14/03/2023

2314

Cơ hội thực tập có hưởng lương cho sinh viên ngành Ngôn ngữ Trung Quốc DNU

“Công ty TNHH Best Pacific sẽ tạo mọi điều kiện cho sinh viên Đại học Đại Nam đến thực tập có hưởng lương, hỗ trợ tiền thuê nhà và ăn trưa…” Đó là chia sẻ của bà Vũ Thị Hương Giang – Phó GĐ HCNS Công ty TNHH Best Pacific Việt Nam trong buổi giao lưu doanh nghiệp và sinh viên khoa Ngôn ngữ và Văn hóa Trung Quốc trường Đại học Đại Nam.

Phát biểu tại chương trình, cô Phạm Thuý Hồng – Phó trưởng khoa Ngôn ngữ và Văn hóa Trung Quốc cho biết: Buổi tọa đàm được tổ chức với mục tiêu tăng cường hợp tác giữa nhà trường và doanh nghiệp, định hướng nghề nghiệp cho sinh viên, mở rộng cơ hội thực hành, thực tập. Đồng thời, sinh viên nắm được những tiêu chí, yêu cầu tuyển dụng của doanh nghiệp để đề ra mục tiêu học tập, rèn luyện phù hợp cho bản thân.

Cô Phạm Hồng Thúy cho biết: Mở rộng mối quan hệ hợp tác giữa Khoa với doanh nghiệp, kết nối sinh viên với doanh nghiệp là phương châm của khoa Ngôn ngữ và Văn hóa Trung Quốc.

Tại chương trình, bà Vũ Thị Hương Giang chia sẻ: “Tôi ấn tượng với chương trình đào tạo của trường Đại học Đại Nam. Không chỉ đào tạo chuyên môn, Nhà trường còn chú trọng rèn luyện kỹ năng, thái độ cho sinh viên. Đây sẽ là lợi thế cạnh tranh của sinh viên trường Đại học Đại Nam khi đến ứng tuyển tại doanh nghiệp”.

Bà Hương Giang cũng cho biết: Công ty TNHH Best Pacific sẵn sàng tiếp nhận sinh viên ngành Ngôn ngữ Trung Quốc đến trải nghiệm, thực hành. Trong quá trình thực tập, sinh viên không chỉ được hưởng lương mà còn được công ty hỗ trợ tiền thuê nhà và ăn trưa.

“Chúng tôi mong rằng đây sẽ là động lực để sinh viên cố gắng phấn đấu, chứng minh hơn nữa năng lực của bản thân. Trong quá trình thực tập, nếu sinh viên đáp ứng được yêu cầu công việc, có tinh thần cầu tiến, thái độ làm việc tốt sẽ được tham gia tuyển dụng và trở thành nhân viên chính thức của công ty”.

Bà Vũ Thị Hương Giang chia sẻ cùng sinh viên Đại học Đại Nam.

Chia sẻ sau chương trình, Nguyễn Hồng Nhung – sinh viên lớp TT 14-08 nói: “Em cảm thấy may mắn khi được học tập trong một môi trường năng động, hiện đại như trường Đại học Đại Nam. Kiến thức, kỹ năng mềm được học tại khoa Ngôn ngữ và Văn hóa Trung Quốc chính là nền tảng vững chắc để chúng em tự tin đến doanh nghiệp thực tập và làm việc”.

Cô Phạm Thúy Hồng cho biết: Khoa Ngôn ngữ và Văn hóa Trung Quốc sẽ tiếp tục mở rộng hợp tác, kết nối doanh nghiệp trong thời gian tới để đem đến những cơ hội việc làm hấp dẫn cho sinh viên.

04 phương thức tuyển sinh ngành Ngôn ngữ Trung Quốc trường Đại học Đại Nam

  • Phương thức 1: xét điểm thi tốt nghiệp THPT 2023.
  • Phương thức 2: xét tuyển theo học bạ lớp 12 THPT (Tổng điểm trung bình năm lớp 12 theo tổ hợp 3 môn xét tuyển ≥ 18 điểm).
  • Phương thức 3: Xét tuyển thẳng theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo và Nhà trường.
  • Phương thức 4: Xét tuyển thí sinh tốt nghiệp THPT nước ngoài.

Tổ hợp xét tuyển ngành Ngôn ngữ Trung Quốc

  • C00: Văn, Sử, Địa
  • D01: Toán, Văn, Anh
  • D09: Toán, Sử, Anh
  • D66: Văn, GDCD, Anh

Hồ sơ xét tuyển học bạ gồm những gì?

  • Đơn xin xét tuyển (theo mẫu của trường)
  • Học bạ THPT bản sao công chứng
  • Bản sao công chứng CCCD/CMND
  • Giấy CNTN tạm thời/ Bằng tốt nghiệp THPT bản sao công chứng

Cách thức đăng ký xét tuyển sớm vào trường Đại học Đại Nam?

Đăng ký xét tuyển tại Website: https://xettuyen.dainam.edu.vn/

Điền hồ sơ online tại: http://hosoxettuyen/dainam.edu.vn/