14/02/2023

1468

Đoàn trường Đại học Đại Nam “phát người yêu” trong ngày Valentine

Rung động thời sinh viên là những cảm xúc trong veo, ngọt ngào nhất của tuổi trẻ. Ở cạnh bên, giúp nhau sửa chữa những sai sót, thúc đẩy nhau nỗ lực học tập, phấn đấu cho tương lai. Dẫu vậy, không phải ai cũng tìm được cho mình một tri kỷ, một người bạn chung sở thích. Hiểu được sự khát khao và mong chờ của các bạn trẻ, năm nay, trường Đại học Đại Nam quyết định chơi lớn – “phát người yêu” cho sinh viên trong ngày Lễ tình yêu 14/2.

Sinh viên mong ngóng được “phát người yêu”.

Không chỉ đào tạo về kiến thức, trường Đại học Đại Nam còn đặc biệt chú trọng phát triển kỹ năng và đời sống tinh thần cho sinh viên. Theo đó, Nhà trường thường xuyên tổ chức các hoạt động phong trào để sinh viên vui chơi, rèn luyện và gắn kết với nhau. “Ghép đôi Valentine” là một trong những chương trình nằm trong chuỗi hoạt động đó.

Chương trình do Đoàn Thanh niên Trường Đại học Đại Nam tổ chức nhằm mở rộng cơ hội kết nối sinh viên toàn trường, giúp những người cô đơn tìm kiếm một nửa phù hợp; tiếp thêm động lực để các bạn trẻ vượt qua rào cản, can đảm tiến lên chinh phục crush. Đồng thời, chương trình còn mở ra một sân chơi lý thú, giúp sinh viên ghi dấu tuổi thanh xuân bằng những kỷ niệm đẹp dưới mái trường Đại học Đại Nam.

Ban Giám hiệu trường Đại học Đại Nam và lãnh đạo trường Đại học Minnesota (Mỹ) hào hứng tham gia chương trình.

Tại chương trình, các bạn trẻ được bốc thăm chọn cặp và cùng nhau thực hiện các thử thách do BTC đưa ra. Sau thử thách, các cặp đôi nhận rất nhiều phần quà hấp dẫn như: phiếu đồ ăn tự chọn tại căn-tin B, phiếu tặng trà sữa tại căn-tin GD2, phiếu tặng bánh mì tình yêu tại căn-tin A, bình nước…Đặc biệt, cặp đôi giành chiến thắng nhận được 500.000 đồng tiền mặt và 01 cặp vé xem phim trong ngày Valentine.

Quyết tâm cùng một nửa chiến thắng thử thách.

Từ sự ngại ngùng ban đầu, các cặp đôi dần có sự kết nối sau các thử thách và để lại cho đối phương nhiều ấn tượng sâu sắc. Nhiều cặp đôi xác nhận sẽ trở thành những người bạn tốt và cùng hỗ trợ nhau trong học tập.

Thử thách đòi hỏi sự kết nối và đồng lòng của cả hai.

Cùng đến từ lớp QHCC 16.01, Trần Thị Hương Giang và Lê Văn Quân ngỡ ngàng khi vô tình được ghép đôi và trở thành cặp đầu tiên chiến thắng thử thách. Chia sẻ sau chương trình, Quân cho biết: “Dù học cùng lớp nhưng bọn em rất ít khi trò chuyện. Qua chương trình này, em nhận thấy Giang là một cô gái hiền lành và có một giọng nói ngọt ngào. Em mong rằng sẽ được tìm hiểu về bạn nhiều hơn”.

Hương Giang cũng bày tỏ: “Ban đầu em không có ấn tượng gì. Sau khi tham gia thử thách, em thấy bạn là một người gần gũi, ấm áp. Em tin là 2 đứa sẽ trở thành những người bạn tốt của nhau”.

Hương Giang và Văn Quân cho biết: Sẽ cho nhau cơ hội tìm hiểu.

Lần đầu tiên tham gia sự kiện ghép đôi tại trường, Đậu Cao Mỹ Nhật – CNTT 16.03 chia sẻ: “Em độc thân khá lâu rồi nên khi biết trường tổ chức ghép đôi, em đã không ngần ngại chớp lấy cơ hội này. Sau khi tham gia thử thách, tuy rằng sự cô đơn chưa chấm dứt nhưng em vẫn thấy rất vui và hào hứng. Sau chừng ấy năm, cuối cùng em cũng biết nhận quà ngày Valentine là gì”.

Và rồi con tim này cũng đã rung động.

Anh Vũ Đặng Tuấn Anh – Bí thư Đoàn trường cho biết: Để chương trình diễn ra trọn vẹn và ngọt ngào nhất, từ ngày 13/2, Ban chấp hành Đoàn đã chuẩn bị hơn 1000 xuất quà bao gồm các voucher của 3 căn-tin của Nhà trường; Hoa quả và nhiều hộp bánh kẹo, chocolate... Đặc biệt Thần tình yêu Cupid đã “gõ” cửa từng lớp để tặng quà cho các bạn trẻ.

Đội TNXK cẩn thận chuẩn bị từng món quà nhỏ cho các bạn sinh viên.

Thần tình yêu “gõ” cửa, yêu thôi chờ chi.

“Qua chương trình này, hy vọng các bạn trẻ sẽ tìm cho mình được một nửa hoàn hảo, có thể giúp đỡ lẫn nhau trong học tập và cuộc sống”, anh Tuấn Anh chia sẻ.

BTT