13/05/2024

390

Hệ sinh thái học tập đảm bảo 100% sinh viên ngành Kiến trúc Đại học Đại Nam ra trường có việc làm tốt, thu nhập cao

Hệ sinh thái học tập hướng đến việc phát triển toàn diện về kiến thức, kỹ năng, trải nghiệm cho sinh viên là một trong những yếu tố đảm bảo 100% sinh viên ngành Kiến trúc ra trường có việc làm tốt, thu nhập cao.

Hệ sinh thái học tập của sinh viên ngành Kiến trúc trường Đại học Đại Nam

1. Chương trình đào tạo cốt lõi - bám sát thực tế

Chương trình đào tạo ngành Kiến trúc chú trọng thực hành – thực tế, bám sát thực tiễn và nhu cầu của doanh nghiệp, của xã hội.

Giờ học thực hành được chia thành 03 cấp độ: thực hành trên lớp, thực hành tại cơ sở mô phỏng, thực hành tại các doanh nghiệp – tương tác trực tiếp với tiêu chuẩn nghề nghiệp và mối quan hệ đồng nghiệp).

Năm thứ nhất: Sinh viên được rèn luyện kỹ năng vẽ tay, tìm ý tưởng, phác thảo phương án kiến trúc thông qua các lớp học chuyên sâu.

Năm thứ hai: Nâng cao khả năng vẽ máy, sử dụng các phần mềm thiết kế chuyên ngành.

Năm thứ ba và thứ tư: Sinh viên được đi thực tập, tham quan kiến trúc xuyên Việt; tham gia các dự án thực tế, áp dụng kiến thức và kỹ năng đã học vào thực tế.

Giảm áp lực thi cử cho sinh viên bằng các hình thức kiểm tra, đánh giá đa dạng, linh hoạt phù hợp năng lực người học và yêu cầu xã hội. Từng bước ứng dụng công nghệ thông tin và trí tuệ nhân tạo để sinh viên “học và thi mọi lúc, mọi nơi”.

Hệ thống giảng viên, cố vấn học tập chuyên nghiệp, hiện đại, tận tâm đồng hành giúp đỡ sinh viên trong cả khóa học.

2. Được kết nối và thực tập tại các doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực

Sinh viên có cơ hội được thực hành, thực tập tại những doanh nghiệp uy tín như: Tập đoàn xây dựng TECCO; Công ty TSQ VN; Công ty Cổ phần ACC – 244; Công ty Cổ phần đầu tư và phát triển số 18; Công ty Cổ phần Đầu tư xây dựng dân dụng công nghiệp hạ tầng Hà Nội…

Sinh viên Kiến trúc DNU được “bảo trợ” về địa chỉ thực hành, thực tập có hưởng lương.

3. Rèn luyện thái độ tích cực với công việc và cuộc sống

Sinh viên được rèn luyện thái độ tích cực từ năm nhất qua các môn kỹ năng cơ bản, kỹ năng nâng cao do các giảng viên trong trường và các doanh nhân đến từ các doanh nghiệp giảng dạy theo mô hình của Đại học Mỹ.

Rèn luyện tính kỷ luật, ý chí, bản lĩnh và trách nhiệm với bản thân, gia đình và đất nước thông qua chương trình giáo dục an ninh - quốc phòng tại Nhà trường.

Thông qua các hoạt động phong trào của Đoàn thanh niên, các chương trình thiện nguyện với xã hội, sinh viên ngành Kiến trúc bồi đắp thêm tình yêu thương, san sẻ cộng đồng; trách nhiệm với bản thân, gia đình và xã hội.

4. Xây dựng thói quen rèn luyện thể chất suốt đời

Đại học Đại Nam mang đến chương trình thể chất khác biệt, cho phép sinh viên tự do lựa chọn môn học phù hợp như Yoga, Võ tự vệ, Dance, Bóng đá... để giải tỏa căng thẳng và nâng cao sức khỏe.

Qua các môn học theo sở thích cá nhân sẽ tạo cho các em sự đam mê và thói quen luyện tập để khoẻ suốt đời.

5. Nhiều chính sách học bổng, tài chính hấp dẫn

Trường Đại học Đại Nam tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất để hỗ trợ tài chính cho sinh viên trong quá trình học tập tại trường thông qua các chương trình thực hành, thực tập hưởng lương tại doanh nghiệp, có học bổng tài trợ từ các doanh nghiệp. Thường xuyên kết nối với các nhà tuyển dụng lao động để hỗ trợ việc làm cho sinh viên ngay khi ra trường.

6. 100% sinh viên được hỗ trợ và kết nối việc làm bởi “Trung tâm Việc làm và Khởi nghiệp sinh viên”

Tất cả sinh viên thuộc ngành Kiến trúc đều được cam kết được hỗ trợ việc làm phù hợp với chuyên ngành sau khi hoàn thành chương trình đào tạo.

Với hệ sinh thái học tập toàn diện và tâm huyết của đội ngũ giảng viên, Đại học Đại Nam cam kết mang đến cho sinh viên ngành Kiến trúc một môi trường học tập lý tưởng, giúp các em phát huy tối đa tiềm năng và gặt hái thành công trong tương lai.

BTT