13/11/2019

14678

Đại học Đại Nam ký kết biên bản ghi nhớ với Trường Đại học Khoa học và Công nghệ Quốc gia Cao Hùng

Chiều ngày 04/11/2019, ThS. Nguyễn Việt Anh - Phó hiệu trưởng Trường Đại học Đại Nam và ông Đỗ Nam Khoa, giám đốc công ty Công Nghệ Đại Việt, cùng các thầy cô phòng NCKH&HTQT đã tiếp đón và làm việc với đại diện trường Đại học Khoa học và Công nghệ Quốc Gia Cao Hùng
Nhằm mở rộng quan hệ hợp tác trong lĩnh vực giáo dục, chiều ngày 04/11/2019, Đại diện Trường Đại học Đại Nam (DNU) và đại diện trường Đại học Khoa học và Công nghệ Quốc gia Cao Hùng (NKUST) đã có buổi làm việc tại cơ sở 56 Vũ Trọng Phụng của Nhà trường.
          Mở đầu buổi làm việc, Ông Nguyễn Việt Anh đã giới thiệu về quá trình xây dựng phát triển, chương trình đào tạo, mục tiêu phát triển của DNU với trường bạn. Ông hy vọng, việc ký kết biên bản ghi nhớ sẽ là điều kiện để cán bộ giảng viên, sinh viên của hai trường có điều kiện được giao lưu, học tập và trao đổi văn hóa.
          

Hai bên thảo luận về thế mạnh và định hướng hợp tác

 
Hai bên thảo luận về thế mạnh và định hướng hợp tác
 
     Lắng nghe lịch sử 13 năm hình thành và phát triển của trường Đại học Đại Nam, ông Yi-Chun Huang, Trưởng phòng Hợp tác Quốc Tế của trường Đại học Khoa học và Công nghệ quốc gia Cao Hùng bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với nỗ lực xây dựng và phát triển Nhà Trường của Thầy và trò Trường Đại học Đại Nam, đồng thời, ông cũng bày tỏ mong muốn được hợp tác, phối hợp đào tạo sinh viên với các chương trình trao đổi sinh viên năm cuối, chương trình 2 cộng 2...bên cạnh đó Trường Đại học Khoa học và Công nghệ Quốc gia Cao Hùng cũng đưa ra những hợp tác mới với Trường Đại học Đại Nam thông qua các chương trình học bổng cho  cán bộ, giảng viên Trường Đại học Đại Nam tham gia học tập tại Trường Đại học Khoa học và Công nghệ Quốc gia Cao Hùng. 
      Trường Đại học Đại học Khoa học và Công nghệ Quốc gia Cao Hùng có vị trí nằm ở phía Nam Đài Loan, có bề dày lịch sử về công tác giảng dạy, đào tạo, đến thời điệm hiện tại trường có 49 Khoa, Viện, 28.000 sinh viên, NCS và hơn 800 cán bộ giảng viên đào tạo về các khối ngành Kỹ thuật, Quản lý, ngoại ngữ.....
 
Hai trường trao đổi và kí kết biên bản ghi nhớ

Hai trường kí kết biên bản ghi nhớ 
       Hai bên đã thống nhất kí kết biên bản ghi nhớ hợp tác (MOU), trong đó đẩy mạnh các hạng mục đang là thế mạnh của Trường Đại học Đại Nam, chú trọng vào các ngành trọng điểm, nhu cầu nguồn nhân lực lớn. Về phía trường Đại học Khoa học và Công nghệ Quốc gia Cao Hùng, từ mong muốn hợp tác giữa hai bên, từ những mối quan hệ đặc biệt hữu nghị sẵn có, Ông Yi - Chun Huang rất đề cao triển vọng hợp tác trên các lĩnh vực đối với Trường Đại học Đại Nam.
      Trong những năm gần đây, với mục tiêu xây dựng nguồn nhân lực chất lượng cao, gắn liền với thực tiễn cuộc sống , thầy và trò Trường Đại học Đại Nam đang dần chuyển mình để nâng cao khả năng và vị thế trong mọi lĩnh vực. Việc mở rộng hợp tác giúp cán bộ giảng viên, sinh viên của Nhà trường có nhiều cơ hội học hỏi và nâng cao trình độ hơn nữa.
 
Ảnh và bài: P.NCKH&HTQT