21/06/2024

1155

Thành công của sinh viên không phụ thuộc điểm đầu vào đại học

Theo các chuyên gia giáo dục, điểm đầu vào đại học chỉ là một trong những yếu tố đánh giá năng lực học tập của học sinh ở bậc THPT, không phải là yếu tố quyết định khả năng thành công trong tương lai. Tại trường Đại học Đại Nam (DNU), tất cả thí sinh đủ điều kiện trúng tuyển theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo được đào tạo, rèn luyện đảm bảo chuẩn đầu ra theo năng lực và thành công sau khi tốt nghiệp.

100% sinh viên Đại học Đại Nam được kết nối việc làm và có việc làm tốt sau khi ra trường.

Điều gì làm nên lợi thế cạnh tranh của sinh viên Đại học Đại Nam?

1. Chương trình đào tạo sát thực tiễn

Chương trình đào tạo chú trọng thực hành, sinh viên dễ dàng nắm bắt và vận dụng kiến thức vào thực tiễn.

Trường Đại học Đại học Đại Nam chú trọng xây dựng chương trình đào sát thực tiễn, đáp ứng nhu cầu thị trường lao động. Sinh viên được học tập lý thuyết kết hợp thực hành, tham gia các dự án thực tế, rèn luyện kỹ năng mềm và được trang bị kiến thức chuyên môn bài bản ngay từ năm đầu tiên và xuyên suốt trong cả khoá học.

Sinh viên khối ngành Sức khoẻ được học thực hành trên trang thiết bị hiện đại ngay tại trường trước khi đi lâm sàng bệnh viện.

Đặc biệt, Nhà trường liên kết chặt chẽ với các doanh nghiệp để xây dựng chương trình đào tạo phù hợp, giúp sinh viên có cơ hội thực tập, thực tế tại doanh nghiệp ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường.

Trong quá trình học tập, sinh viên được tham gia các hội thảo, hội nghị, chương trình ký kết hợp tác với các doanh nghiệp uy tín trong nhiều lĩnh vực để định hướng nghề nghiệp và có nhiều cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp.

2. Môi trường học tập năng động, sáng tạo phát triển tư duy và năng lực

DNU khuyến khích sinh viên tham gia các hoạt động trải nghiệm, bao gồm các sân chơi học thuật, hội thi thể thao, văn nghệ, các câu lạc bộ, hoạt động thiện nguyện vì cộng đồng... giúp sinh viên tích luỹ trải nghiệm, rèn luyện kỹ năng mềm, mở rộng mỗi quan hệ và phát triển bản thân.

Sinh viên trưởng thành từ các sân chơi học thuật.

Nhà trường hỗ trợ đồng hành cùng sinh viên hiện thực hoá ước mơ khởi nghiệp thông qua các cuộc thi khởi nghiệp, chương trình tư vấn, đào tạo, hỗ trợ tài chính,...

Đại học Đại Nam tạo dựng cộng đồng sinh viên đoàn kết, gắn bó, giúp sinh viên có môi trường học tập và sinh hoạt tốt nhất.

3. Nhà trường hậu thuẫn, giảng viên đồng hành

Đội ngũ giảng viên hùng hậu, giỏi chuyên môn, tận tâm với người học.

Đại học Đại Nam có đội ngũ giảng viên tâm huyết, có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm thực tế, sẵn sàng truyền đạt kiến thức và chia sẻ kinh nghiệm cho sinh viên.

Nhà trường có đội ngũ cố vấn học tập giàu kinh nghiệm, sẵn sàng hỗ trợ sinh viên xây dựng kế hoạch học tập phù hợp, phát huy tối đa tiềm năng của bản thân.

Đặc biệt, DNU có nhiều chính sách hỗ trợ dành cho sinh viên có học lực trung bình, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn,... giúp các bạn yên tâm học tập và gặt hái thành công.

4. Sinh viên xác định được mục tiêu học tập ngay từ đầu và nỗ lực không ngừng để đạt được mục tiêu

Tân sinh viên khi vào trường được DNU hướng nghiệp xác định rõ mục tiêu học tập ngay từ đầu. Đặc biệt, trong quá trình học tập, sinh viên được truyền lửa, tạo động lực liên tục để hoàn thành mục tiêu.

Sinh viên DNU xác định rõ mục tiêu, động cơ học tập ngay từ khi vào trường.

Với nhận thức, thái độ quan trọng hơn trình độ, sinh viên Đại Nam luôn nỗ lực học tập, rèn luyện kỹ năng, tích cực tham gia các hoạt động ngoại khóa và xây dựng cho mình định hướng tương lai rõ ràng.

Với tinh thần ham học hỏi, cầu tiến và sự quyết tâm cao, với sự dìu dắt và quan tâm mọi lúc của thày cô, của đội ngũ cố vấn học tập thì mỗi sinh viên đều có thể đạt được thành công, bất kể điểm chuẩn đầu vào cao hay thấp.

Hãy đến với Đại học Đại Nam để biến ước mơ thành hiện thực!

Với chương trình đào tạo chất lượng, môi trường học tập năng động, sáng tạo và sự quan tâm, hỗ trợ của nhà trường, mỗi sinh viên đều có thể phát huy tối đa tiềm năng của bản thân và gặt hái thành công trong tương lai.