14/06/2024

438

32 doanh nghiệp trực tiếp đến ký kết hợp tác với trường Đại học Đại Nam: Cánh cửa thực tập hưởng lương và việc làm cho sinh viên rộng mở

Nhằm phát triển chương trình đào tạo “giảng đường – doanh nghiệp”, tạo cầu nối để sinh viên tiếp cận doanh nghiệp ngay từ năm nhất, ngày 13/6, trường Đại học Đại Nam (DNU) chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác với 32 doanh nghiệp uy tín trong nhiều lĩnh vực. Đây là bước tiến quan trọng, mở ra nhiều cơ hội thực tập và việc làm nghề nghiệp hấp dẫn cho sinh viên sau khi tốt nghiệp.

Sinh viên được gì từ cái “bắt tay” của trường và 32 doanh nghiệp?

Sự hợp tác giữa Trường Đại học Đại Nam và các doanh nghiệp mang lại nhiều “cơ hội vàng” cho sinh viên:

  • 32 doanh nghiệp đồng hành cùng sinh viên trong quá trình học tập, chia sẻ kinh nghiệm và định hướng nghề nghiệp.
  • Thực tập tại môi trường chuyên nghiệp, thực tế.
  • Được hướng dẫn và đào tạo bởi các chuyên gia, nhân sự giỏi trong nhiều lĩnh vực.
  • Được doanh nghiệp hỗ trợ tài chính, trả lương theo năng lực trong quá trình thực tập.
  • Sinh viên DNU được ưu tiên tuyển dụng vào làm việc tại các doanh nghiệp sau kỳ thực tập và sau khi tốt nghiệp, đảm bảo đầu ra ổn định.

Không ngừng đón doanh nghiệp vào trường, đưa sinh viên đến doanh nghiệp

Phát biểu tại buổi lễ, TS. Lê Đắc Sơn – Chủ tịch Hội đồng trường khẳng định: Sứ mệnh của Trường Đại học Đại Nam là đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cho nền kinh tế tri thức hướng tới hội nhập quốc tế. Do đó, mở rộng mối quan hệ hợp tác “đón doanh nghiệp vào trường và đưa sinh viên đến doanh nghiệp” là một trong những chiến lược vô cùng quan trọng của nhà trường.

Với chương trình đào tạo “giảng đường – doanh nghiệp”, sinh viên được làm quen với môi trường doanh nghiệp, thực hành trên các thiết bị, dây chuyền công nghệ cao, rút ngắn khoảng cách từ giảng đường tới thực tiễn công việc; có thêm nguồn thu nhập, giảm bớt gánh nặng kinh tế; tăng khả năng trên thị trường lao động và mở rộng cánh cửa việc làm trong tương lai.

Ông Nguyễn Trọng Thơ - Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Sale Mall đánh giá cao chương trình đào tạo theo định hướng thực tế, đáp ứng nhu cầu của doanh nghiệp về tiêu chuẩn nhân sự của trường Đại học Đại Nam. Thay vì để sinh viên và doanh tự “tự tìm nhau”, Nhà trường đã chủ động kết nối nhà tuyển dụng và các ứng viên tiềm năng. Đây là một hướng đi đúng đắn và tạo phúc lợi rất lớn cho xã hội.

Kết thúc thực tập, 60% sinh viên khoa TMĐT&KTD được doanh nghiệp mời ở lại làm việc chính thức

PGS, TS. Trương Đức Thao – Trưởng khoa Thương mại Điện tử và Kinh tế số (TMĐT&KTS) cho biết: Kết thúc khóa thực tập mùa hè năm 2023, 60% sinh viên ngành Thương mại điện tử, Kinh tế số được doanh nghiệp mời ở lại làm việc chính thức. Một số sinh viên đang được doanh nghiệp cân nhắc vị trí Leader.

Doanh nghiệp hài lòng, sẵn sàng ưu tiên tuyển dụng sinh viên Đại học Đại Nam

Trong khuôn khổ chương trình, Khoa TMĐT&KTS tiến hành bàn giao 215 bạn sinh viên K15, K16 cho các đơn vị thực tập.

Ông Hoàng Trung Dũng - Chủ tịch Kingsman và Rosa Bonita chia sẻ: “Sinh viên trường Đại học Đại Nam hội tụ những tố chất mà doanh nghiệp cần. Chúng tôi cam kết tạo mọi điều kiện để các bạn phát huy tối đa năng lực của mình trong môi trường làm việc năng động”.

.

Nguyễn Văn Quân - Giám đốc CTCP Tư vấn và Phát triển Thương mại điện tử Eco Academy cho biết: “Chúng tôi rất hài lòng với sự nhanh nhạy, hoạt bát, thái độ chuyên nghiệp của sinh viên trường Đại học Đại Nam. Eco Academy luôn sẵn sàng đồng hành và ưu tiên tuyển dụng sinh viên trường Đại học Đại Nam về làm việc”.


CTCP Cổ phần Nhanh.vn chính thức trở thành địa chỉ thực hành  - thực chiến lý tưởng cho sinh viên DNU.

Công ty TNHH Đào tạo và Dịch vụ Wepower đảm bảo tạo mọi điều kiện thuận lợi để sinh viên DNU được học thật – làm thật.

32 doanh nghiệp ký kết cùng trường Đại học Đại Nam

Công ty TNHH Rosa Bonita, CTCP Công nghệ chọn lọc thông tin Infore, CTCP Công nghệ Haravan, CTCP Công nghệ Atosa, CTCP Nhanh.vn, CTCP Công nghệ Sapo, Công ty TNHH Ba độ Agency, CTCP Quảng cáo Digi Hero, CTCP Luka Group, CTCP Tập đoàn K-Global, CTCP Sale Mall, CTCP Đầu tư và Thương mại Vitot, CTCP Thương mại điện tử Ecom Academy Việt Nam, Công ty TNHH Du học Hoa ngữ, Công ty TNHH XNK Thiên Long Global, CTCP Tập đoàn UKG, CTCP Obaceo, Công ty TNHH Truyền thông trực tuyến Comme, Công ty TNHH Mỹ phẩm thiên nhiên Mela, CTCP Công nghệ và Đào tạo trực tuyến Hamia, Công ty TNHH Phân phối Top A, CTCP Công nghệ Mega Digital, Công ty TNHH VN Bic Global, Công ty TNHH Công nghệ và Truyền thông Byscom, Công ty TNHH Sản xuất và Thương mại Kio Việt Nam, Công ty TNHH Đào tạo và Dịch vụ Wepower, CTCP quốc tế IVN Việt Nam, CTCP Educi Group, Công ty TNHH Sbooks Hà Nội, Công ty TNHH Sơn Thành, Công ty TNHH Thiết bị ABT, CTCP Đầu tư Panax Việt Nam.

Sự hợp tác này là minh chứng cho sự đổi mới trong giáo dục của DNU, gắn kết chặt chẽ giữa học thuật và thực tiễn. Đây hứa hẹn sẽ là bước khởi đầu cho nhiều dự án hợp tác thành công trong tương lai, góp phần đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cho đất nước.

Với những nỗ lực không ngừng và định hướng đào tạo sát thực tế, Đại học Đại Nam cam kết mang đến cho sinh viên môi trường học tập tốt nhất và cơ hội việc làm rộng mở sau khi tốt nghiệp.

BTT