưởng thức những tiết mục đặc sắc do các sinh viên các khóa thể hiện. Đây là lời chào đầu tiên của các anh chị khóa trước dành cho “đàn em” K16; chúc mừng các em chính thức trở thành sinh viên đại học.

Đặc biệt, các tân sinh viên sẽ được hòa mình vào bữa tiệc âm nhạc hoành tráng, bùng nổ cảm xúc với màn trình diễn của Hòa Minzy, DJ Nilo, Nhóm nhảy đường phố W-Unit, Dancer Trần Trọng Phước…

Cũng tại chương trình, sinh viên được tham gia nhiều minigame với hàng trăm phần quà hấp dẫn từ sự tài trợ của các doanh nghiệp, nhất là các doanh nghiệp Dược.

Ban Truyền thông