20/12/2019

12173

ĐH Đại Nam ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác với Công ty CP Sekai Jinzai và Công ty CP KPG Hotel & Resort

Nhằm khẳng định và phát triển mối quan hệ gắn kết toàn diện giữa Nhà trường và Doanh nghiệp Nhật Bản; đồng thời mang lại những vừa qua, tại Cơ sở 56 Vũ Trọng Phụng, Trường Đại học Đại Nam (DNU) đã diễn ra Lễ ký kết biên bản ghi nhớ thỏa thuận hợp tác giữa Đại học Đại Nam và Công ty cổ phần Sekai Jinzai, Công ty cổ phần KPG Hotel&Resort về chương trình thực tập cho sinh viên tại Nhật Bản.
 

 
Nhằm khẳng định và phát triển mối quan hệ gắn kết toàn diện giữa Nhà trường và Doanh nghiệp Nhật Bản; đồng thời mang lại những giá trị và lợi ích thiết thực cho mối quan hệ Nhà trường - Doanh nghiệp - Sinh viên, vừa qua, tại Cơ sở 56 Vũ Trọng Phụng, Trường Đại học Đại Nam (DNU) đã diễn ra Lễ ký kết biên bản ghi nhớ thỏa thuận hợp tác giữa Đại học Đại Nam và Công ty cổ phần Sekai Jinzai, Công ty cổ phần KPG Hotel&Resort về chương trình thực tập cho sinh viên tại Nhật Bản.

Tham dự buổi làm việc, về phía Trường Đại học Đại Nam có TS. Lương Cao Đông – Hiệu trưởng Nhà trường; ThS. Phạm Thị Thu Hiền – Phó trưởng phòng Nghiên cứu Khoa học và Hợp tác Quốc tế; cùng với sự tham dự của các giảng viên, sinh viên của Khoa Đông Phương Học. Về phía Doanh nghiệp đối tác có Ông Takeuchi Kazumichi – Tổng Giám đốc CTCP Sekai Jinzai; Ông Nguyễn Duy Anh – Giám đốc CTCP Sekai Jinzai; Ông Tanaka Masao – Tổng Giám đốc Tập đoàn KPG HOTEL & RESORT; cùng Ông Higato Shisaku và Bà Hashimoto Torina.

Hình ảnh khẳng định sự kết nối hợp tác giữa Ba bên
Ông Takeuchi Kazumichi, Ông Lương Cao Đông và Ông Tanaka Masao (thứ tự từ trái sang) cùng chụp hình lưu niệm

 
Mở đầu buổi làm việc, TS. Lương Cao Đông - Hiệu trưởng Trường Đại học Đại Nam nhấn mạnh, trong thời gian qua, DNU đã thiết lập các mối quan hệ đào tạo và nghiên cứu khoa học (NCKH) liên kết với các đối tác nước ngoài, các chương trình trao đổi sinh viên, học viên. DNU xác định mối quan hệ hợp tác giữa Nhà trường và Doanh nghiệp là một trong những chiến lược quan trọng trong việc phát triển giáo dục tại Việt Nam. Với chiến lược quốc tế hóa của Nhà trường, DNU đã tăng cường sự gắn kết, huy động các nguồn tài trợ và sự giúp đỡ của các doanh nghiệp phục vụ công tác đào tạo và các chương trình hợp tác về NCKH với các trường đại học của các nước như Nhật Bản, Hoa Kỳ, Trung Quốc, Hàn Quốc…. Nhiều chương trình, hoạt động về hợp tác đào tạo quốc tế, NCKH và đào tạo kỹ năng ngoại ngữ giúp sinh viên DNU có cơ hội hội nhập quốc tế.

Phát biểu tại buổi ký kết, Ông Takeuchi Kazumichi - Tổng Giám đốc CTCP Sekai Jinzai gửi lời chúc sức khỏe và lời cảm ơn đến DNU đã chọn Sekai Jinzai làm đối tác. Với mục tiêu hướng đến trách nhiệm xã hội, xây dựng một đội ngũ nguồn nhân lực chất lượng cao, trẻ trung và hội nhập với quốc tế, Công ty luôn xem đào tạo thế hệ trẻ, tài năng của Việt Nam và các nước trên toàn thế giới là mục tiêu quan trọng. Chính vì vậy, chính sách của Công ty luôn lựa chọn các trường đại học hàng đầu, uy tín trên thế giới để hợp tác. Tại Việt Nam, DNU là một trong những trường đại học được Quý công ty lựa chọn để hợp tác.

Bên cạnh đó, Ông Tanaka Masao, đối tác của CTCP Sekai Jinzai, đã thuyết trình giới thiệu về Tập đoàn HOTEL & RESORT và mong muốn hợp tác với DNU để mang tới cho sinh viên Việt Nam những cơ hội thực tập, trải nghiệm thực tế và phát triển trong lĩnh vực nhà hàng, khách sạn, nghỉ dưỡng cao cấp tại môi trường quốc tế cùng với sinh viên đến từ các nước Mỹ, Đài Loan, Hàn Quốc, Indonesia,…

 
Các bên cùng chụp hình lưu niệm sau lề buổi Lễ Kí Kết
Đại diện Trường Đại học Đại Nam và đối tác chụp hình lưu niệm.
 
Trong buổi làm việc, các bên cùng thỏa thuận hợp tác trong công tác đào tạo, NCKH, tổ chức hội thảo quốc tế, hội thảo chuyên ngành, tạo điều kiện cho sinh viên được tham gia thực tập, làm việc thực tế tại Doanh nghiệp..
 
Lễ ký kết hợp tác giữa Trường Đại học Đại Nam và Công ty Cổ phần Sekai Jinzai & Tập đoàn KPG HOTEL & RESORT sẽ mở ra nhiều bước phát triển mới, tạo điều kiện cho các em sinh viên Đại học Đại Nam có nhiều cơ hội học tập và trải nghiệm, đáp ứng nhu cầu của doanh nghiệp nói riêng và xã hội nói chung.

P.NCKH&HTQT