20/09/2023

2334

Lộ diện thủ khoa xinh đẹp, tài năng của trường Đại học Đại Nam năm 2023

“Em lựa chọn Đại học Đại Nam vì “4 chất”, chất lượng cơ sở, chất lượng đào tạo, chất lượng đội ngũ giảng viên và chất lượng đầu ra được đảm bảo. Đặc biệt, thời gian đào tạo chỉ 03 năm, ngắn hơn so với các trường đại học khác, mở ra nhiều cơ hội nghề nghiệp và phát triển cho sinh viên…” Đó là chia sẻ của nữ sinh Hoàng Thị Quỳnh – khoa Tài chính Ngân hàng, thủ khoa đầu vào của trường Đại học Đại Nam (DNU) năm 2023 theo phương thức xét điểm thi tốt nghiệp THPT.

Hoàng Thị Quỳnh là cựu học sinh trường THPT Hữu Nghị T78 (Phúc Thọ, Hà Nội). Suốt 3 năm THPT, 10X đều duy trì kết quả học tập đạt loại Khá, Giỏi. Trong kỳ thi đại học vừa qua, Hoàng Quỳnh đã xuất sắc dành được số điểm 27,78 khối C14.

Sau khi có kết quả điểm thi THPT, Hoàng Quỳnh quyết định “chốt đơn” trường Đại học Đại Nam ngay lập tức. Với số điểm của mình, nữ sinh đã nhận được học bổng Khuyến tài trị giá 100% học phí học kỳ I năm thứ nhất của trường Đại học Đại Nam.

Chia sẻ lý do “đầu quân” về trường Đại học Đại Nam, 10X nói: “Biết đến trường Đại học Đại Nam qua các trang mạng xã hội, thấy ngôi trường to đẹp và khang trang nhưng em không biết chất lượng học tập tại đây thế nào. Sau khi tìm hiểu và hỏi các “tiền bối” đang học tại trường, em được biết thầy cô rất nhiệt huyết, quan tâm sinh viên, chương trình học hợp với xu hướng, nhiều cơ hội thực hành, thực tập; được đảm bảo giới thiệu việc làm sau khi tốt nghiệp… Em đã quyết định đặt nguyện vọng của mình vào khoa Tài chính – Ngân hàng của trường Đại học Đại Nam”.

Khoa TCNH trao giấy khen và quà cho Thủ khoa đầu vào theo phương thức xét điểm thi tốt nghiệp THPT của trường Đại học Đại Nam.

Sau hơn 02 tuần đi học, tự mình kiểm chứng cơ sở vật chất, chương trình đào tạo và đội ngũ giảng viên, Hoàng Quỳnh càng chắc chắn về quyết định của bản thân.

“Ban đầu chưa quen với môi trường và cách học tại giảng đường nên em khá bỡ ngỡ. Nhưng thật may mắn khi em luôn được thầy cô support tận tình mọi lúc, mọi nơi. Thật sự, em không nghĩ lên đại học vẫn được thầy cô quan tâm, chăm sóc tận tình đến vậy. Em thấy vô cùng yên tâm khi học tập dưới mái trường Đại học Đại Nam”, Quỳnh nói.

Hoàng Thị Quỳnh gây ấn tượng bởi vẻ ngoài xinh xắn, nhẹ nhàng.

Với đam mê Tài chính – Ngân hàng và ước mơ trở thành một người cô gái độc lập, tự chủ trong tương lai, Hoàng Quỳnh đặt mục tiêu cho bản thân: Tham gia đầy đủ các buổi học trên lớp; tích lũy nhiều nhất kiến thức, kỹ năng trên giảng đường; không bỏ sót các hoạt động trải nghiệm thực tế, kết nối việc làm của Khoa và Nhà trường… Đặc biệt sẽ “giật” học bổng trong 3 năm đại học.

Phương châm của nữ sinh này là: “Luôn sống hết mình với hiện tại để tương lai không phải hối tiếc”. 10X khẳng định: “Em sẽ nỗ lực học tập để đạt kết quả tốt nhất, ra trường có một công việc tốt, là một công dân tốt, cống hiến hết mình cho nghề nghiệp; góp một phần nhỏ bé vào công cuộc xây dựng, phát triển đất nước. Xứng đáng với danh xưng sinh viên trường Đại học Đại Nam”.

Nữ sinh quyết tâm học tập để có một công việc và cuộc sống tốt trong tương lai.

Chúc cô thủ khoa xinh đẹp Hoàng Thị Quỳnh cũng như toàn thể các bạn tân sinh viên K17 năm học mới học tập tốt và có nhiều trải nghiệm thú vị tại trường Đại học Đại Nam!

BTT