11/06/2024

419

Ngành Thiết kế đồ họa nên học trường nào ở Hà Nội?

Thiết kế đồ họa là một trong những ngành học hấp dẫn và đầy triển vọng trong thời đại số hóa hiện nay. Tuy nhiên, nhiều bạn trẻ vẫn băn khoăn không biết ngành thiết kế đồ họa nên học trường nào ở Hà Nội. Cùng trường Đại học Đại Nam tìm hiểu nhé!

Ngành Thiết kế đồ họa là gì?

Ngành Thiết kế đồ họa là sự kết hợp giữa nghệ thuật và công nghệ, sử dụng các phần mềm chuyên dụng (AI, Photoshop, InDesign, AutoCAD) để tạo ra các sản phẩm truyền thông trực quan như logo, banner, áp phích, website,... nhằm truyền đạt thông điệp hiệu quả, phục vụ mục đích kinh doanh hoặc tuyên truyền các hoạt động xã hội.

Thiết kế đồ họa là một trong những ngành học được thí sinh “săn lùng” tại trường Đại học Đại Nam.

>>> ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN SỚM TẠI ĐÂY

Ngành Thiết kế đồ họa nên học trường nào ở Hà Nội?

Tại Hà Nội, có khá nhiều cơ sở đào tạo ngành Thiết kế đồ họa như trường Đại học Mỹ thuật Công nghiệp Hà Nội, Đại học Kiến trúc, Đại học Đại Nam...

Năm 2023 – 2024, trường Đại học Đại Nam (mã trường DDN) tuyển 100 chỉ tiêu hệ đại học chính quy ngành Thiết kế đồ họa (mã ngành: 7210403).

Trường Đại học Đại Nam là một trong số ít những trường đại học rút ngắn thời gian đào tạo. Đối với ngành Thiết kế đồ họa, sinh viên chỉ mất 03 năm (9 kỳ) để hoàn thành chương trình học.

Chương trình đào tạo kết hợp hài hòa giữa lý thuyết và thực hành, chú trọng vào kỹ năng ứng dụng và giải quyết vấn đề thực tế. Sinh viên được trang bị đầy đủ kiến thức về các phần mềm chuyên dụng như Adobe Photoshop, Illustrator, InDesign, After Effects,...

Sinh viên được phân luồng năng lực từ học kỳ 6 và 7. Sinh viên có thể lựa chọn chuyên ngành phù hợp với bản thân:

  • Thiết kế đồ họa truyền thông và quảng cáo
  • Thiết kế đồ họa game  - hoạt hình
  • Thiết kế sự kiện, sân khấu, điện ảnh và truyền hình

Trong quá trình thực tập, sinh viên có nhiều cơ hội trải nghiệm thực tế, thực hành, thực tập tại: Công ty TNHH Ngàn năm gốm Việt,  CTCP Kiến trúc và Nội thất Space Interior Design, Công ty TNHH Giải pháp sáng tạo Star Design, Công ty TNHH in thương mại Tuấn Việt, CTCP Quảng cáo ATK, CTCP Thiết kế mỹ thuật và Truyền thông Viet ART...

Được rèn giũa bởi đội ngũ giảng viên giỏi, nhiệt tình, tận tâm, sẵn sàng chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm cho sinh viên.

Tận hưởng không gian học tập hiện đại, xanh mát bậc nhất Thủ đô. Môi trường học tập năng động, nhiều hoạt động trải nghiệm, giáo dục nhân cách và thái độ sống tích cực.

>>> ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN SỚM TẠI ĐÂY

Sinh viên được hỗ trợ, kết nối việc làm ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường và ngay sau khi tốt nghiệp bởi Trung tâm “Việc làm và Khởi nghiệp sinh viên”.

Được đảm bảo mọi điều kiện tốt nhất về quyền lợi: học phí là 14,5 triệu đồng/kỳ và cam kết không tăng suốt 3 năm học; nhiều chính sách học bổng hấp dẫn của Nhà trường; nhiều cơ hội du học và làm việc tại nước ngoài.

Được rèn giũa kỹ năng mềm ngay từ năm nhất và xuyên suốt quá trình học thông qua chương trình đào tạo và phát triển kỹ năng mềm – “đặc sản” DNU.

Trải nghiệm học kỳ quân sự với 28 ngày đêm đi lính ngay tại trường.

Nâng cao thói quen rèn luyện sức khỏe suốt đời cùng chương trình thể chất khác biệt với các môn thể thao tự chọn: Yoga, Dance, Võ tự vệ, Bóng đá...

Với những thông tin trên, bạn đã có thể trả lời được câu hỏi "Ngành Thiết kế đồ họa nên học trường nào ở Hà Nội". Nếu bạn quan tâm đến ngành học này của trường Đại học Đại Nam, đừng ngần ngại đăng ký xét tuyển ngay.

>>> ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN SỚM TẠI ĐÂY