15/03/2023

7422

Đại học Đại Nam mang gì đến Ngày hội tư vấn tuyển sinh hướng nghiệp 2023?

Ngày 19/3 tới đây, “cơn lốc màu da cam” của trường Đại học Đại Nam chính thức đổ bộ sân trường Đại học Bách khoa để tư vấn tuyển sinh, hướng nghiệp cho sĩ tử 2K5. Nhiều hoạt động hấp dẫn, thú vị chờ đón các bạn trẻ đến với gian hàng của Đại học Đại Nam; đặc biệt là sự xuất hiện và trực tiếp tư vấn của Hoa hậu Lương Thùy Linh.

Đội ngũ chuyên gia tư vấn hùng hậu sẵn sàng tư vấn, giải đáp tường tận cho thí sinh và phụ huynh

Với 05 gian tư vấn, Đại học Đại Nam là một trong số ít trường đại học có nhiều gian hàng tư vấn nhất Ngày hội. Các gian hàng của trường Đại học Đại Nam đều được trang trí bắt mắt với tông cam nổi bật và sắp xếp theo từng khối ngành Sức khỏe, Kỹ thuật – Công nghệ, Kinh tế - Kinh doanh, Khoa học Xã hội để thí sinh dễ dàng tìm hiểu về ngành nghề mà mình yêu thích.

Đại học Đại Nam chào đón các sĩ tử 2K5 đến tìm hiểu và đăng ký xét tuyển vào trường.

Tại mỗi gian hàng sẽ có lãnh đạo khoa, giảng viên ngành, các chuyên viên tư vấn trẻ trung, nhiệt tình giải đáp thắc mắc của phụ huynh và học sinh. Các ngành học mũi nhọn có nhu cầu xã hội cao như: Y khoa, Dược học, Điều dưỡng, Quản trị Kinh doanh, Thương mại điện tử, Công nghệ thông tin, Truyền thông đa phương tiện… là những ngành học có sức hút lớn với thí sinh trong mùa tuyển sinh.

Lãnh đạo, giảng viên các Khoa trực tiếp tư vấn, định hướng nghề nghiệp cho các bạn trẻ.

Các ngành học HOT như: Y khoa, Dược học, Điều dưỡng, CNTT, Truyền thông Đa phương tiện, Quản trị Kinh doanh… luôn được các sĩ tử “săn đón”.

Ngoài các thông tin về trường, ngành học, phương thức tuyển sinh, chính sách học bổng, trợ cấp, chương trình đào tạo từng ngành, môi trường thực hành, thực tập… phụ huynh và học sinh còn có thể tìm hiểu về chương trình đào tạo liên kết quốc tế, trung tâm Việc làm và Khởi nghiệp sinh viên… tại Ngày hội.

Phụ huynh và sinh viên trực tiếp “mục sở thị” mô hình học tập, sản phẩm của sinh viên khối Sức khỏe.

Giao lưu, kết nối cùng giảng viên hoa hậu Lương Thùy Linh

Năm nay, gian hàng tư vấn tuyển sinh của trường Đại học Đại Nam xuất hiện một chuyên viên tư vấn đặc biệt – Hoa hậu Lương Thùy Linh – giảng viên trợ giảng của khoa Quản trị Kinh doanh. Thân thiện, nhiệt tình, lại là Gen Z, Hoa hậu Lương Thùy Linh sẽ dễ dàng kết nối, chia sẻ và đưa ra định hướng tốt cho các sĩ tử 2K5.

Hoa hậu Lương Thùy Linh trực tiếp tư vấn, định hướng nghề nghiệp cho các sĩ tử tại Ngày hội.

Ngoài ra, các bạn trẻ còn có cơ hội tham gia trò chơi hỏi – đáp về Đại học Đại Nam, các ngành học và nhận những phần quà hấp dẫn từ Hoa hậu Lương Thùy Linh. Tất nhiên không thể thiếu “tiết mục” ký tặng, chụp ảnh check-in cùng Hoa hậu.

Mang “đặc sản” DNU đến Ngày hội

Được biết đến là một ngôi trường năng động, sôi nổi với các hoạt động văn hóa nghệ thuật, Đại học Đại Nam quyết định “khuấy đảo” Ngày hội tư vấn tuyển sinh các tiết mục nhảy đặc sắc, thú vị. Đây đều là những “đặc sản” đến từ CLB Dance (DNU Crew) của Nhà trường. Các sĩ tử 2K5 hoàn toàn có cơ hội trở thành thành viên và tham gia vào các CLB khi trúng tuyển vào trường Đại học Đại Nam.

Các tiết mục văn nghệ đặc sắc “khuấy đảo” Ngày hội.

Bên cạnh đó, các bạn trẻ sẽ được chiêm ngưỡng cổ phục, hán phục, kimono, hanbok cùng màn cosplay các nhân vật truyện tranh cùng sinh viên các ngành Ngôn ngữ Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc… Đây là cơ hội để các sĩ tử “làm quen” với các anh chị sinh viên, hỏi han, tìm hiểu về môi trường, ngành học. Chắc chắn, bạn sẽ bất ngờ về những trải nghiệm “chỉ sinh viên mới thấu” đến từ các anh chị đấy.

Đừng quên check-in, ghi lại những khoảnh khắc đẹp cùng dàn “mỹ nam, mỹ nữ” này nhé!

Đặc biệt, sĩ tử khi đến gian tư vấn của trường Đại học Đại Nam đều được ông đồ tặng chữ may mắn. Đây vừa là món quà vừa là lời chúc của Nhà trường đến các sĩ tử: “Bình tĩnh, tự tin, may mắn và thành công trong kỳ tuyển sinh đại học 2023”.

Sự chuẩn bị chu đáo của trường Đại học Đại Nam chắc chắn sẽ mang đến những thông tin hữu ích về tuyển sinh đại học năm 2023 cho phụ huynh và học sinh. Những tiết mục đặc sắc, ấn tượng cùng sự xuất hiện của Hoa hậu Lương Thùy Linh chắc chắn để lại nhiều cảm xúc trong lòng mỗi bạn trẻ.

Hẹn gặp các bạn sĩ tử 2K5 trong Ngày hội tư vấn tuyển sinh hướng nghiệp lúc 7h00, ngày 19/3 tại sân trường Đại học Bách Khoa, số 1 Đại Cồ Việt, Hà Nội. 05 gian tư vấn của trường Đại học Đại Nam là 123-124-125-126-127 - đối diện thư viện Tạ Quang Bửu.

BTT