26/02/2024

448

Thêm một khách sạn 5 sao ký kết hợp tác cùng trường Đại học Đại Nam

“Đưa sinh viên đến doanh nghiệp, đón doanh nghiệp vào trường” là chủ trương của trường Đại học Đại Nam nhằm hiện thực hóa mục tiêu 100% sinh viên ra trường có việc làm tốt và là công dân tốt. Đẩy mạnh chủ trương đó, trường Đại học Đại Nam tiếp tục ký kết hợp tác chiến lược với CTCP Đầu tư và Du lịch Gia Minh (Sea Stars) – doanh nghiệp sở hữu hai sản phẩm dịch vụ du lịch tiêu chuẩn 5 sao tại Vịnh Hạ Long (Quảng Ninh) là Khách sạn Sea Stars Hotel Hạ Long và Du thuyền Sea Stars Cruise.

Với biên bản thỏa thuận đã ký kết, sinh viên khoa Du lịch trường Đại học Đại Nam được thực hành, thực tập tại Sea Stars; được hỗ trợ đào tạo kỹ năng mềm, kỹ năng nghiệp vụ chuyên môn; trao đổi học bổng cho sinh viên bằng nhiều hình thức. Đồng thời, Sea Stars ưu tiên tuyển dụng sinh viên trường Đại học Đại Nam vào làm việc ngay sau khi tốt nghiệp với mức thu nhập hấp dẫn.

Phát biểu tại lễ ký kết, thầy Phạm Văn Hồng – Hiệu trưởng khẳng định: Thực hành, thực tập là yếu tố quan trọng, quyết định chất lượng đầu ra và sự thành công của sinh viên. Đó là lý do trường Đại học Đại Nam đầu tư hệ thống khách sạn thực hành đạt 3-5 sao cho sinh viên. Đồng thời, Nhà trường đặc biệt chú trọng thúc đẩy hợp tác với các doanh nghiệp lớn tạo môi trường thực hành, thực tập chuyên nghiệp và việc làm cho sinh viên ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường.

“Trường Đại học Đại Nam luôn rộng cửa và tha thiết chào đón các doanh nghiệp lớn tham gia trực tiếp vào quá trình đào tạo sinh viên. Nhà trường tin tưởng sự hợp tác giữa trường Đại học Đại Nam và Sea Stars sẽ chuẩn bị một hành trang vững vàng và mở ra nhiều cơ hội nghề nghiệp cho sinh viên”, thầy Phạm Văn Hồng nhấn mạnh.

Thầy Phạm Văn Hồng hy vọng doanh nghiệp không chỉ đào tạo sinh viên trong học kỳ doanh nghiệp mà còn tham gia vào quá trình đào tạo trực tiếp tại trường, cử chuyên gia, nhà quản lý đến DNU chia sẻ kinh nghiệm, truyền cảm hứng cho sinh viên.

Ông Bùi Mạnh Tráng – Chủ tịch Hội đồng quản trị Sea Stars cho biết: “Nhân lực chất lượng, có kỹ năng và thái độ làm việc chuyên nghiệp là những gì Sea Stars đang tìm kiếm. Và trường Đại học Đại Nam đáp ứng được tất cả yêu cầu đó của chúng tôi. Sea Stars cam kết tạo mọi điều kiện tốt nhất để sinh viên khoa Du lịch trường Đại học Đại Nam đến thực hành, thực tập và làm việc”.

Ông Bùi Mạnh Tráng đánh giá cao cơ sở vật chất và chương trình đào tạo thực hành – thực chiến của trường Đại học Đại Nam.

Bên cạnh Sea Stars, sinh với khoa Du lịch trường Đại học Đại Nam còn có cơ hội thực hành, thực tập và làm việc tại: Tập đoàn A25, Khách sạn Rosamia – Đà Nẵng (5 sao), Khách sạn Hưng Long – Bắc Ninh (4 sao), Cat Ba Island Resort & Spa (4 sao),...

Việc hợp tác với các trường đại học trong quá trình đào tạo là cơ hội cho doanh nghiệp lựa chọn các nguồn nhân lực chất lượng cao, giúp rút ngắn thời gian đào tạo tại doanh nghiệp. Đây cũng là một trong những cách tiếp nhận nguồn nhân lực trình độ cao nhanh nhất mà nhiều doanh nghiệp hướng đến hiện nay. Trong thời gian tới, trường Đại học Đại Nam sẽ tiếp tục mở rộng mạng lưới kết nối doanh nghiệp, nhằm tạo điều kiện cho doanh nghiệp, nhà trường và sinh viên cùng “hưởng lợi” từ mối quan hệ hợp tác này.

BTT